CHI TIẾT TIN TỨC

Kinh nghiệm mặc đồ đẹp cho mẹ bầu những ngày se lạnh

08-12-2017 17:21

Các mẹ bầu mặc gì đẹp cho ngày trở gió

Không chỉ riêng những cô nàng độc thân mới có thể ăn mặc điệu đà mà những mẹ đang mang bầu cũng vẫn có thể mặc đẹp. Người phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng luôn coi trọng sắc đẹp, ngay cả khi mang bầu. Có nhiều cô nàng rất sợ thời điểm mang thai vì thân hình sẽ quá khổ so với thì con gái. Vì điều đó làm cho bạn không được ăn mặc đẹp suốt chín tháng mười ngày. Thay vì lo sợ bạn hãy học hỏi thêm những kinh nghiệm mặc đồ đẹp cho mẹ bầu, nhất là vào những ngày cuối thu đầu đông.

Kinh nghiệm mặc đồ đẹp cho mẹ bầu

Dù thân hình có quá khổ lên chút, không còn mặc vừa những bộ váy nhỏ nhắn, những trang phục body ôm sát khoe đường cong nhưng khi thời trang bà bầu trở thành một xu hướng thì bạn vẫn có được vẻ đẹp riêng mặn mà, hấp dẫn khi sắp làm mẹ. Những mẹ bầu mặc đẹp từ kiểu dáng váy suông, xòe rộng phần hông trở xuống, đôi khi kết hợp với những chiếc áo oversiza hay áo cape. Dù mang bầu thì những chiếc váy ôm body cũng không bị lãng quên. Có nhiều mẹ bầu đến gần ngày sinh mà thân hình vẫn đẹp, không bị phù nề. Và họ vẫn mặc những bộ váy body với chất liệu ấm áp đủ để khoe vẻ đẹp mới đầy hấp dẫn.

Xem thêm: Các phương pháp giao tiếp cùng con

Một vài kinh nghiệm mặc đồ đẹp cho mẹ bầu theo xu thế mới

Thời tiết bắt đầu chớm lạnh, nếu mẹ bầu có phong cách ăn mặc đơn giản thì có thể kết hợp quần Skinny rộng cạp với áo sơ mi. Bên ngoài khoác thêm chiếc áo ghi lê lông. Phong cách này vừa trang nhã, lịch sự lại vừa làm cho vóc dáng của mẹ trở nên thu hút hơn trong mắt mọi người. Bầu bí mà vẫn cứ xì-teen.

Ngoài ra, người phụ nữ mang thai có thể mặc theo phong cách nhẹ nhàng mà không kém phần điệu đà. Đôi khi một chiếc đầm suông xanh  nổi bật khẽ dấu mình trong lớp áo ghi lê, vừa đủ giữ ấm cho mẹ lại vẫn chẳng kém phần thu hút ánh nhìn khi dạo phố. Chỉ cần kết hợp thêm một đôi boot đế thấp đủ giữ an toàn thì bạn vẫn cứ thướt tha như ngày còn son rỗi.

Kinh nghiệm mặc đồ đẹp cho mẹ bầu

Khi mẹ bầu đi dự tiệc, chẳng còn bộ cánh nào thích hợp hơn một chân váy midi xòe rộng, vừa điệu đà, vừa che được bụng. Một chiếc quần bò cạp rộng khéo kết hợp với áo sơ mi đen, ki bước ra phố khoác thêm một chiếc mang-to da và đi giày lười thì mẹ bầu khỏi lo vẻ mũm mĩm. 

Còn rất nhiều phong cách sành điệu, lịch sự khác nữa mà raonhanh365.vn sẽ bật mí ở bài viết khác. Còn bạn, nếu có kinh nghiệm mặc đồ đẹp cho mẹ bầu, lên đồ cho mẹ thật đẹp và sáng tạo thì đừng quên chia sẻ cho tất cả mọi người.

Tin tức liên quan

Biến tấu với váy liền khi chọn trang phục theo vóc dáng

Chọn trang phục theo vóc dáng sẽ là bí kíp che đi nhiều khuyết điểm trên cơ thể bạn, khiến cho chúng ta tự tin hơn mọi lúc mọi nơi.

Cách chăm sóc trẻ sơ sinh cho người lần đầu làm cha mẹ

Cách chăm sóc trẻ sơ sinh cho người lần đầu làm cha mẹ - raonhanh365 chia sẻ

Những xu hướng thiết kế nội thất nổi bật nhất năm 2018

Đời sống phát triển, nhu cầu sang chảnh và

Lên đầu