CHI TIẾT TIN TỨC

Cách kê giường ngủ cho người mệnh thủy đón lộc cả năm

24-10-2022 09:06

Một cách tự nhiên nhất, chúng ta ai cũng buộc phải gắn với các hoạt động ở bên ngoài xã hội như học tập, làm việc. Vậy thì chắc chắn nhu cầu nghỉ ngơi để lấy lại sức khỏe, tinh thần là điều rất quan trọng. Vậy bạn có biết người mệnh thủy thì nên kê hướng giường thế nào để đem đến chất lượng nghỉ ngơi, thư giãn tốt nhất hay không? Ở bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu cách kê giường ngủ cho người mệnh thủy để đảm bảo tốt nhất giá trị sức khỏe. 

1. Vì sao cần tìm hiểu cách kê giường ngủ cho người mệnh Thủy?

Kê giường ngủ như thế nào, kê ở đâu và quay hướng như thế nào đều là những nội dung quan trọng ở góc độ phong thủy. Trong rất nhiều yếu tố, hướng ngủ luôn quan trọng vì nó có ảnh hưởng tới cả sự lưu thông máu của cơ thể. Trong máu giàu chất sắt, nếu xét ở góc nhìn khoa học, chất sắt chịu sự tác động của từ trường Trái Đất. Do vậy mà chọn hướng ngủ ra sao sẽ chi phối việc từ trường tác động như thế nào đến quá trình máu được bơm vào tim và đến não với lượng nhiều hay ít. Khoa học cũng rất chú trọng tới việc chúng ta chọn hướng ngủ đúng. 

Hướng kê giường hợp người mệnh thủy
Hướng kê giường hợp người mệnh thủy

Khi nằm không đúng hướng, từ trường không tạo ra được tác động phù hợp đối với lượng máu được bơm cho nên máu sẽ được bơm đến tim và não ít đi, xảy ra tình trạng máu không lưu thông và các bộ phận cần được cung cấp máu sẽ bị tổn thương. Cơ thể dễ bị choáng lúc mới thức giấc hoặc khi đứng lên ngồi xuống đột ngột. Việc bơm được bơm đến các bộ phận ít hơn gây ra ảnh hưởng rất lớn và nếu được bơm rất nhiều thì mức độ nguy hại cũng không hề kém. Tác hại của việc máu được bơm quá nhiều thường sẽ dễ gây ra tình trạng đột quỵ.

Người mệnh thủy nên kê giường theo hướng nào
Người mệnh thủy nên kê giường theo hướng nào

Nếu bạn không biết tới những tác hại này thì chắc chắn sẽ tỏ ra tuềnh toàng, thờ ơ với việc ngủ sao cho đúng hướng. Trong khi đó việc ngủ đúng hướng mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe, ngược lại việc ngủ không đúng hướng sẽ đem đến sự ảnh hưởng tai hại cho chính bạn. Do vậy, khi bạn là người tín phong thủy, dù thuộc mệnh gì thì chắc chắn cũng sẽ có nhu cầu lớn về việc tìm hiểu hướng kê giường ngủ cũng như các vấn đề liên quan đến cách kê giường ngủ sao cho phù hợp với mệnh của mình cũng sẽ được quan tâm rất nhiều. 

Vậy người mệnh thủy hợp hướng nào? Ở nội dung bài viết này, chúng ta sẽ tập trung tìm hiểu cách kê giường ngủ cho người mệnh Thủy. 

Mệnh thủy thì nên kê giường hướng nào
Mệnh thủy thì nên kê giường hướng nào?

2. Hướng dẫn cách kê giường ngủ cho người mệnh Thủy đón vận tài

Tìm hiểu ngay cách kê giường ngủ sao cho mang đến những tài vận và sức khỏe tốt nhất cho người mệnh thủy ngay tại bài viết này cùng raonhanh365 nhé.

2.1. Xác định hướng quay đầu tốt khi nằm ngủ cho người mệnh Thủy

2.1.1. Những hướng tốt nên quay đầu khi ngủ

Hoàn toàn không tự nhiên đoán mò, những hướng sau đây được cho là tốt nên quay đầu vào khi ngủ đều được nghiên cứu bởi nhiều người. Đó là hướng Đông, Tây và hiwosng Nam. Trong đó, nếu quay về hướng đông khi đi ngủ có nghĩa là bạn đang quay đầu về hướng tốt nhất. Hướng này giúp bạn cải thiện sức khỏe tổng quát, đặc biệt có lợi cho trí nhớ.
Kê giường hướng nào thì tốt
Kê giường hướng nào thì tốt?

Đương nhiên một giấc ngủ ngon, sâu giấc cũng được hình thành. Trong phong thủy, người ta tin rằng hướng này thường tích tụ nhiều nguồn năng lượng tích cực và cũng là hướng của sóng biển. Có tác động tới não bộ và sức khỏe cho nên hướng này đặc biệt có lợi cho trẻ em vì ở độ tuổi đang lớn, cần rất nhiều yếu tố tự nhiên tác động để thúc đẩy sự phát triển toàn diện. 

Ngủ quay đầu về hướng Tây cũng rất có lợi. Mọi người tin rằng ngủ quay đầu hướng này giúp ngập tràn danh vọng và sự thịnh vượng. Hướng Nam thiên về việc giúp con người cải thiện giấc ngủ tốt nhất. Hướng nam cũng được gọi là hướng của tổ ấm vì nó có thể làm gia tăng hạnh phúc gia đình, bên cạnh đó là sự sung túc, thịnh vượng và giàu sang. 

Chọn hướng kê giường cho người mệnh thủy
Chọn hướng kê giường cho người mệnh thủy

Nếu như bạn là người hay bị stress và mệt mỏi thì nhất định phải kê giường theo hướng nam. Đây cũng là cách kê giường ngủ cho người mệnh thủy mà bất cứ ai có lòng tâm niệm về phong thủy cũng đều mong muốn. Bạn gặp nhiều mệt mỏi trong công việc, thường hay mất tập trung khi làm việc, vậy thì ngay sau bài viết này, thử về nhà và thực hành quay đầu giường về hướng Nam xem sao nhé. Ắt hẳn ngày hôm sau bạn sẽ đi làm bằng một tinh thần minh mẫn, tâm trí tinh thông và rất được việc đấy nhé.

Vậy trong những hướng này, hướng nào thì sẽ tốt cho người mệnh Thủy?

2.1.2. Người mệnh Thủy - ngủ quay hướng nào là tốt?

Trong quan niệm phong thủy, mệnh Thủy có hướng bản mệnh là hướng Bắc. Vì thế, có thể lựa chọn hướng này để đặt giường ngủ. 

Hướng Bắc có ích lợi ở chỗ giúp người mệnh Thủy dễ đi sâu vào giấc ngủ, cơ thể được nạp nhiều năng lượng hơn nên có khả năng thúc đẩy tinh thần tốt, các hoạt động cũng sôi nổi và tích cực hơn. Vận khí cũng trở nên dồi dào, mọi sự trong cuộc sống cũng tích cực và thịnh vượng. 

Quy luật ngũ hành về sự tương sinh sẽ có Kim sinh Thủy. Vì thế những người mệnh Thủy nên kê giường ngủ theo hướng Tây Bắc để đón những may mắn ở trong cuộc sống, thuận lợi trong công việc.

Lời khuyên kê giường hướng nào tốt cho người mệnh thủy
Lời khuyên kê giường hướng nào tốt cho người mệnh thủy

Từ việc xác định được hướng tốt để quay đầu cho người mệnh thủy thì chúng ta đoán nhận ra hướng nên quay đầu giường về đó đối với mệnh này. 

Xem thêm: Hướng nhà tuyệt mệnh là gì? Cách để hóa giải hướng nhà tuyệt mệnh

2.2. Kết luận về hướng tốt nên kê giường dành cho người mệnh Thủy

Hướng bản mệnh của người mệnh Thủy chính là hướng Bắc. Điều này đã được chúng ta đặt ra từ trước. Vậy thì có thể nói rằng hướng Bắc cũng là hướng ưu tiên hàng đầu để tính chuyện kê giường của người mệnh Thủy. Ngoài ra, mệnh Kim và mệnh Thủy tương hỗ tương sinh nên hướng được cho là tốt đối với người mệnh Kim cũng sẽ tốt cho người mệnh Thủy. Do vậy, bạn cũng có thể tham khảo kê giường về hướng Tây và Tây Bắc.

Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ tới bạn hiểu biết đầy đủ về cách đặt giường đúng hướng dành cho người mệnh thủy. Từ nội dung này, chúng ta có thể hiểu được rằng bất kể cung mệnh gì cũng sẽ có những lưu ý đặt giường riêng và được đặc biệt chọn hướng đặt giường riêng. Do đó, hãy tìm hiểu thật kỹ yếu tố phong thủy trong vấn đề này để luôn chọn được hướng kê giường có lợi cho bản thân nhé.

Đặt giường ngủ đúng hướng là đặt thế nào?

Khai mở bí mật phong thủy về cách kê giường đúng hướng để đón nhiều vận khí cho bản thân qua bài viết dưới đây. Chúng ta đều biết, hướng giường ngủ được kê ra sao, kê như thế nào và kê về hướng nào đều thể hiện những giá trị và tác dụng riêng. Thậm chí, hướng kê hay cách kê giường cũng còn tốt xấu tùy từng cung mệnh. Khai thác những chia sẻ ở bài viết bên dưới, bạn sẽ nhận được những thông tin hữu ích về cách kê giường ngủ có lợi nhất.

Cách đặt giường ngủ đúng hướng

Tin tức liên quan

Cách lấy ánh sáng cho nhà ống hiệu quả mà gia chủ không nên bỏ qua

lấy sáng cho nhà ống có ý nghĩa gì? cách lấy ánh sáng cho nhà ống hiệu quả ra sao? Có những phương pháp cụ thể nào? click xem chi tiết ngay sau đây nhé!

Những thông tin và quy định liên quan đến mẫu giấy trao tặng xe máy

Giấy trao tặng xe máy là gì? Giấy trao tặng xe máy có cần công chứng không? Mẫu giấy trao tặng xe máy hiện nay cần có những nội dung nào? Xem ngay!

Tìm hiểu cáp AMP là gì? Những lợi ích của cáp AMP

Cáp AMP là gì? Tìm hiểu những thông tin cần thiết về cáp mạng AMP, lợi ích khi sử dụng cáp mạng AMP và lựa chọn cáp mạng AMP chính hãng trên thị trường

Lên đầu