CHI TIẾT TIN TỨC

Giải đáp điện thoại hàng xách tay Singapore có tốt không?

01-11-2022 17:40

Hiện nay, nhu cầu mua sắm điện thoại xách tay ngày càng gia tăng, nhất là điện thoại hàng xách tay Singapore hoặc xách tay Mỹ. Tuy nhiên, điện thoại hàng xách tay có thể tiềm ẩn một số rủi ro về bảo hành, bù lại có giá khá rẻ. Vậy thì điện thoại hàng xách tay Singapore có tốt không? Nên hay không nên mua điện thoại xách tay tại Singapore? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được có nên mua điện thoại hàng xách tay từ Singapore không nhé!

1. Tìm kiếm câu trả lời điện thoại hàng xách tay Singapore có tốt không?

1.1. Tìm hiểu điện thoại hàng xách tay Singapore là gì?

Nhắc tới Singapore, người ta thường nghĩ ngay tới “quốc đảo sư tử” với nền kinh tế vô cùng phát triển, đặc biệt là về du lịch. Trong tuần hoặc trong năm, Singapore thường xuyên có các đợt khuyến mãi và giảm giá các mặt hàng, nhất là vào đợt Giáng Sinh hoặc từ tháng 5 đến tháng 7. Ngoài du lịch thì đất nước này còn được biết tới là một trong các địa chỉ mua sắm giá rẻ uy tín phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau.

Tìm hiểu về điện thoại hàng xách tay Singapore
Tìm hiểu về điện thoại hàng xách tay Singapore

Điện thoại hàng xách tay Singapore là điện thoại được một cá nhân nào đó mang từ bên Singapore về Việt Nam bằng đường hàng không. Các mặt hàng điện thoại ở Singapore đôi khi có nhiều chương trình giảm giá lớn, thậm chí đến 60 – 70% với các mặt hàng điện thoại hoặc mặt hàng khác. Cũng vì vậy mà nhiều người lựa chọn hình thức kinh doanh hàng xách tay.

Singapore cũng là quốc gia bán nhiều mặt hàng về điện tử, công nghệ hay điện thoại, là một quốc gia phát triển về kinh doanh và du lịch khá mạnh. Nhiều mẫu điện thoại nổi tiếng như iPhone, Samsung, Oppo,... chưa có mặt tại một số quốc gia thì đã có mặt tại Singapore, được xem là quốc gia bán điện thoại và các mặt hàng điện tử sớm nhất.

Ngay cả những dòng điện thoại vừa được cập nhật và ra mắt thì đã được bán tại các store hay siêu thị của Singapore, khiến cho điện thoại hàng xách tay được nhập khẩu từ Singapore luôn được ưa chuộng và luôn trong tình trạng “hết hàng”. Nếu những mẫu điện thoại mà bạn yêu thích chưa có ở Việt Nam, bạn có thể lựa chọn mua hàng xách tay Singapore để nhanh chóng sở hữu chiếc điện thoại mà mình thích.

Điện thoại hàng xách tay Singapore được nhiều người ưa thích
Điện thoại hàng xách tay Singapore được nhiều người ưa thích

Hàng xách tay Singapore thường do các đối tượng sau đây vận chuyển bằng đường hàng không: Du học sinh học tại Singapore; người công tác, du lịch tại Singapore mua điện thoại ở cửa hàng; Tiếp viên hàng không mua điện thoại ở các công ty, store điện thoại, siêu thị hoặc nhập khẩu chính hãng số lượng lớn sau đó mang về kinh doanh.

Để biết được điện thoại hàng xách tay Singapore có tốt hay không thì bạn cần phải biết được ưu điểm, nhược điểm của điện thoại xách tay Singapore.

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc điện thoại xách tay hàn quốc có tốt không?

1.2. Ưu nhược điểm của điện thoại hàng xách tay Singapore là gì?

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua điện thoại hàng xách tay Singapore có tốt hay không và điện thoại hàng xách tay singapore có tốt không thì cần biết được ưu, nhược điểm của hình thức mua điện thoại này. Dưới đây, raonhanh365 sẽ giải đáp cho bạn.

1.2.1. Về ưu điểm

So với các dòng điện thoại xách tay từ các nước khác, nhất là iPhone, điện thoại Singapore ít gặp phải lỗi nhỏ giống như trên điện thoại iPhone Lock. Bởi hầu hết, iPhone xách tay đến từ Singapore có tới 90% đều là bản iPhone quốc tế.

Ít gặp phải lỗi nhỏ và có giá rẻ hơn
Ít gặp phải lỗi nhỏ và có giá rẻ hơn

Nếu so với các mẫu điện thoại xách tay từ Mỹ, giá của điện thoại xách tay Singapore có giá rẻ hơn, chênh lệch khoảng từ 400.000 cho đến 1.000.000 đồng. Vì vậy, bạn vẫn được giá ưu đãi mà vẫn có thể mua điện thoại quốc tế, đồng thời vẫn được bảo hành theo ưu đãi của các hãng như Samsung, Apple,... 

Chưa kể, điện thoại hàng xách tay Singapore luôn có những mẫu sản phẩm mới, có nhiều mẫu mà Việt Nam chưa xuất hiện, hàng like new… vừa đáp ứng kinh tế người mua vừa đáp ứng tốt trong việc chọn lựa. Có nhiều dòng điện thoại xách tay đến từ Singapore có thiết kế đẹp và kiểu dáng độc đáo, có nhiều chế độ và giá cả bảo hành khác nhau, giúp người dùng chọn lựa điện thoại phù hợp với mức giá mà bản thân có thể chi trả.

1.2.2. Về nhược điểm

Hiện nay, nhu cầu mua điện thoại hàng xách tay Singapore ngày càng gia tăng, cũng như mang đến lợi nhuận vô cùng tốt, nhất là các dòng điện thoại iPhone, do đó ngày càng có nhiều người trục lợi bán hàng giả, hàng dựng khiến người tiêu dùng hoang mang.

Nhiều hàng dựng và hàng fake
Nhiều hàng dựng và hàng fake

Còn nếu bạn đặt mua tử những website uy tín phân phối điện thoại từ quốc đảo này thì có thể sẽ phải trả thêm một khoản phí nhất định. Vì vậy, nếu bạn có ý định mua điện thoại hàng xách tay Singapore thì cần phải có kỹ năng kiểm tra, đánh giá sản phẩm, tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Chưa kể, nếu điện thoại xách tay của bạn có vấn đề, tuy có chế độ bảo hành nhưng đó lại khiến người mua gặp trở ngại. Dù có được bảo hành thì bạn cũng cần gửi điện thoại sang nước ngoài để nhà sản xuất bảo hành, khiến bạn phải chi trả một khoản phí bảo hành không nhỏ.

Bên cạnh đó, nhiều chất lượng máy kém ổn định, bạn cần mở mạng bằng phương pháp thủ công hoặc chạy lại phần mềm thì mới có thể sử dụng.

Qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã biết được “Điện thoại hàng xách tay Singapore có tốt không?” rồi phải không? Tất nhiên, giá thành của điện thoại hàng xách tay Singapore giá rẻ hơn với các nhà phân phối chính hãng ở trong nước nhưng cũng có nhiều rủi ro. Vì vậy, nếu mua điện thoại xách tay Singapore, bạn cần kiểm tra và đánh giá sản phẩm thật kỹ, tránh mua phải hàng dựng, hàng nhái.

Điện thoại hàng xách tay Singapore có tốt không
Điện thoại hàng xách tay Singapore có tốt không

Vậy thì điện thoại xách tay Singapore có giá bao nhiêu? Tùy thuộc vào sản phẩm mà bạn có ý định mua, giá của điện thoại xách tay Singapore sẽ khác nhau. Bạn nên liên hệ tới website cung cấp dịch vụ xách tay hàng hóa hoặc tới cửa hàng bán điện thoại xách tay Singapore uy tín để hỏi giá.X

 Xem thêm: Cách tìm nguồn hàng điện thoại xách tay uy tín chất lượng cao

2. So sánh điện thoại hàng xách tay Singapore và hàng xách tay Mỹ

Hiện nay, thị trường điện thoại hàng xách tay có điện thoại xách tay Mỹ và điện thoại Singapore là hai quốc gia kinh doanh điện thoại được nhiều người ưa chuộng nhất, khiến các mặt hàng chính hãng trở thành nỗi lo ngại. Bởi đi kèm bảo hành dài, hiệu năng tốt thì các sản phẩm này có giá cả vô cùng ưu đãi, thu hút nhiều người quan tâm.

Vậy điện thoại hàng xách tay Mỹ hay hàng xách tay Singapore thì tốt hơn? Nên mua hàng xách tay nào?

- Điện thoại hàng xách tay Mỹ: Với điện thoại xách tay từ Mỹ, người dùng đều hoàn toàn tin tưởng và an tâm về chất lượng và nguồn gốc, đều là bản điện thoại với chính sách đổi trả, bảo hành đầy đủ. Thế nhưng, nếu chỉ so sánh riêng dòng iPhone xách tay thì giá hàng Mỹ cao hơn hàng Singapore khá nhiều.

So sánh điện thoại hàng xách tay Singapore và hàng xách tay Mỹ
So sánh điện thoại hàng xách tay Singapore và hàng xách tay Mỹ

Nguyên nhân là vì các mặt hàng của Mỹ khi chuyển sang Việt Nam thường có GTGT và thuế nhập khẩu bị đánh rất cao. Bên cạnh đó, chờ đợi sản phẩm về khá tốn thời gian, cháy hàng nhanh chóng, số lượng có hạn và khá tốn thời gian.

- Điện thoại hàng xách tay Singapore: Nếu chỉ nói riêng các mặt hàng iPhone, có đến 90% điện thoại là bản quốc tế nên so với các hàng lock, người dùng sẽ hạn chế được các lỗi vặt. Đồng thời, so với các hàng chính hãng Việt Nam thì điện thoại nhập từ Singapore có giá rẻ hơn khoảng 400.000 đến 1.000.000 đồng.

Tuy vậy, hàng xách tay Singapore không đảm bảo uy tín bằng hàng Mỹ vì có nhiều sản phẩm điện thoại là hàng dựng, hàng fake, người mua khó có thể phân biệt được nếu không có chuyên môn.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết được điện thoại hàng xách tay Singapore có tốt không và một số thông tin liên quan khác. Có thể thấy, điện thoại hàng xách tay Singapore có giá thành rẻ hơn so với các hãng điện thoại khác, có nhiều mẫu mã điện thoại xuất hiện trước các quốc gia khác. Tuy nhiên, nếu có ý định mua điện thoại xách tay Singapore, bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng và kiểm tra cẩn thận nhé!

Âm thanh trắng là gì?

Âm thanh trắng hay tiếng ồn trắng là loại âm thanh quen thuộc mà chúng ta nghe thường xuyên. Nếu bạn chưa biết âm thanh trắng là gì và lợi ích của âm thanh trắng, hãy truy cập bài viết bên dưới nhé!

Âm thanh trắng là gì?

Tin tức liên quan

Thủ tục xin cấp lại bằng lái xe máy online nhanh chóng cho người mới

Cấp lại bằng lái xe máy online cần những yêu cầu như thế nào và lệ phí là bao nhiêu? Tìm hiểu chi tiết thông tin về việc cấp lại bằng lái xe máy online.

Nên mua máy tính để bàn hay laptop thì thuận tiện nhất khi sử dụng?

ưu và nhược điểm của máy tính để bàn, laptop là gì? so sánh máy tính để bàn và laptop? nên mua máy tính để bàn hay laptop thì thuận tiện nhất? click ngay

Xe Pickup là xe gì? Ưu nhược điểm của xe Pickup

Bạn muốn tìm hiểu xe pickup là xe gì và có đặc điểm như thế nào? Có những dòng xe pickup nổi bật nào trên thị trường? Cùng tham khảo rõ câu trả lời sau.

Lên đầu