CHI TIẾT TIN TỨC

Thương hiệu thời trang nổi tiếng tại làng thời trang Việt

22-12-2017 18:07

1. Ren

Đặc điểm nổi bật nhất của thương hiệu thời trang ren là sự nữ tính, dịu dàng. Do đó, ren là thương hiệu dành riêng cho phái đẹp. sự tỉ mỉ của thương hiệu nằm ở trong từng đường ren uyển chuyền, cầu kỳ. Bởi nhờ những đường nét ấy mà sự mềm mại cũng như những nét đường cong cơ thể của người con gái Việt khéo được phô ra. Ban đầu những bộ váy ren hay những bộ đồ phối ren tập trung vào ba màu chính theo sở thích của phụ nữ: màu hồng, màu trắng, màu đen.

Thương hiệu thời trang

Thương hiệu đang cố gắng đa dạng hóa về màu sắc cũng như kiểu dáng để đáp ứng nhiều luồng khách hàng và phù hợp với các mùa trong năm. Dù là mùa nào thì bạn cũng sẽ có những bộ cánh từ chất liệu ren đầy dịu dàng để mặc.

Xem thêm: Những top thương hiệu thời trang nổi tiếng thu hút mọi thời đại

2. Nosbyn

Thương hiệu thời trang

Phát triển từ năm 2013, mẫu thời trang Nosbyn đã và đang khẳng định được thương hiệu của mình về kiểu dáng cũng như phong cách thời trang mà chúng tạo ra cho người mặc. Kiểu dáng mà chúng mang tới là những mẫu áo Croptop và phong cách cá tính. Đời đầu của hãng thời trang này là những chiếc áo trơn hết sức đặc trưng. Sau ba năm phát triển, hãng thời trang đã mang tới cho bộ sưu tập croptop của mình những thiết kế đa dạng hơn. Đó là những chiếc áo có đường cut out cá tính, những item basic ngộ nghĩnh trẻ trung. Hãng đang hướng tới kiểu dáng tối giản, kết hợp gam màu pastel thanh lịch, nhẹ nhàng.

3. The Blue T- shirt

Thương hiệu thời trang

Hãng thời trang the Blue mang tới cho người dùng những mẫu thời trang hướng tới sự trẻ trung, giản dị. Đó là những mẫu áo sơ mi kẻ caro với chất liệu vải nhăn, nhẹ và mát kết hợp với nhiều mẫu mã quần bò đơn giản mà không đơn điệu. Nhưng mấy ai biết rằng thời trang the Blue khi mới thâm nhập vào thị trường thời trang Việt Nam lại là những chiếc áo thun mix slogan chất. Nó mang tới cho những cô nàng vẻ đẹp giản dị, nữ tính mà không kém phần phóng khoáng, cá tính. Bạn có thể mua áo nữ tại raonhanh365 và  tìm kiếm những mẫu áo phù hợp cho bạn. 

4. Thời trang Cocosin

Thương hiệu thời trang

Dù không phải là thời trang thiết kế song thương hiệu thời trang Cocosin vẫn chiếm được vị trí đặc biệt quan trọng trong con mắt thời trang của phái đẹp. Hãng thời trang này nổi tiếng bắt đầu từ khu vực Sài Gòn nhờ những cô nàng luôn bắt kịp xu thế thời trang. Sự trẻ trung, thanh lịch là đặc trưng trong thiết kế của Cocosin nhưng. Đôi khi trong thiết kế có sự thay đổi mang tới sự cầu kỳ từ họa tiết hay sự đầu tư hoa văn trau chuốt nổi bật tạo cho con người cảm giác đang được sử dụng nhãn hàng thời trang cao cấp. Nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng.

Trên đây là những thương hiệu thời trang mà raonhanh365 giới thiệu cho bạn hiện đang hot trong làng thời trang Việt.

Tin tức liên quan

Những top thương hiệu thời trang nổi tiếng thu hút mọi thời đại

Top thương hiệu thời trang nổi tiếng dưới đây sẽ giúp bạn có cơ hội mở rộng gu thời trang, thẩm mỹ của mình.

Mua căn hộ Roman Plaza để tận hưởng trọn vẹn niềm vui cuộc sống

Mua căn hộ Roman Plaza, quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hâp dẫn

Lên đầu