CHI TIẾT TIN TỨC

Làm sao để bán nhà Mỹ Tho mặt tiền được giá tốt?

18-07-2019 16:02

1. Nhà mặt tiền và nhu cầu mua bán nhà mặt tiền trong thị trường Việt Nam

Nhà mặt tiền

1.1. Đôi nét về nhà mặt tiền

Trong kiến trúc xây dựng ở nhà, đặc biệt trong phong thủy, mặt tiền đóng vai trò quan trọng và luôn thuộc danh mục những loại nhà được giới đầu tư lẫn người mua để ở và kinh doanh nhỏ vô cùng yêu thích. Các đặc điểm của một ngôi nhà mặt tiền thông thường được hiểu là nhà có mặt trước bao gồm phía cửa chính hướng về phía đường lớn, mặt phố hoặc ngõ lớn. Đặc biệt với các ngồi nhà ở phố ngay trục đường chính thì việc mua nhà mặt đường càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Trong đó phần móng và cầu trúc của thân nhà phải tách biệt. Cùng có sở hữu những vị trí đắc đia và hút người người nhưng có sự khác biệt sâu sắc giữa các khái niệm nhà mặt phố với nhà chung cư tầng 1, lẫn chung cư mặt phố.

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế và nhu cầu kinh doanh cũng nhu cầu về tận hưởng không gian thoải mái trong những căn nhà phong cách thiết kế, đẹp, thuận tiện cho việc đi lại, nhà mặt tiền đang trở thành xu hướng hot của nhiều nhà đầu tư lẫn cư dân thời điểm hiện tại. Ngay trong kết cấu đầu tư xây dựng, vấn đề mặt tiền của các căn nhà được các kiến trúc sư đặc biệt quan tâm bởi vì căn cứ vào vị trí đặt cổng, cửa chính, hướng của cổng nhà hoặc công trình có thể ảnh hưởng lớn đến tâm lý người mua nhà, đến hoạt động thương mại (nếu có diễn ra) trong căn nhà đặc biệt là giá thành của công trình bất động sản khi công cuộc xây dựng hoàn tất. Thêm vào đó, phong thủy chiếm vị trọng yếu trong thiết kế nhà ở. Một ngôi nhà mặt tiền đẹp được hiểu là ngôi nhà phù hợp phải phù hợp với mệnh của gia chủ, phải thoáng mát. Theo nhiều chuyên viên trong lĩnh vực bất động sản đánh giá: việc lựa chọn một căn nhà mặt tiền nhằm mục đích kinh doanh phù hợp sẽ quyết định việc làm ăn của chủ doanh nghiệp trên căn nhà đó. Đối với những căn nhà mặt tiền được mua để ở, tính hài hòa của cánh cổng so với nhà, hay lối kiến trúc đồng đều, không khí trong nhà thoáng đàn, tươi mới gần gũi với thiên nhiên sẽ luôn tạo cảm giác thoải mái và tràn đầy sinh khi trong sinh hoạt gia đình. 

1.2. Nhu cầu mua bán nhà mặt tiền trên thị trường Việt Nam

Sự bùng nổ của nền kinh tế và xu hướng đô thị hóa mạnh và những chính sách thu hút đầu tư phát triển nhiều dự án bất động sản đã mang lại nguồn sống cho thi trường mua bát nhà ở nói chung, nhà mặt tiền bất động sản ở Việt Nam tăng cao chưa từng thấy.

Việc sở hữu cực kỳ nhiều tiềm năng cho việc kinh doanh lẫn những đặc điểm nổi bật tạo cảm giác thoải mái và thuận tiện cho người mua đã thu hút rất động những nhà đầu tư lẫn những giá đình, cá nhân quan tâm. Mặt khác, những đặc trưng nổi bật đã đẩy giá thành của những căn nhà mặt tiền hoặc những công trình mặt tiền hiện nay tăng khá cao và chệnh lệch lớn so với những căn nhà khác hoặc loại hình khác tuy đầy đủ tiện nghi nhưng không có lợi thế về không gian. Do đó, phải nói rằng, tuy hội tụ đầy đủ những phẩm chất cần thiết nhưng việc rao bán những căn nhà mặt tiền là việc không hề dễ dàng vì chi phí phí đắt đỏ.

2. Tình hình bán nhà Mỹ Tho mặt tiền 2019 có gì mới?

Tình hình bán nhà ở Mỹ Tho

2.1. Tổng quan tình hình bất động sản ở Mỹ Tho

Mỹ Tho là thành phố trung tâm của tỉnh Tiền Giang thuộc đồng bằng sông Cửu Long. Hiện tại, đây là đô thị loại I nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Hòa vào xu hướng công nghiệp, hiện đại của đất nước, Mỹ Tho đang từng bước khẳng định được vai trò quan trọng của mình trong nền kinh tế tỉnh Tiền Giang nói riêng và khu vực Bắc Sông Tiền nói chung. Với vị thế là trung tâm hành chính, chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội và khoa học, công nghệ, chúng ta đang chứng kiến một Tp.Mỹ Tho năng động, thu hút đầu tư của giới đầu tư trong nước và nước ngoài trên nhiều lĩnh vực.

Những quyết định, chính sách phù hợp, kịp thời của tỉnh và nhà nước về mọi mặt đặc biệt là về xây dựng và hoàn thiện quy hoạch đô thị đóng vai trò trọng yếu trong việc thúc đẩy bất động sản của thành phố trở thành “con gà để trứng vàng” đóng phần quan trọng trong kết cầu kinh tế. Bên cạnh tập trung vào công tác chỉnh trang, sửa chữa các công trình xây dựng cũ như: Cơ sở công quyền, khu tái định cư, cụm công nghiệp, thương mại-dịch vụ, chính quyền thành phố tiến hành triển khai các dự án thu hút đầu tư như các trung tâm thương mại, khách sạn, cao ốc văn phòng tại ngã ba Trung Lương, Khu dịch Thái Sơn và kiến cô hóa các cơ sở y tế, trường học...làm thị trường bất động sản ở Mỹ Tho có điều kiện phát triển rực rỡ.

Để đáp ứng những yêu cầu về kinh tế các mặt từ nông nghiệp, công nghiệp và dịch vụ, tiêu biểu như đẩy mạnh các ngành dịch vụ chất lượng cao, cung các trung tâm du lịch sinh thái…và nhu cầu ngày càng cao của người dùng mà các loại hình bất động sản ở Mỹ Tho được đa dạng hóa. Bên cạnh những sản phẩm nhà đất bình dân những căn hộ chung cư và khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng, thu hút cả người mua và người bán. Trong số đó, những căn nhà mặt tiền luôn là những lựa chọn hàng đầu cho cả nhà đầu tư với mục đích sinh lời và cả những người dân muốn tìm chỗ định cư lâu dài vì những giá cao mà nó mang lại. Việc rao bán những căn nhà mặt tiền với giá đa dạng đang diễn ra ở hầu hết các diễn đàn từ thực tế :quảng cáo, tờ rơi đến những trang tìm việc online là minh chứng cho thị trường bất động sản ở khu vực này hiện nay nóng hơn bao giờ hết.

2.2. Tình hình bán nhà mặt tiền ở Mỹ Tho 2019

Rõ ràng với những tính năng vượt trội của những căn nhà mặt tiền Mỹ Tho từ những trong khu vực đô thị mới hay những khu đô thị công nghiệp đặc biệt là những khu đô thị xanh, hiện đại, thiết kế theo hướng thân thiện với môi trường lại càng thôi thúc nhà đầu tư lẫn cư dân tìm kiếm. Cầu thì ắt có cung, hàng loạt những căn nhà mặt tiền từ những doanh nghiệp đầu tư xây dựng, đến chính chỉ có ý định chuyển đến địa chỉ mới đượp tấp nập cập nhật trên mạng xã hội đến những tờ rơi, quảng cáo treo ở mọi ngóc ngách của thành phố.

Nhu cầu mua bán nhà mặt tiền Mỹ Tho diễn ra sôi động là điều kiện tốt cho sự ra đời và thống trị của các công ty chuyên môi giới bất động sản trên thị trường. Đây là bộ phận kinh doanh có vai trò là cầu nối giữa người bán và người mua một cách hiệu quả, nhanh chóng thông qua việc khai thác hiệu quả thị trường người mua rộng lớn ở nhiều kênh thông tin. Nhu cầu tiếp cận những ngôi nhà mặt tiền của khách hàng được giải quyết bởi nhiều phương thức từ chính chủ đến bộ phận nhân viên môi giới bất động sản. Tuy nhiên, mặt trái của nó đang diễn ra trên địa bàn Mỹ Tho cũng như nhiều thành phố lớn là tình trạng giá của sản phầm nhà mặt tiền lên quá mức. Điều này, gây nghi ngại cho nhiều người tiêu dùng khi tìm hiểu cũng như mua các căn nhà mặt tiền. Người bán thì cũng “kẹt” không kém, không phải vì vị chê vì chất lượng sản phẩm vì giá mặt bằng chung cho các sản phẩm nhà mặt tiền hiện tại chưa thực sự phù hợp với “túi tiền” của người tiêu dùng. Theo thông kê chung chưa chính thực của giới bất động sản để bán một căn nhà mặt tiền đẹp trên địa bàn Mỹ Tho cần ít nhất 3 tháng từ thời điểm những thông tin của sản phẩm được tung ra thị trường.

3. Giá nhà mặt tiền Mỹ Tho là bao nhiêu?

Thực tế, để sở hữu một căn nhà mặt tiền đẹp, chuẩn pháp lý có đủ điều kiện để sinh hoạt vừa phát triển kinh doanh là tại khu đô thị loại 1 như Mỹ Tho yêu cầu người mua cần có tiềm lực tài chính tầm trung. Người dùng có thể truy cập hàng loạt những thông tin trên mạng xã hội hay trang bán nhà qua chỉ một cú click chuột. Song hang nghìn kết quả và những thông tin từ nhiều công ty khác nhau lẫn những mô tả “chuẩn” và mức giá khiến người dùng kể cả người có tiềm lực tài chính thấy “sốc” vì mức giá cao. Theo các tin bất động sản và giá do chính chủ tại Mỹ Tho cung cấp. Để sở hữu một căn nhà măt tiền thời điểm này ở Mỹ Tho, bạn phải có ít nhất trên 1 tỷ đồng. Tùy vào thiết kế, nội thất mức giá này sẽ được nâng lên ít hay nhiều.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua đất vườn giá rẻ Cần Thơ an toàn và nhanh chóng

4. Những tip để bán nhà Mỹ Tho mặt tiền hiệu quả. Bạn biết chưa?

 bán nhà Mỹ Tho mặt tiền bằng tận dụng công nghệ

Bạn biết đấy, sự cạnh tranh giữa các công ty bất động sản giữa các loại hình nhà đất trong nền kinh tế thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng, việc để bán được một căn nhà mặt tiền ở Mỹ Tho không hề đơn giản. Tuy nhiên, nếu đang đứng ở vị trí là người bán nhà, tôi nghĩ bạn cần những tip sau để “tống” căn nhà mặt tiền đi một chóng nhong chóng và thu lại lợi nhuận một cách hiệu quả đấy.

4.1. Rao bán với giá thích hợp

Sở dĩ giá thành được nhắc đến đầu tiên vì nó quyết định trực tiếp đến khả năng bạn có bạn được nhà hay không. Ai cũng muốn bán nhà với giá cao để thu về lợi nhuận nhưng phải căn cứ vào điều kiện của khách hàng để đưa ra một mức giá hợp lý. Trước hết hãy tham khảo giá giá từ những căn nhà mặt tiền ở các khu vực lân cận và phản hồi của người mua về mức giá đó để đưa ra được mức “đẹp lòng người bán và vừa lòng người mua” bạn nhé.

4.2. Cải thiện diện mạo căn nhà

Chắc chắn rằng, bất kỳ một người bán cũng đều muốn ngôi nhà mặt tiền của mình “lung linh” trong mắt người dùng? Nhưng thực tế, những lớp sơn bị bong ra vì thời gian lâu ngày hay cánh cửa sổ không được lâu chùi có thể ảnh hưởng đến cảm quan của người mua hàng. Bạn đang lo ngại về chi phí ư? Thật ra việc công đoạn cải thiện diện mạo căn nhà của bạn không hề quá tốn kém. Để chắc chắc nhà sẽ bắt mắt, bạn nên sơn lại tường, lau chùi những cánh cửa, thu dọn, sắp xếp đồ đạc gọn gang. Một ấn tượng tốt khi đến xem nhà cũng là tip hay để níu giữ khách hàng với căn nhà mặt tiền của bạn đấy.

4.3. Tận dụng công nghệ để làm nhà bạn trở nên nổi bật

Đã hơn một lần bạn lần tìm lên google để tìm sản phẩm Hi-teck yêu thích hay những món thời trang đang hot, tôi chắc điều đó. Và tại sao chúng ta không tận dụng điều này quảng bá cho chính sản phẩm nhà mặt tiền Mỹ Tho của mình? Bên cạnh mạng xã hội phổ biến như Facebook hay Zalo, hàng loạt những website rao vặt có lượng người truy cập lớn như Raonhanh365.vn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Với thao tác hết sức đơn giản để tạo tài khoản người dùng mất vài giây, có bạn thể đăng tin bán nhà mặt tiền của mình với hình ảnh lẫn những mô tả thực về ngôi nhà của mình và nhận thông báo về phản hồi của khách hàng ( nếu có) qua hệ thống.Nếu đồng thời bán nhiều sản phẩm khác những căn nhà mặt tiền Mỹ Tho bạn cũng có thể đăng tải tin và hệ thống sẽ tư động cập nhật tài khoản của bạn lên chế độ “gian hàng” cho phép bạn bạn được nhiều sản phẩm cùng một lúc.

4.4. Tìm công ty môi giới

Hiện nhờ sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản lẫn quy hoạch về đô thị trên địa bàn thành phố Mỹ Tho cho ra công ty môi giới.Tìm đến những trung tâm này được nhiều chủ nhà áp dụng vì thao tác nhanh gọn, thuận tiện.  Tuy nhiên để đảm bảo lợi ích kinh doanh của công ty mà giá nhà mặt tiền bạn có thể bị giảm xuống một chút. Nhân viên tư vấn sẽ đến tận nhà và làm thủ tục khi chủ nhà có nguyện vọng. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn một cách chính xác trung tâm môi giới hoặc nhân viên bất động sản uy tín để không bị “hụt hẫng” vì ngày sau căn nhà mặt tiền Mỹ Tho của mình sẽ bị “phá giá” một cách quá đà.

Đến đây, nếu đang cần bán nhà Mỹ Tho mặt tiền thì bạn đã biết được đâu là phương án tối ưu, đâu là địa chỉ hợp lý để trao gửi rồi chứ. Chúc bạn sẽ bạn được căn hộ của mình với giá cả như nguyện vọng nhé.

Tin tức liên quan

Kinh nghiệm khi tiến hành sang quán Thủ Đức ai cũng nên biết

Sang quán thủ đức là điều cần thiết đối với mỗi người có nhu cầu tìm cửa hàng. Vậy bạn có biết những điều lưu ý khi sang quán hay chưa? Cùng tìm hiểu nhé.

Giúp việc theo giờ ở Quận 2 – những thông tin cần thiết!

Hiện nay, việc tìm kiếm giúp việc theo giờ ở Quận 2 khá nhiều đồng thời cũng rất nhiều người tìm kiếm việc làm giúp việc theo giờ ở Quận 2 để kiếm thêm thu nhập

Lên đầu