CHI TIẾT TIN TỨC

Biến tấu với váy liền khi chọn trang phục theo vóc dáng

08-12-2017 17:30

Hầu như váy liền là trang phục rất dễ mặc. Khi các nàng không biết nên kết hợp trang phục như thế nào thì chiếc váy liền sẽ là cứu tinh kịp thời cho bạn. Nhưng đôi khi bạn cũng có thể lên ý tưởng sáng tạo cho những chiếc váy ấy. Tùy vào vóc dáng của bạn ra sao để có thể biến tấu cho phù hợp. Sau đây, raonhanh365.vn sẽ đưa ra một vài gợi ý để bạn chọn trang phục theo vóc dáng một cách hoàn hảo nhất.

Vóc dáng hình chữ nhật

Chọn trang phục theo vóc dáng

Đặc điểm của người có vóc dáng hình chữ nhật: dáng hình cơ thể thẳng, đường cong cơ thể là nét thiếu sót rõ ràng đối với cơ thể của một người phụ nữ. Nếu không khéo mặc đồ sẽ làm cho thân hình bạn thẳng đuột từ trên xuống dưới. Mẹo tốt nhất  cải thiện tình trạng đó của bạn là lựa chọn những chiếc váy liền thân có điểm nhấn ở vòng 1. Những chiếc váy phóng khoáng, gợi cảm hay những thiết kế tạo độ phồng trên ngực và sẻ đường cong ở phần eo là gợi ý thích hợp nhất.

Thân hình đồng hồ cát

Chọn trang phục theo vóc dáng

Nếu bạn sở hữu thân hình đồng hồ cát thì hãy tự hào về điều đó. Vì với thân hình này dường như rất dễ mặc đồ và các trang phục bạn mặc đều giúp tôn dáng rất rõ. Loại trang phục váy liền phù hợp nhất với bạn có sự đầu tư thiết kế ở phần ngực, eo. Bạn nên mua những mẫu thiết kế thắt eo, chất liệu là vải mềm hoặc dệt kim sẽ làm đường cong của bạn trở nên hấp dẫn. Áo có ngực rộng, khoét sâu lại khéo tôn lên vòng  1 gợi cảm. Đôi khi bạn cũng có thể thay đổi với một chiếc váy liền thân dài đến đầu gối hoặc khoác lên người bộ váy body khoe trọn đường cong quyến rũ.

Xem thêm: Thời trang hàng hiệu đến từ những thương hiệu nổi tiếng

Vóc dáng tam giác

Chọn trang phục theo vóc dáng

Vóc dáng quả lê có khuyết điểm là phần thân dưới to hơn hẳn so với phần thân trên. Chính vì vậy, người có thân hình này cần phải che đi khuyết điểm đó nhờ vào việc lựa chọn trang phục. Vẫn là những chiếc váy liền thân đó nhưng kiểu dáng thì lại phải chọn thiết kế hở vai, hay mua váy dáng suông hoặc là lựa chọn dạng váy quây cơ thể. Mục đích chính là tập trung điểm nhìn cho người đối diện là ở phần trên., thiết kế của những dáng váy này ở phần thân dưới cũng góp phần che đi khuyết điểm .

Dáng hình tam giác ngược

Chọn trang phục theo vóc dáng

Đây là kiểu thân hình ngược hoàn toàn với vóc dáng quả lê. Khuyết điểm của vóc người này là phần trên to và rộng trong khi phía dưới hông và chân lại thu nhỏ, bé lại. Hầu hết với những thân hình mất cân đối rõ rệt như vậy thì các vòng cơ thể đều bị ém nhẹm đi. Để khắc phục, bạn nên  mặc những chiếc váy dáng suông, dài ngang gối và đặc biệt không sẻ phần eo. Bạn nên tránh mặc những trang phục có độ xòe ít như chân váy zip. Những chiếc váy Baby doll sẽ khiến những cô nàng chân nhỏ tựa như búp bê vậy.

Thời trang nữ không phải muốn mặc sao cũng được. Tùy theo vóc dáng của mình để khéo chọn những bộ cánh tôn dáng nhất các cô nàng nhé.

Tin tức liên quan

Cách chăm sóc trẻ sơ sinh cho người lần đầu làm cha mẹ

Cách chăm sóc trẻ sơ sinh cho người lần đầu làm cha mẹ - raonhanh365 chia sẻ

Những xu hướng thiết kế nội thất nổi bật nhất năm 2018

Đời sống phát triển, nhu cầu sang chảnh và

Lên đầu