CHI TIẾT TIN TỨC

Hướng nhà hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989- Đâu là hướng tốt hợp mệnh phong thủy

29-10-2022 12:49

Theo quan niệm xưa việc chọn hướng nhà theo phong thủy ứng với tuổi của gia chủ sẽ đem lại nhiều thuận lợi, sự tốt đẹp và có sức ảnh hưởng tới những người sống trong căn nhà của gia chủ . Vậy làm sao để chọn hướng nhà hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989 và nam nữ 1989 sẽ phù hợp với hướng nhà nào? Raonhanh365.vn sẽ giải đáp chi tiết chi bạn ngay bây giờ.

1. Tìm hiểu về người sinh năm Kỷ Tỵ 1989 

Để có thể biết chính xác người tuổi Kỷ Tỵ hợp với hướng nhà nào thì trước tiên cần biết về người sinh năm Kỷ Tỵ 1989 thuộc vào những cung mệnh nào. 

Người sinh năm Kỷ Tỵ 1989
Người sinh năm Kỷ Tỵ 1989

- Năm sinh dương lịch: 1989

- Năm sinh gọi theo âm lịch: Kỷ Tỵ - năm con Rắn 

- Mệnh: nam là cung Khôn thuộc Tây Tứ mệnh, nữ là cung Tốn thuộc Đông Tứ mệnh. 

- Bản mệnh ngũ hành là mệnh Mộc, thuộc nạp âm Đại Lâm Mộc- Gỗ trong rừng. 

- Tính cách và vận mệnh của năm sinh 1989: người tuổi Kỷ Tỵ 1989 là những người thuộc mệnh Mộc, sống khá khép kín và độc lập. Họ đều là những người có cái tôi lớn, không muốn nghe theo lời khuyên của người khác và khá bảo thủ trong suy nghĩ và quyết định của bản thân. Mặc dù biết rõ đó là những lời khuyên tốt, sự chân thành nhưng họ cũng không thích nghe sự chỉ bảo từ người khác. Tuy nhiên họ cũng là những người sống có mục tiêu, có tầm nhìn xa trông rộng và luôn hết mình để đạt được mục tiêu đề ra, cố gắng thành công bằng bất cứ giá nào. Chính vì sự tự lập như vậy nên cuộc sống của họ có chút te nhạt và rất ít bạn bè. 

Xem thêm: Nên lợp ngói màu gì hợp với gia chủ và tổng thể ngôi nhà 

2. Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp hướng nhà như thế nào? 

2.1. Hướng nhà phù hợp với đối tượng tuổi Kỷ Tỵ 1989 

Chọn hướng nhà phù hợp cho người sinh năm Kỷ Tỵ 1989
Chọn hướng nhà phù hợp cho người sinh năm Kỷ Tỵ 1989

- Đối với đối tượng là Nam 1989: trong gia đình nếu gia chủ là nam sinh năm 1989 thì phải lựa chọn hướng nhà phù hợp với bản mệnh ngũ hành của gia chủ để gia đình luôn hòa khí, hút tài lộc dồi dào.  Nam tuổi Kỷ Tỵ sẽ là những người thuộc cung Khôn Tây Tứ mệnh nên hướng nhà phù hợp sẽ là hướng chính Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc. 

- Đối với nữ Kỷ Tỵ 1989 thuộc cung Tốn Đông Tứ mệnh nên hướng chính hợp với nữ sẽ là Bắc, Nam, Đông và Đông Nam. 

Lựa chọn hướng nhà tốt sẽ là điều kiện thuận lợi để gia chủ thu hút được tài lộc, gặp được nhiều điều tốt đẹp, hơn nữa cũng sẽ tránh được những vận hạn.  

2.2. Hướng nhà và bài trí nội thất cho gia chủ Kỷ Tỵ 1989 

2.2.1. Hướng nhà chính 

Hướng nhà chính sẽ là điều được gia chủ Kỷ Tỵ 1989 chú trọng đầu tiên bởi nó sẽ quyết định phần lớn hướng của căn nhà cũng như các yếu tố liên quan đến phong thủy. Nó quyết định đến toàn bộ luồng sinh khí ra vào của căn nhà và đồng thời là cửa ngõ để hút tài lộc. Do vậy phải chọn hướng cửa chính phù hợp với mệnh của gia chủ. 

Hướng nhà chính
Hướng nhà chính 

- Đối với Nam: nên xây nhà cửa chính theo hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và hướng chính Tây. Đây đều được đánh giá là những hướng tốt, xoa tan mọi tai ương, đem lại những điều may mắn, gia đình êm ấm, hạnh phúc. 

- Đối với Nữ: hướng cửa chính nên chọn là những hướng chính Bắc, chính Nam, chính Nam và Đông Nam để gia chủ luôn được thuận lợi về mọi mặt, sức khỏe tốt, phú quý giàu sang, luôn có quý nhân phù hộ. 

2.2.2. Hướng bếp  

Bếp- nơi thần giữ lửa hoạt động nên thường được đặt ở hướng tọa hung hướng cát nghĩa là tại nơi hướng xấu nhìn ra hướng tốt. Bếp không nên đặt quá gần với chậu rửa vì bếp là hỏa, chậu rửa là thủy nên sẽ xung khắc với nhau và sẽ gây ra những điều xui xẻo, hiểm họa. Hơn nữa khu vực bếp cũng không được để ở quá gần cửa sổ bởi sẽ thu hút những luồng khí xấu vào trong ngôi nhà. Do đó mà bếp cũng là khu vực mà gia chủ cần chú ý khi xây nhà. 

Chọn hướng bếp
Chọn hướng bếp

- Nam: hướng phù hợp nhất với bếp chính là hướng Bắc, chính Đông, chính Nam và Đông Nam. Đây được coi là những hướng tốt, sẽ tránh được những hiểm họa cũng như đẩy lùi được vượng khí xâm nhập vào ngôi nhà. 

- Nữ: hướng đặt bếp đối với gia chủ là nữ sẽ trái ngược lạ hoàn toàn với Nam. Đó là những hướng Tây Bắc, Tây Nam, chính Tây, Đông Bắc nhìn về các hướng chính Bắc, chính Nam, chính Đông, nghĩa là ngăn chặn những vận khí xấu và nhìn ra các hướng khí tốt hơn. 

Đặc biệt là không được đặt bếp thẳng với cửa chính và cửa phòng ngủ bởi bếp là nơi chứa nhiều những khí bụi nên sẽ rất dễ gây ra những ảnh hưởng xấu cho sức khỏe của gia chủ. 

2.2.3. Hướng phòng ngủ 

Phòng ngủ là nơi gia chủ sẽ nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc, nó chiếm khoảng 1/3 thời gian trong ngày, do đó mà việc tạo một không gian phòng ngủ thoải mái, cũng như sắp xếp phong thủy trong phòng ngủ hợp lý sẽ tạo ra tâm thế thoải mái, sự an yên cho gia chủ. 

Hướng phòng ngủ
Hướng phòng ngủ 

- Nam: việc ưu tiên hướng cho phòng ngủ là điều quan trọng nhất, tuổi Kỷ Ty. mệnh mộc nên giường cần được quay về hướng Bắc để có được những giấc ngủ thoải mái. Nên lựa chọn trang trí phòng ngủ theo màu sắc để không gian phòng trở nên ấm cúng và dễ chịu hơn. Màu chủ đạo phù hợp với Nam 1989 là màu đen và xanh dương. 

- Nữ: phòng ngủ của nữ Kỷ Tỵ cũng sẽ được bố trí giống với Nam, và màu chủ đạo phù hợp cũng là xanh dương và đen, nên bố trí những màu sắc này cho rèm cửa và tường để có thể tạo ra luồng khí tốt, mang lại sự may mắn cho gia chủ. 

Trong phòng ngủ tuyệt đối không được bố trí gương đối diện với đầu nằm, không treo đèn chùm trong phòng ngủ và tủ quần áo hãy để ở vị trí xấu nhất trong phòng để tránh những điều tà ác, ngăn chặn những luồng khí xấu đến với gia chủ. 

Xem thêm: Có nên trồng cây đa trước nhà không? Đáp án hoàn hảo

3. Các hướng nhà nên tránh đối với gia chủ Kỷ Tỵ 1989

Bên cạnh việc quan tâm hàng đầu đến những hướng nhà tốt, mang lại vận khí may mắn, sức khỏe, dự phát đạt về công danh sự nghiệp thì gia chủ Kỷ Tỵ 1989 cũng cần phải tránh xa những hướng nhà xấu, có thể gây ra tai họa đến với gia chủ và cả những người thân bên cạnh mình. 

Các hướng nhà xấu nên tránh
Các hướng nhà xấu nên tránh 

- Nam: cần tránh những hướng chính Bắc, chính Đông, chính Nam và Đông Nam bởi đây đều là những hướng xấu,gây ra những hiểm họa lớn cho gia chủ: phá sản, bệnh tật, thị phi, sự nghiệp tiêu tan, nhiều mối quan hệ mâu thuẫn…   

Nữ: nữ sẽ cần tránh những hướng ngược lại với Nam, đó là những hướng Tây Bắc, Đông Bắc, chính Tây và Tây Nam. Nếu xây nhà theo những hướng này gia chủ rất dễ gặp phải những điều không may mắn, gia đình lục đục, sức khỏe suy giảm, công việc trắc trở… mọi đường đều bất lợi. 

Mặc dù cùng là mệnh Mộc, tuy nhiên khi xây dựng nhà cửa, cần xem xét gia chủ là ai để có thể lựa chọn những hướng phù hợp nhằm đáp ứng sự an toàn, sự hợp nhất về phong thủy để có thể tạo ra những luồng khí tốt, giúp gia chủ ăn nên làm gia, sức khỏe ổn định, gia đình êm ấm, mọi điều đều thuận lợi. Đồng thời cũng cần tránh những hướng xấu để không gặp phải những hiểm họa tai ương, đẩy lùi vận khí xấu. 

Raonhanh365.vn mong rằng với những chia sẻ trên đây về hướng nhà hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989, những gia chủ nào có tuổi này đều đã nắm được những lưu ý về việc lựa chọn hướng nhà phù hợp với mình để có thể đem lại những điều may mắn, sự thịnh vượng, tinh thần, sức khỏe tốt không chỉ cho bản thân gia chủ mà còn cho cả những người thân trong gia đình. Đồng thời gia chủ cũng cần phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc trong việc bài trí đồ đạc trong nhà cũng như các hướng của để tánh tuyệt đối những điều xấu xảy đến. 

Tìm hiểu về căn cứ và cách tính hướng nhà theo tuổi của gia chủ

Đối với người Việt, xây nhà luôn là việc hệ trọng và tất nhiên khi thực hiện việc này thì chọn hướng chính của nhà là điều đầu tiên cần xác định. Thế nhưng việc này cũng phải hết sức cẩn thận nếu không sẽ gây ra những tai họa khó lường. Bởi vậy cần thực hiện cách tính hướng nhà theo tuổi gia chủ một cách hợp lý để luôn tạo được sự an tâm. 

Cách tính hướng nhà theo tuổi

Tin tức liên quan

Có tiền nên gửi tiết kiệm hay mua đất? Đâu là lựa chọn thông minh?

ưu, nhược điểm của hình thức gửi tiền tiết kiệm ngân hàng và mua đất là gì? có tiền nên gửi tiết kiệm hay mua đất? click để tìm hiểu ngay với raonhanh365.vn

Điểm danh một số app kết nối điện thoại với máy tính hiệu quả

Bạn đang muốn tìm hiểu một số app kết nối điện thoại với máy tính hiệu quả? Hãy cùng tham khảo rõ trong bài viết được chia sẻ sau đây bạn nhé.

Máy tính Chromebook là gì? Có gì khác biệt với máy tính thông thường?

Máy tính Chromebook là gì? Tìm hiểu chi tiết về máy tính Chromebook. Sự khác biệt của máy tính Chromebook so với máy tính thông thường nằm ở đâu?

Lên đầu