CHI TIẾT TIN TỨC

Hướng dẫn phối hợp phụ kiện thời trang hot nhất

07-12-2017 18:24

Phối hợp phụ kiện thời trang như thế nào cho đẹp?

Đôi khi việc phối hợp phụ kiện thời trang sẽ làm cho các quý cô phải đau đầu. Kết hợp cái nào vào cái nào cho đẹp, làm sao để không bị sặc sỡ quá,…tất cả đôi khi lại làm khó cho những tín đồ thời trang.  Vậy nên, làm thế nào để có thể phối chuẩn, hài hòa phụ kiện với trang phục bạn mặc là điều mà hầu hết mọi người quan tâm. Sau đây sẽ là một vài bí quyết nho nhỏ cho bạn cách mix đồ hoàn mĩ nhất, làm sao để mua phụ kiện thời trang về có thể kết hợp một cách hợp lý.

1. Phối cùng tông màu

phối hợp phụ kiện thời trang

Phối đồ có cùng tông màu xưa nay vẫn là cu hướng đơn giản và thông dụng nhất. Nhưng bạn nhớ nhé, chỉ là cùng tông màu mà thôi, không phải toàn bộ những thứ bạn khoác lên người đều phải cùng một màu chuẩn. Bạn có thể lựa chọn trang sức, phụ kiện có tông màu đậm nhạt so với trang phục bạn mặc. Phụ kiện đó có thể đồng màu với 1 vài họa tiết trên quàn áo cũng đủ làm bạn nổi bật tự nhiên rồi.

Xem thêm: Thời trang hàng hiệu đến từ những thương hiệu nổi tiếng

2. Nguyên tắc phối ngược

phối hợp phụ kiện thời trang

Như thế có nghĩa là sao? Khi quần áo cầu kỳ thì bạn nên phối với phụ kiện đơn giản. ngược lại, quần áo đơn giản bạn nên phối với một đôi giày nổi bật hoặc trang sức to bản. Đặc biệt với trang phục màu tối, đơn điệu, chỉ đồng một màu đen hoặc trắng thì bạn nên sử dụng giày hoặc trang sức màu nổi bật. Điều này chỉ góp thêm sự cá tính nổi bật cho bạn.

3. Nguyên tắc đồng điệu

phối hợp phụ kiện thời trang

Một nguyên tắc nữa mà bạn cần đưa vào trong ý tưởng thời trang của mình. Đó là việc bạn mix trang sức với quần áo có cùng phong cách. Vòng đeo tay hay dây chuyền khá kén trang phục. Trang phục nào thì phụ kiện đó. Nói chung là bạn cần phải đồng nhất phong cách giữa trang phục và phụ kiện.

Ý tưởng cho một set đồ đẹp khi kết hợp phụ kiện thời trang với trang phục

Những nguyên tắc trên đây có thể gây khó khăn cho những ai không am hiểu nhiều về thời trang. Nhưng có lẽ nó lại khá là đơn giản đối với những tín đồ của hàng hiệu. Họ hiểu rõ về giá trị của phụ kiện và việc phối hợp phụ kiện thời trang với trang phục. Tuy khá đơn giản nhưng tôi tin những gợi ý trên đây sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều ý tưởng về thời trang hot nhất, hiện đại nhất. Dù mặc trang phục gì di chăng nữa thì bạn cũng có thể sử dụng những phụ kiện thời trang phù hợp. Chỉ cần tuân thủ những nguyên tắc cơ bản nhất cũng đã đủ để bạn trở nên tỏa sáng và nổi bật

Vì thế hãy dành thời gian tìm hiểu về cách mix phụ kiện thời trang trong từng phong cách để bạn luôn được tự tin trong mọi hoàn cảnh. Mong rằng những chia sẻ trên đây của raonhanh365.vn sẽ giúp ích cho bạn.

Tin tức liên quan

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh mini cũ giá rẻ

Đối với các bạn sinh viên trọ học xa nhà và người lao động, trang bị một chiếc tủ lạnh mới để bảo quản thực phẩm gần như l&agr

Các lỗi thường gặp của nồi cơm điện và cách khắc phục

Nồi cơm điện là người bạn của các bà nội trợ, đem đến những bữa cơm thơm ngon, bổ dưỡng chăm sóc sức khỏe gia đình. Bỗng

Kinh nghiệm chọn mua mỹ phẩm tốt cho bà bầu

Trong thời kỳ mang thai, việc sử dụng mỹ phẩm của c

Lên đầu