CHI TIẾT TIN TỨC

Mách bạn những mẹo nhỏ mua bán iPhone cũ tại Cần Thơ

18-07-2019 15:59

Thương mại điện tử là một hình thức kinh doanh mới tại Cần Thơ, bạn muốn mua bán điện thoại iPhone cũ bạn hoàn toàn có thể truy cập raonhanh365.vn để tìm kiếm iPhone cũ. Nhưng trước hết hãy tham khảo bài viết sau đây để hiểu hơn về thị trường iPhone cũ tại Cần Thơ nhé!

1. Các tính năng của iPhone thu hút người tiêu dùng Cần Thơ

Với sự phát triển của ngành công nghệ hiện đại thì thị trường di động đã và đang ngày càng sôi động với các mẫu điện thoại mới được ra mắt. Không chỉ đáp ứng nhu cầu của người dùng với các chức năng là nghe và gọi truyền thống mà thay vào đó, điện thoại di động bây giờ phải đáp ứng được các nhu cầu giải trí khác như chụp ảnh đẹp, lướt web nhanh chóng, tiện lợi.

Một trong những xu hướng người dùng ngày nay khi sử dụng điện thoại di động là thể hiện đẳng cấp người dùng. Chính vì thế các sản phẩm điện thoại sang trọng là một trong những yêu cầu mà người dùng cần đáp ứng hiện nay. Không thể không kể đến các dòng sản phẩm đang được người dùng yêu thích là iPhone, Samsung, Oppo, Xiaome và rất nhiều các hãng điện thoại nổi tiếng khác. Nhưng có thể thấy rằng đa số người dùng hiện nay chọn tiêu dùng các điện thoại thông minh là iPhone. Vậy tại sao iPhone lại được nhiều người tin dùng như vậy? Hãy cùng raonhanh365.vn tìm hiểu một vài thông tin dưới đây nhé!

1.1. Thiết kế hướng đến người dùng

Nếu bạn thường xuyên cập nhật tình hình thị trường điện thoại di động bạn có thể nhận thấy rằng các sản phẩm Android rất đa dạng về mẫu mã sản phẩm và chất liệu còn iPhone thì chỉ duy trì một mẫu mã duy nhất trong suốt một năm, chỉ khi ra sản phẩm mới thì may ra mẫu điện thoại này mới thay đổi mẫu mã. Vậy tại sao người dùng không hề phàn nàn về thiết kế này của iPhone?

Thực tế chúng ta thấy rằng thiết kế của iPhone không quá khác biệt với các mẫu điện thoại thông minh khác, cũng là viền kim loại và máy mỏng. Nhưng có lẽ điểm khác biệt chính là cảm giác khi cầm trên tay sản phẩm này, mọi thứ được thiết kế rất vừa vặn và không có một chút dư thừa các chi tiết nào. Đây là một trong những điểm nổi bật của iPhone mà ít dòng máy khác có thể làm được điều này.

iPhone sản phẩm được tiêu dùng nhiều nhất

1.2. Hiệu năng mạnh mẽ, hoạt động ổn định

Mỗi thế hệ iPhone ra đời đều cải tiến về cả kiểu dáng và tính năng để phù hợp với xu hướng của thời đại hơn so với thế hệ cũ rất nhiều. Đây chính là thông điệp mà iPhone nhấn mạnh mỗi khi tung ra các phiên bản mới còn các nhà Android lại chỉ đánh mạnh đến cấu hình sản phẩm.

Không chạy theo xu hướng chung của hầu hết các nhãn hiệu di dộng khác mà iPhone chỉ tập trung với vi xử lý 2 nhân và tối đa 2GB RAM trên iPhone 6S hay mới đây là 4 nhân và tối đa là 3GB RAM trên iPhone 7 Plus, trong khi đó các nhà Android khác đã đạt đến 4GB RAM, 6GB RAM từ rất lâu. Tuy vậy nhưng iPhone không thua kém bởi họ tận dụng hệ sinh thái “của nhà trồng được” từ phần cứng đến phần mềm, Apple dễ dàng tối ưu hóa sản phẩm của mình, mang đến các trải nghiệm trong mơ cho người dùng mà vẫn tiết kiệm năng lượng.

1.3. Dễ dàng sử dụng, trải nghiệm vượt trội

Sự dễ sử dụng ngay từ những thao tác đầu tiên đã đem đến cho người dùng những ấn tượng ban đầu, bởi thế mà người dùng hiện nay có xu hướng sử dụng iPhone rất nhiều.

Trên iPhone mọi thao tác sử dụng đều được tối giản hóa hết mức để mọi người khi sử dụng iPhone đều cảm thấy dễ dàng và không bị phức tạp hóa khi sử dụng các tính năng của iPhone. Toàn bộ ứng dụng đều được đưa ra màn hình chính, gọn gàng chỉ với một nút home và các thao tác vuốt để chuyển. Với iPhone thì mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Về phần mềm iOS ta có thể thấy rằng nó vượt trội và đi trước thời đại rất nhiều. Đây chính là tính năng mà khi bạn đã quen sử dụng iPhone bạn sẽ khó mà thay đổi quay về sử dụng các sản phẩm khác.

Xem thêm: Mua iPhone 6 Plus cũ và trải nghiệm tất cả mọi tính năng tuyệt vời như mới

1.4. Kho ứng dụng phong phú

Nếu bạn thường xuyên cập nhật tin tức về công nghệ bạn có thể thấy rằng số lượng ứng dụng của iPhone rất nhiều và vô cùng đa dạng, phong phú.

Các ứng dụng của iPhone nhiều và đa dạng là thế nhưng bạn hoàn toàn có thể thấy rằng các ứng dụng cũng rất chất lượng bởi khâu kiểm duyệt đầu vào của Apple gắt gao hơn rất nhiều để đảm bảo chất lượng người dùng khi sử dụng.

Với những ứng dụng mới thì người dùng iPhone luôn là những người được cập nhật và sử dụng đầu tiên. Đây cũng là một điểm cộng để người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm điện thoại của iPhone.

1.5. Được hỗ trợ nâng cấp lâu dài

Không thể phủ nhận điều này bạn có thể thấy rằng những mẫu iPhone đã ra mắt rất lâu như iPhone 5 nhưng hiện nay vẫn được hỗ trợ nâng cấp lên các phiên bản iOS cao hơn.

Việc bạn chọn sử dụng một chiếc iPhone, bạn sẽ được hỗ trợ và nâng cấp lâu dài, điều này thu hút người dùng càng ưa chuộng sử dụng các sản phẩm của Apple hơn.

1.6. Giá thành được đảm bảo theo thời gian

Không quá ngạc nhiên khi bạn nhận thấy rằng các sản phẩm điện thoại khác khi mới ra mắt thường có giá thị trường rất cao và chỉ sau một vài tháng giá của nó đã giảm đi đáng kể và tuột dốc không phanh khiiesn người dùng đôi khi cảm thấy hụt hẫng. Ngược lại các sản phẩm của Apple đặc biệt là iPhone khi ra mắt và sau đó rất lâu giá thành dường như không hề giảm hoặc có chăng là giảm rất ít. Sau một quá trình sử dụng bạn vẫn có thể bán lại với giá thành khoảng 70 – 80% so với giá tiền ban đầu.

Ngoài một số tiện ích trên, khi sử dụng các sản phẩm của iPhone bạn còn được trải nghiệm một số tính năng đặc biệt mà chỉ có iPhone mới đem lại cho bạn như:

+ Hẹn giờ cho nhạc tự động tắt trước khi ngủ;

+ Tạo kiểu rung thông báo theo phong cách riêng của bản thân;

+ Xóa bộ nhớ RAM của điện thoại;

+ Hiển thị chi tiết ngày giờ của tin nhắn iMessage;

+ Kích hoạt chức năng đếm ký tự miễn phí của tin nhắn;

+ Quay lại video khi màn hình vẫn đang khóa;

+ Chỉnh tốc độ của đoạn nhạc hoặc đoạn phim bạn muốn;

+ Có thể gọi vào số máy nội bộ;

+ Chặn quảng cáo trong khi chơi trò chơi;

+ Dùng ứng dụng Google Maps khi không có mạng Internet.

Ngoài ra còn có rất nhiều các tính năng khác mà iPhone đem tới cho bạn. chính điều này mà nhiều người có nhu cầu sử dụng iPhone hơn rất nhiều các sản phẩm điện thoại khác không chỉ người dân Cần Thơ mà người dân toàn cầu hiện nay có xu hướng tiêu dùng iPhone rất nhiều.

2. Nhu cầu sử dụng iPhone cũ tại Cần Thơ

Mua bán iPhone cũ tại Cần Thơ

Cần Thơ cũng là những thành phố có nền kinh tế ngày càng phát triển và mức sống của người dân ngày càng được cải thiện. Vì thế họ có nhu cầu hơn trong việc sử dụng các thiết bị điện tử thông minh hơn như iPhone. Nhưng bạn cũng biết rằng một sản phẩm iPhone khi mới ra mắt có giá thành tương rất cao không dưới 20 chục triệu. Đây là một con số không nhỏ mà không phải ai cũng có điều kiện có thể sở hữu một chiếc iPhone mới tinh.

Với các tính năng hấp dẫn mà iPhone mang lại thì hiện nay nhu cầu sử dụng iPhone cũ đang trở thành xu hướng tiêu dùng mới của người dân Cần Thơ. Bởi giá thành rẻ hơn so với một sản phẩm mới 100% rất nhiều mà các tính năng sử dụng lại rất tốt và không có hạn chế gì.

Việc mua bán iPhone cũ dường như trở thành xu hướng mới tại Cần Thơ, có rất nhiều người có điều kiện thanh lý lại các sản phẩm iPhone mà họ mới sử dụng 1, 2 tháng và không có nhu cầu sử dụng hoặc họ muốn “update” lên một phiên bản cao cấp hơn. Có những người khác vẫn muốn sử dụng các sản phẩm iPhone nhưng họ không có nhu cầu mua một chiếc iPhone mới với giá thành cao. Vì vậy những chiếc iPhone cũ là lựa chọn tiêu dùng của họ. Đã có người cung và người cầu, và họ chỉ cần một thị trường tin cậy để thực hiện các giao dịch mua bán thuận tiện nhất.

3. Muốn mua bán iPhone cũ cần gì?

Với thị trường mua bán các sản phẩm iPhone cũ đang rất thịnh hành tại Cần Thơ như vậy, nhưng cả người mua và người bán đều chưa tìm được thị trường, nơi giao dịch uy tín và đảm bảo an toàn. Bởi hiện nay có rất nhiều nơi mua bán không uy tín và họ không tin tưởng khi giao dịch tại đây.

Trang rao vặt miễn phí

Với sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0 đang rất thịnh hành tại Cần Thơ thì thương mại điện tử là một trong những kênh thương mại đang được người dân sử dụng rất nhiều. Các trang rao vặt như một sàn giao dịch giúp người bán có nhu cầu và người mua có nhu cầu mua các sản phẩm đó gặp nhau. Nhưng họ không phải mất thời gian để gặp mặt và trao đổi trực tiếp với nhau. Các sàn giao dịch đã giúp họ trao đổi trên mạng Internet, điều này tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc của cả 2 bên.

Họ tìm đến các trang rao vặt như một giải pháp tiện ích nhất hiện nay. Nhưng giao dịch trên mạng thì có rất nhiều các trang rao vặt không uy tín, đôi khi tạo ra những giao dịch không đảm bảo và gây phiền toái cho người sử dụng.

Một trong những trang rao vặt được người sử dụng Cần Thơ đánh giá là một trong những trang rao vặt uy tín, chất lượng nhất hiện nay đó là raonhanh365.vn. Tại raonhanh365.vn bạn có thể thoải mái đăng tin rao vặt miễn phí một cách nhanh chóng và tiện ích. Người dân Cần Thơ muốn mua sản phẩm cũng có thể lên tìm kiếm thông tin nhanh chóng và chuẩn xác.

Bạn đang sống ở Cần Thơ và bạn muốn mua bán iPhone cũ, hãy để raonhanh365.vn. Đầu tiên, muốn rao bán các sản phẩm iPhone của mình bạn cần chuẩn bị các sản phẩm của mình thật kỹ lưỡng như xóa các ứng dụng mà bạn đã cài đặt trên iPhone cũ và thay đổi diện mạo cho iPhone của mình trông đẹp và “xịn” nhất mới có thể thu hút người mua. Sau đó bạn truy cập raonhanh365.vn và tạo tài khoản để trở thành thành viên của trang rao vặt, hãy yên tâm rằng các thao tác này hoàn toàn không mất phí. Khi tạo tài khoản thành công bạn sẽ đăng ảnh kèm theo các thông tin sản phẩm mà iPhone của bạn đang sỡ hữu sau đó đăng trên trang rao vặt. Việc mua bán điện thoại di động với các bước thực hiện vô cùng nhanh chóng và dễ sử dụng cho bạn.

Bạn muốn mua các sản phẩm iPhone cũ, bạn có thể lên raonhanh365.vn và đăng kí tài khoản để làm thành viên của trang và tìm kiếm từ khóa “iPhone cũ tại Cần Thơ” bạn có thể cập nhật được tất cả các thông tin sản phẩm iPhone cũ tại đây nhanh chóng, chi tiết và xác thực.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng các thông tin giao dịch của bạn hoàn toàn được raonhanh365.vn bảo mật và giữ an toàn tuyệt đối.

Trên đây là một số thông tin mà raonhanh365.vn cung cấp cho bạn về iPhone cũ tại Cần Thơ. Nếu bạn muốn mua bán các sản phẩm khác bạn hoàn toàn có thể truy cập raonhanh365.vn để cập nhật thông tin chi tiết các sản phẩm được rao bán mỗi ngày tại đây.

Tin tức liên quan

Kinh nghiệm khi tiến hành sang quán Thủ Đức ai cũng nên biết

Sang quán thủ đức là điều cần thiết đối với mỗi người có nhu cầu tìm cửa hàng. Vậy bạn có biết những điều lưu ý khi sang quán hay chưa? Cùng tìm hiểu nhé.

Lên đầu