CHI TIẾT TIN TỨC

Điểm danh một số app kết nối điện thoại với máy tính hiệu quả

29-10-2022 14:36

Để sao lưu và chuyển dữ liệu từ điện thoại qua máy tính có nhiều cách khác nhau như lưu trữ đám mây cloud hay dùng Google Drive. Ngoài ra hiện nay có một cách thông dụng khác đó là thông qua máy tính chuyển dữ liệu. Tham khảo ngay bài viết bên dưới đây để nắm rõ về những app kết nối điện thoại với máy tính hiệu quả và chất lượng.

1. App SyncDroid

App SyncDroid được biết tới là một phần mềm hỗ trợ kết nối điện thoại cùng với máy tính khá phổ biến hiện nay. Phần mềm này cho phép người sử dụng lấy dữ liệu sao lưu từ điện thoại Android qua máy tính khi tiến hành kết nối gồm có một số dữ liệu như nhạc, ảnh, video, cuộc gọi và tin nhắn. Cho việc dữ liệu được bảo vệ một cách hữu ích cho tính năng này và môi trường làm việc khi bạn muốn chuyển qua rộng rãi hơn.

App SyncDroid
App SyncDroid

Phần mềm này khá trực quan và đơn giản, cách sử dụng dễ dàng tuy nhiên nếu như bạn chưa từng dùng thử nó thì cần làm quen một thời gian để áp dụng chuyển dữ liệu. App SyncDroid  tương thích với một số phiên bản Windows như 10, 8, 7 và phiên bản cũ hơn có tên Windows Vista. Còn đối với bản Android thì phiên bản Android 2.1 tương thích với nó cho tới hiện nay rất phù hợp. Ngoài ra trên cả những dòng điện thoại nổi tiếng được hỗ trợ thêm ở đây hiện nay thông dụng như Sony, LG, HTC, Samsung.

Xem thêm: Tổng hợp những thương hiệu laptop nổi tiếng được ưa chuộng

2. App Wondershare TunesGo

App Wondershare TunesGo là một ứng dụng so với các phần mềm khác có điểm khác biệt đó là có phần nổi bật thu hút hơn vì xuất hiện khả năng chuyển dữ liệu qua máy windows từ thiết bị iOS qua Android. Và phần mềm này hiển nhiên có hiệu quả ca, có thể thực hiện được hoàn toàn khi muốn chuyển dữ liệu từ Iphone qua máy samsung.

Đối với phần này mọi người có thể dùng để sao lưu tin nhắn, danh bạ, nhạc, ảnh,.. Ngoài ra phần mềm còn có khả năng loại bỏ dữ liệu không cần thiết, check trùng dữ liệu giống nhau để hỗ trợ điện thoại tiết kiệm chỗ trống.

App Wondershare TunesGo
App Wondershare TunesGo

3. App MobileGo

Một trong số phần mềm kết nối cho phép dữ liệu có thể sao lưu tốt trên điện thoại Android qua máy tính windows hoặc laptop đó là app MobileGo. Người sử dụng có thể áp dụng phần mềm này để sao lưu toàn bộ dữ liệu từ tin nhắn, danh bạ, nhạc, hình ảnh, các file nhạc,..Bên cạnh đó phần mềm còn cho phép mọi người được cài đặt phần mềm nhận tin và gửi, apk nhắn điện thoại trên email và máy tính qua Outlook. Phần mềm này để có thể ứng dụng thì bạn cần thực hiện qua cổng USB khi kết nối điện thoại với máy tính. Hỗ trợ sử dụng một số dòng điện thoại phần mềm MobileGo thông dụng như LG, Samsung, ZTE, HTC, Motorola, cả Ipad và Iphone.

App MobileGo
App MobileGo

4. App MOBILedit

App MOBILedit được biết tới là một ứng dụng kết nối laptop cùng với điện thoại Android cho phép chuyển từ điện thoại Android dữ liệu file tốt qua máy tính windows. Có giao diện thân thiện được sở hữu qua app MOBILedit cho người dùng dễ sử dụng ngay cả thi có thể sử dụng thông thường ngay cả khi tiếp xúc ít đi.

App MOBILedit
App MOBILedit

Trên phần mềm MOBILedit các tính năng đó có sự khoa học trong phân bố và người sử dụng không làm rối loạn. Nhất là khi phát hiện các file trùng lặp biết được tới phần mềm đó và thực hiện xóa nó.

Các phần mềm chuyển file qua điện thoại iphone hay android qua máy tính nhìn chung đều có các tính năng vô cùng vượt trội và hữu ích mở rộng cũng như hỗ trợ bạn có thể có các dữ liệu từ Android có thể sao lưu lại được và trong những lần sau có thể sử dụng.

Kèm theo đó nó sẽ có thể làm dữ liệu được bảo mật cao khi chuyển lên máy tính với khi xảy ra sự cố sẽ có thể làm nó dễ dàng lấy lại.

Xem thêm: Phần cứng laptop là gì? Phần cứng laptop có những thành phần nào?

5. App 3uTools

Một phần mềm kết nối máy tính với điện thoại là 3uTools hỗ trợ bạn quản lý dễ dàng một số phần mềm, nhạc, ảnh, video, nhạc chuông cùng với đó là các tập tin đa phương tiện khác. Các trạng thái khác nhau với sự đầy đầy đủ một số trạng thái trong thiết bị IOS gồm có một số hoạt động như: Quản lý dễ dàng các dữ liệu, file; hỗ trợ nhanh chóng sao lưu cũng như khôi phục dữ liệu, hỗ trợ hình nền nhạc chuông được tải xuống, tập tin rác dọn dẹp, dễ dàng tạo ra nhạc chuông.

App 3uTools
App 3uTools

6. App iTunes

Phần mềm kết nối điện thoại với máy tính đó là iTunes giúp cho người sử dụng kết nối với thiết bị PC, Ipad, iphone để người sử dụng có thể đồng bộ dễ dàng, các dữ liệu giữa những thiết bị được chia sẻ. Ngoài ra các tính năng được hỗ trợ bởi phần mềm đó với sự phát nhạc, cùng với iTunes store được tích hợp để người sử dụng có thể mua một số nội dung trực tuyến như video, nhạc, hay những chương trình truyền hình thực tế,..

App iTunes
App iTunes

Đồng bộ dễ dàng, các thiết bị được chia sẻ dữ liệu.

Các thiết bị iOS tự động phát hiện và các nội dung được tải xuống thêm vào đó gần đây nhất là sự đồng bộ với nội dung bạn thêm vào.

Các bài hát trong thư viện tạo ra danh sách phát.

Tải xuống các bộ phim, video, shơ chương trình thực tế,..một cách nhanh chóng, dễ dàng, nghe sách nói hay trực tiếp audiobook trên iTunes.

Bên cạnh đó trên iphone nó còn có một số tính năng nâng cao khác nữa như: 

Tự động đồng bộ hóa: không chỉ phát hiện iphone, ipod hay ipad nhờ vào ứng dụng này mà nó tải xuống tự động toàn bộ nội dung mà trong phần mềm bạn đã thêm vào kể từ lần cuối cùng đồng bộ.

Danh sách phát thông minh: Người sử dụng để tạo danh sách bài hát từ thư viện video, nhạc khi đặt các thông số cho iTunes. Khi trong bài hát mới iTunes bạn thêm bài hát vào đó thì có một số thông số danh sách phù hợp với tự động trong phần mềm danh sách đó thêm vào bài hát.

Genius: Danh sách cho bạn với chức năng tập hợp, một bài hát chỉ cần chọn cùng với xung quanh nó danh sách phát được tạo ra. Ngoài ra thì các bài hát và ứng dụng có thể gợi ý thích hợp với sự yêu thích sở thích của mình.

Genius: Chức năng danh sách được tập hợp lại, mọi người chỉ cần chọn một Genius hay một bài hát xung quanh nó phát ra. Mặc dù vật được đăng nhập các thiết bị đó trong một tài khoản với iTunes.

Chỉnh sửa thẻ ID3: Có thể chỉnh sửa người sử dụng thêm dữ liệu thẻ hay sửa thẻ vào trong bài hát khi có iTunes thông qua. Các dữ liệu bao gồm trong thẻ trong bài hát được gắn thêm vào gồm có tiêu đề abum, nghệ sĩ, thể loại nhạc, ngày phát hành, các mục tiêu liên quan cùng ảnh bìa abum.

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi bạn đã tìm hiểu được một số app kết nối điện thoại và máy tính chất lượng. Hãy cùng đón đọc thêm những bài viết mới khác được raonhanh365.vn cập nhật hàng ngày để không bỏ qua những thông tin hữu ích khác.

Bảo trì máy tính là gì?

Bạn đang thắc mắc bảo trì máy tính là gì và có quy tình bảo trì ra sao cho hiệu quả nhất? Hãy cùng chúng tôi giải đáp hết những thắc mắc này qua bài viết được cập nhật bên dưới đây nhé!

Bảo trì máy tính là gì?

Tin tức liên quan

Máy tính Chromebook là gì? Có gì khác biệt với máy tính thông thường?

Máy tính Chromebook là gì? Tìm hiểu chi tiết về máy tính Chromebook. Sự khác biệt của máy tính Chromebook so với máy tính thông thường nằm ở đâu?

Top 10 các phụ kiện nên có trên ô tô để an toàn trên từng cung đường

các phụ kiện nên có trên xe ô tô là gì? top 10 phụ kiện nên có trên xe ô tô mà bạn không thể bỏ qua khi mua và sử dụng xe? ý nghĩa của từng phụ kiện, click ngay

Công nghệ IPS LCD là gì và có những ưu điểm nổi bật như thế nào?

Công nghệ IPS LCD là gì? Đây là dòng công nghệ như thế nào và được ứng dụng nhằm phục vụ những tiện ích như thế nào đối với người dùng? Click để tìm hiểu.

Lên đầu