CHI TIẾT TIN TỨC

Cách hoá giải màu sơn xe không hợp mệnh cực hay nên thử ngay

12-08-2022 17:18

Với những người tin vào tâm linh, phong thủy, khi mua xe hay xây nhà nếu muốn chọn màu sắc hợp với mệnh của mình. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà khi mua xe, bạn lại chọn màu xe không hợp mệnh, khiến bạn cảm thấy bất an và lo lắng. Thay vì bán xe, bạn có thể hóa giải điều này bằng những cách phổ biến được nhiều người lựa chọn. Cùng tìm hiểu cách hoá giải màu sơn xe không hợp mệnh qua bài viết bên dưới nhé!

1. Vì sao cần phải chọn xe có màu sắc hợp mệnh?

Khi chọn mua xe máy, ô tô, bên cạnh việc chọn “ngày lành, tháng tốt” thì việc chọn màu sắc cho xe sao cho hợp mệnh của chủ xe cũng là một trong nhiều điều mà nhiều người quan tâm. Đặc biệt, nhiều người quan niệm rằng, màu xe cần phải hợp mệnh với chủ xe, đặc biệt là những chiếc xe đắt tiền.

Màu xe hợp mệnh đem lại may mắn cho chủ xe
Màu xe hợp mệnh đem lại may mắn cho chủ xe

Dựa theo ngũ hành thì màu sắc hợp mệnh với chủ xe, hay còn gọi là màu tương sinh sẽ giúp chủ xe mang lại tiền tài, may mắn, ít gặp trục trặc và hạn chế rủi ro khi tham gia giao thông. Chủ xe cũng không gặp phải tâm trạng lo lắng, nặng nề và đi xe sẽ thoải mái hơn.

Một số màu sắc tuy không thịnh vượng như màu tương sinh nhưng nếu tương đồng với mệnh trong ngũ hành thì cũng có tác dụng giúp chủ xe nhận được nhiều điều may mắn, tốt lành và tránh phiền phức.

Còn nếu chủ xe chọn chiếc xe có màu khắc với mệnh của mình thường khiến cho tâm trạng lo lắng, bồn chồn, không tập trung lái xe và dễ xảy ra tai nạn. Mặt khác, nếu màu sắc xe khắc mệnh có thể khiến chủ xe sức khỏe yếu, gặp nhiều rủi ro hay làm ăn không thuận lợi.

Trên thực tế, nhiều người vì một lý do nào đó mà mua những chiếc xe không hợp với mệnh của mình, khiến họ phải mau chóng tìm kiếm cách hoá giải màu sơn xe không hợp mệnh để đem tới những điều may mắn.

Xem thêm: Nên đổ xăng nào cho ô tô đế kéo dài tuổi thọ của động cơ

2. Hướng dẫn cách hoá giải màu sơn xe không hợp mệnh chi tiết

Trên thực tế, nhiều người mua xe khắc mệnh nhưng vẫn không gặp phải rủi ro, hay tai nạn, đồng thời cũng chưa có nghiên cứu thực tế nào chỉ ra những người mua xe hợp mệnh mang lại ảnh hưởng xấu, không may mắn. Bởi lái xe an toàn hay không phụ thuộc vào khả năng tập trung và cẩn thận của tài xế. Tuy vậy, nhiều người vẫn tìm tới những cách hoá giải màu sơn xe không hợp mệnh để cảm thấy yên tâm hơn, bớt lo lắng, bồn chồn và lái xe an toàn hơn.

Hướng dẫn cách hoá giải màu sơn xe không hợp mệnh chi tiết
Hướng dẫn cách hoá giải màu sơn xe không hợp mệnh chi tiết

Tuy chưa có những nghiên cứu cụ thể chỉ ra tác hại của màu xe không hợp mệnh, thế nhưng việc hóa giải màu sơn xe với những người thuộc “hệ tâm linh” là vô cùng cần thiết. Bạn có thể tham khảo một số cách hóa giải màu sơn xe khi không hợp với mệnh của mình theo một trong hai cách raonhanh365 hướng dẫn dưới đây.

2.1. Đổi màu cho xe

Cách hóa giải màu xe không hợp mệnh đầu tiên chính là đổi màu cho xe ô tô, xe máy. Thông thường, cách này chỉ áp dụng cho xe ô tô vì giá trị của ô tô cao hơn xe máy rất nhiều.

Khi bạn được cho, tặng hay mua một chiếc xe cũ thì việc chọn màu xe phù hợp là khá khó. Cách hóa giải màu sơn xe tốt nhất chính là đổi màu xe bằng cách sơn lại xe hoặc dán lại màu xe. Đây là một cách giúp bạn có thể dễ dàng đổi màu xe của mình sao cho hợp mệnh, giúp bạn loại bỏ nỗi lo lắng, từ đó lái xe an toàn và yên tâm hơn. Khi có một tâm lý lái xe tự nhiên, thoải mái thì mọi chuyện sẽ thuận lợi, theo đà phát triển.

Đổi màu cho xe bằng cách sơn hoặc dán lái xe
Đổi màu cho xe bằng cách sơn hoặc dán lái xe

Tuy vậy, cách đổi màu xe hiện nay còn khá ít người thực hiện. Bởi để đổi màu một chiếc xe, bạn cần không chỉ cần đưa xe ra gara và đổi một màu mới mà nó còn tồn tại nhiều vấn đề khác.

Đầu tiên, chi phí để sơn hay dán lại một chiếc xe là không hề nhỏ, đặc biệt nếu chiếc xe mà bạn mua trả góp, mua cũ hay được tặng thì đó chính là vấn đề lớn.

Thứ hai, theo Luật Giao thông đường bộ Việt Nam thì việc tự ý thay đổi màu sơn xe máy, ô tô khác với giấy đăng ký xe là vi phạm pháp luật. Bởi vậy, nếu bạn lái chiếc xe khác màu với đăng ký trên giấy tờ xe ra đường thì bạn có thể gặp rắc rối nếu bị công an giao thông kiểm tra giấy tờ xe và bạn sẽ bị xử phạt theo quy định.

Có thể bị phạt nếu tự ý thay đổi màu xe
Có thể bị phạt nếu tự ý thay đổi màu xe

Tuy nhiên, bạn có thể làm đơn xin đổi màu xe gửi tới cơ quan có thẩm quyền để có thể “ngang nhiên” lái chiếc xe đổi màu của mình ra đường. Nhưng bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để làm hồ sơ đổi màu xe đấy nhé!

Xem thêm: Cách làm mờ vết xước xe ô tô không cần mang xe đến gara

2.2. Cách hóa giải màu sơn xe không hợp mệnh bằng cách chọn vật phong thủy

2.2.1. Hóa giải bằng cách chọn vật có yếu tố phong thủy

Thay vì việc sơn lại xe tốn kém chi phí và mất nhiều thời gian, một cách đơn giản và nhanh chóng được nhiều người lựa chọn đó chính là chọn vật phong thủy cho xe của mình. Các thầy phong thủy cũng khuyến khích chủ xe áp dụng phương pháp này.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều vật phong thủy như tượng Quan Âm, tượng Phật… có thể trấn áp được việc tương khắc màu xe. Miễn sao bạn chọn vật phong thủy cho xe phù hợp.

Chẳng hạn, nếu bạn thuộc hành Kim, nhưng lại mua xe ô tô màu đỏ (tức mệnh Hỏa), thì bạn cần chọn màu cho vật phong thủy tương sinh giữa hai mệnh này. Ví dụ, theo chuyên gia phong thủy thì bạn nên chọn những vật phong thủy có màu vàng đậm, nâu đất hay màu nâu vì những màu này tượng trưng cho mệnh Thổ, giúp bạn hóa giải, dung hòa được sắc đỏ trên chiếc xe của mình. Nhưng nếu nội thất trong xe đã có màu vàng và chỉ có vỏ xe màu đỏ thì bạn không cần hóa giải vì đây chính là màu tương sinh với bạn.

Hóa giải bằng cách chọn vật có yếu tố phong thủy
Hóa giải bằng cách chọn vật có yếu tố phong thủy

2.2.2. Tham khảo một số vật phong thủy giúp hóa giải màu xe khắc mệnh

Dưới đây là một số vật phẩm phong thủy giúp bạn hóa giải màu xe khắc mệnh:

- Tượng phật Di Lặc: Tượng phật Di Lặc là bức tượng có hình Phật cười vui vẻ, nhân hậu và tư bi. Bên cạnh đó, dáng ngồi của Phật Di Lặc cực kỳ ung dung, tao nhã, tượng trưng cho bình an, hạnh phúc, phù hộ chủ xe luôn gặp thuận lợi, may mắn. Bạn nên chọn tượng Phật làm từ chất liệu gỗ bách xanh hay gỗ xá xị để lên xe ô tô.

- Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát: Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát theo văn hóa Phật giáo là vị Phật giúp muôn dân vượt qua cực khổ, cứu nhân độ thế, vượt ra bể ải khốn khổ của cuộc đời, đem lại may mắn, bình an. Vì vậy, bạn có thể chọn tượng Quan Thế  Âm Bồ Tát để lên xe của mình nếu chẳng may mua phải chiếc xe khắc mệnh.

- Khánh treo xe: Hầu hết, khánh treo xe là vật dụng được nhiều người lựa chọn giúp đem lại may mắn, tài lộc, bình an, hạnh phúc cho người dùng. Đặc biệt, khi khánh càng được làm tỉ mỉ thì càng dễ dàng hút tài lộc cho chủ xe. Một số loại khánh hiện nay còn có hình đồng tiền vàng, hình của linh vật, hình bông hoa xe hay hình tượng Phật Quan Âm.

Chọn khánh treo xe phù hợp hóa giải màu sơn không hợp mệnh
Chọn khánh treo xe phù hợp hóa giải màu sơn không hợp mệnh

- Tượng 12 con giáp: Với những người đang tìm cách giải màu sơn xe không hợp mệnh thì các linh vật thuộc 12 con giáp là một lựa chọn không tồi. Linh vật để trên xe ô tô sẽ giúp người lái xe tập trung tay lái, hạn chế va chạm, tranh chấp, mang tới bình an và thuận lợi. Tuy vậy, một trong những linh vật bạn không nên để trên xe đó là tượng rắn, có thể khiến chủ xe gặp bất lợi.

- Chú tiểu tứ không: Chú tiểu tứ không là tượng gồm 4 chú tiểu với 4 sắc thái khác nhau gồm có che tai, che mắt, che thân và che miệng. Ý nghĩa của tượng chú tiểu tứ không trên xe tượng trưng cho việc tài xế cần để tâm lắng nghe, nói chuyện, quan sát khi lái xe, giúp đem lại may mắn, thuận lợi, lái xe an toàn.

Trên đây là một số cách hoá giải màu sơn xe không hợp mệnh, giúp bạn có thể hóa giải nỗi lo lắng, bất an khi có một chiếc xe không tương xứng màu với mệnh của mình. Nếu bạn là người tin vào tâm linh và phong thủy, bạn có thể tham khảo các cách hóa giải màu xe không hợp mệnh kể trên. Tuy vậy, nếu bạn không tin vào phong thủy thì hoàn toàn có thể không cần hóa giải theo các cách này, điều quan trọng là bạn cần phải vững tay lái và luôn quan sát kỹ càng khi lái xe.

Cách đặt tượng phật trên xe ô tô

Như đã nói ở trên, tượng Phật giúp cho chủ xe cảm thấy an tâm, an toàn và may mắn hơn khi lái xe. Vậy bạn đã biết cách đặt tượng phật trên xe ô tô chưa? Truy cập bài viết bên dưới để biết được cách đặt và cách mua tượng Phật đem lại tối đa sự may mắn cho chủ xe nhé!

Cách đặt tượng phật trên xe ô tô

Tin tức liên quan

Kinh nghiệm lái xe ô tô trong thành phố - Văn hóa tham gia giao thông

Một vài những kinh nghiệm lái xe trong thành phố được đúc kết. Những điều cần biết rõ khi tham gia giao thông. Cần văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông.

Làm sao để phát wifi từ điện thoại Android với Iphone nhanh và đơn giản nhất

Cách phát wifi từ điện thoại Android và Iphone. Những lưu ý khi phát wifi từ điện thoại Samsung. Hãy theo chân raonhanh365.vn để tìm hiểu câu hỏi trên bạn nhé!

Các loại hoa trồng ban công chung cư đẹp và được ưa chuộng nhất

Các loại hoa trồng ban công chung cư được ưa chuộng nhất. Ban công nhiều nắng nên trồng loại hoa nào? Ban công ít nắng nên trồng loại hoa nào?

Lên đầu