CHI TIẾT TIN TỨC

Bật mí kinh nghiệm kỹ năng telesale bất động sản chuyên nghiệp

07-06-2022 10:40

Bán hàng qua điện thoại hay còn gọi là telesales, đối với nhân viên bán hàng thì kỹ năng này rất cần thiết. Và nó càng trở nên quan trọng hơn khi nằm trong lĩnh vực bất động sản nhất là với những lính mới vào nghề. Vậy làm sao để có kỹ năng telesales bất động sản đỉnh cao và chuyên nghiệp thuyết phục mọi khách hàng hãy cùng raonhanh365.vn tham khảo trong bật mí sau đây.

1. Kỹ năng telesales bất động sản vì sao lại quan trọng?

1.1. Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng

Một cách nhanh chóng trực tiếp tiếp cận được khách hàng đầu tiên chính là điểm đầu tiên mà telesales cần nhắc tới. Để giới thiệu về dự án thì các cá nhân sẽ gọi điện giới thiệu với khách hàng qua hình thức bán hàng qua điện thoại từ đó đi đến thoả thuận chung một cách dễ dàng hơn. Việc sử dụng phương pháp gọi điện bán hàng qua điện thoại này còn hiệu quả hơn với thông tin qua web đăng tin bất động sản trên đó.

Tiếp cận nhanh chóng
Tiếp cận nhanh chóng

1.2. Có khá nhiều thông tin cơ sở dữ liệu

Việc tiếp cận khách hàng qua telesales trong quảng thời gian ngắn với khách hàng so với việc tiếp cận khách hàng truyền thống khác thì cũng khá thuận tiện. Bên cạnh đó thì so với chi phí tiến hành thì mang lại rất lớn lợi nhuận telesales tiết kiệm được chi phí qua cách tiếp cận này không cần rầm rộ về chi phí quảng cáo.

1.3. Chăm sóc khách hàng thuận tiện dễ dàng

Để hiện nay chăm sóc hiệu quả khách hàng của nhân viên môi giới đối với telesales người mua hàng có thể khảo sát ý kiến. Để tạo ra mối quan hệ bền chặt giữa người bán và người mua thì đó là một vấn đề khá quan trọng từ đó cho người mua bất động sản có thêm sự tin tưởng.

Xem thêm: Đất thóp hậu là gì? Những thông tin xoay quanh về đất thóp hậu

2. Kinh nghiệm kỹ năng telesales bất động sản chuyên nghiệp cùng một số chú ý

2.1. Kinh nghiệm cần nắm

Hết sức quan trọng đối với kỹ năng telesales đối với nhà môi giới bất động sản không chỉ giỏi trực tiếp giao tiếp. Khách hàng sẽ đánh giá thông qua kiến thức, chuyên môn thông qua cuộc gọi và lẫn cả sự chuyên nghiệp chân thành mà bạn đối với họ. Vì các bà nội trợ khác hoàn toàn so với bất động sản, các sản phẩm khác hoàn toàn tài sản bất động sản, dịch vụ thông thường do đó đã rất khó khăn trong việc telesales bình thường cùng với khó khăn nhiều hơn đối với telesales bất động sản.

2.1.1. Nắm bắt chính xác thông tin

Một người làm sale bất động sản yếu tố cơ bản nhất chính là kiến thức bất động sản. Hơn thế để thông tin đến khách hàng bạn chỉ có rất ít thời gian nếu như giao tiếp qua điện thoại. Bạn phải nắm chi tiết thông tin của bất động sản trước khi đối mặt với khách hàng tiềm năng qua điện thoại giới thiệu bất kỳ sản phẩm bất động sản như hạ tầng giao thông, vị trí, thiết kế, thông tin quy hoạch, chủ đầu tư, giá bán,... Cùng với một số thông tin khác nữa để thắc mắc của khách hàng được giải đáp.

Nắm bắt thông tin
Nắm bắt thông tin

Với các chia sẻ hấp dẫn ngắn gọn thì thực sự mới tạo nên sự hứng thú cho khách hàng khi xuất hiện một dự án bất động sản tiềm năng. Không nên để các vấn đề không liên quan cứ vòng vèo mà bạn cần đi đúng luôn vào trọng tâm những mong muốn của khách hàng.

Hơn thế để đem lại cho khách hàng các cơ hội đầu tư gia trị hãy cập nhật thông tin mới nhất một cách thường xuyên về bất động sản. Hãy tạo vẽ lên cho mình một kịch bản telesale nếu bạn là một người môi giới vào nghề trước khi bắt đầu cuộc gọi cho khách hàng một cách nghiêm túc và chính thức cần nhiều lần luyện tập.

2.1.2. Không sợ bị từ chối

Nhiều cho có suy nghĩ rằng khá lạc hậu trong việc tiếp cận khách hàng qua phương pháp telesales khi lên ngôi quảng cáo Google, quảng cáo Facebook trong thời đại 4.0. Tuy vậy khá ngạc nhiên kết quả được mang lại nếu như biết cách làm truyền thống hay từ chối theo cách xử lý đó. 

Không sợ bị từ chối
Không sợ bị từ chối

Theo như nghiên cứu thống kê thì bạn sẽ nhận được 1 cơ hội giới thiệu cho khách hàng cứ tiến hành 5 cuộc gọi 1. Với khách hàng tiềm năng bạn có cơ hội đặt lịch hẹn thành công nếu chuẩn bị tốt. Do đó với các câu từ chối như làm quen, chấp nhận hãy thật bình thản chẳng hạn tôi sẽ gọi lại sau, tôi cần phải bàn thêm với người nhà hay tôi cần phải suy nghĩ thêm. Vì để mua một sản phẩm bất động sản không dám ai đồng ý ngay từ lần đầu tiên tư vấn bỏ ra một khoản tiền lớn hãy tới thực tế bên ngoài để khảo sát.

Xem thêm: Cách đăng tin bán đất nền vô cùng hiệu quả mang lại triệu views

2.1.3. Không nên suy nghĩ về việc mục tiêu bán hàng

Với các sản phẩm giá trị lớn trong nhà đất toàn bộ thông tin cần xác định rõ cho khách hàng vì thế thật xa vời ngay từ cuộc gọi đầu tiên nếu bạn đặt mục tiêu chốt sale. Hãy đặt mục tiêu cho mình khi làm sale bất động sản đó là hẹn khách hàng gặp mặt trực tiếp hoặc mục tiêu xin được email của họ hoặc mời họ đến dự án để tham khảo. Để tư vấn làm họ thuyết phục thì tiếp cận khách hàng chính là mục tiêu đầu tiên thành công bạn cần đạt được.

Yếu tố làm thành công cuộc gọi telesales bất động sản đó là lắng nghe, chân thành giữ thái độ niềm nở. Khi bắt đầu cuộc nói chuyện với khách hàng đừng quên xin phép trước và xin tên khách hàng của họ.

2.1.4. Mong muốn của khách hàng

Trong quá trình telesales để nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để khách hàng chia sẻ về vấn đề đang suy nghĩ nhân viên cần biết cách khơi gợi để nắm được mong muốn tìm hiểu của họ về sản phẩm hoặc dự án bất động sản. Bản thân cần sử dụng khả năng ứng biến linh hoạt mà bạn cần sử dụng lúc này. 

Sau khi tâm lý khách hàng được nắm bắt và lắng nghe thì hãy tập trung luôn vào nội dung chính và cho họ cân nhắc khi đưa ra giải pháp. Chẳng hạn như nên gợi ý chính sách tốt cho khách hàng vay ngân hàng nào nếu người mua quan tâm đến việc vay vốn ngân hàng tư vấn sao cho hợp lý chứ không nên nói quá dài dòng tiện ích dự án cùng với thiết kế hay kiến thức.

Mong muốn của khách hàng
Mong muốn của khách hàng

2.1.5. Lắng nghe ý kiến khách hàng

Cần phải nắm được cảm nhận của khách hàng về bất động sản đối với nhân viên môi giới sau mỗi lần telesales là điều quan trọng nhất. Để thông tin được trao đổi kỹ hơn hãy chủ động hẹn cụ thể thời gian với khách hàng và tiện để trực tiếp tham quan dự án nếu họ thực sự quan tâm. Hãy ghi chép lại mong muốn, yêu cầu của khách hàng nếu như họ không ưng hay thuận mắt với sản phẩm này. Để lần tiếp theo có cơ hội giới thiệu tư vấn kèm theo đó tìm ra dự án phù hợp trong sự tìm kiếm.

Lắng nghe ý kiến khách hàng
Lắng nghe ý kiến khách hàng

2.2. Một số lưu ý khi làm telesales bất động sản

Trong quá trình làm việc bên việc trên thực tế rèn luyện kỹ năng đối với một nhân viên telesales bất động sản để công việc được hiệu quả diễn ra mọi người nên chú ý một số cân nhắc raonhanh365 đưa ra sau:

Chọn ra thời gian thích hợp để gọi điện: Để sắp xếp phù hợp với khung giờ liên hệ nên tìm hiểu thông tin về đối tượng khách hàng đó. Vào các thời điểm ăn uống hay nghỉ ngơi thường ngày thì không nên gọi.

Một số lưu ý
Một số lưu ý

Luôn truyền năng lượng, duy trì tâm lý hứng khởi trò chuyện hiệu quả trong việc khai thác thông tin, tạo sự thu hút.

Để hiệu quả duy trì cuộc trò chuyện cần đặt câu hỏi hợp lý và biết lắng nghe, đến dự án nắng vững các thông tin liên quan để giải đáp và chia sẻ bất cứ khi nào cần cho khách hàng.

Việc gặp trường hợp không tìm thấy bất cứ một khách hàng tiềm năng nào thì các telesales vẫn bị mắc một số sai lầm trong quá trình gọi điện cho khách hàng như hỏi tên khách hàng, họ sẽ không nói chuyện với bạn khi họ đoán được bạn đang chào hàng và tỏ ra gây khó chịu. Trước khi nói chuyện không xin phép, khi gọi điện mục tiêu đặt sai. Không nên nói qua nhiều cần phải cho hai bên có sự cân bằng đối thoại. Không chuẩn về giọng nói làm cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp.

Vừa rồi là bật mí kinh nghiệm kỹ năng telesales bất động sản chi tiết nhất. Chúc bạn tiếp cận được nhiều khách hàng và sớm thành công trong lĩnh vực này. Hẹn gặp lại trong thời gian gần nhất để không bỏ lỡ nhiều nội dung hay từ raonhanh365.vn chúng tôi nhé.

Chia sẻ những kinh nghiệm đặt cọc mua nhà bạn cần phải nắm rõ

Bạn đang muốn bật mí kinh nghiệm đặt cọc đất mua nhà chi tiết? Hãy cùng tham khảo trong nội dung thú vị sau để nắm rõ!

Kinh nghiệm đặt cọc đất mua nhà

Tin tức liên quan

Những kinh nghiệm mua đất vùng ven mới nhất mà bạn cần biết

Nhu cầu mua đất vùng ven và lợi thế khi mua đất vùng ven thế nào? Tổng hợp những kinh nghiệm mua đất vùng ven hiệu quả và phát sinh lời nhanh chóng.

Những lưu ý khi chuyển nhượng chung cư đảm bảo đúng quy trình

Lưu ý khi chuyển nhượng chung cư bạn đã biết chưa? Nếu chuẩn bị mua chung cư theo hình thức chuyển nhượng, hãy dành thời gian tìm hiểu bài viết này bạn nhé.

Trả lời câu hỏi nhà chưa hoàn công có mua bán được không?

Nhà chưa hoàn công được hiểu như thế nào? Nhà chưa hoàn công có mua bán được không? Mua bán nhà chưa hoàn công đi kèm với những rủi ro như thế nào?

Lên đầu