CHI TIẾT TIN TỨC

Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi 1987 thế nào để tránh vận xui

12-11-2022 12:26

Việc lựa chọn hướng nhà khi thực hiện xây nhà là điều vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng khá lớn đến vận mệnh của gia chủ. Tuy nhiên nếu bạn lỡ chọn sai hướng nhà khi xây dựng hoặc mua lại những căn nhà có hướng không hợp với bản thân, nhất là đối với người những người tuổi Đinh Mão 1987. Vậy làm sao để thực hiện cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi 1987 để có thể giúp gia chủ bình an và may mắn. Tại bài viết này, raonhanh365.vn sẽ cùng giả đáp với bạn nhé.

1. Những thông tin cơ bản về tuổi 1987 và hướng nhà liên quan tới tuổi Đinh Mão 

1.1. Tuổi 1987 Đinh Mão là như thế nào? 

Những người sinh năm 1987 là những người thuộc tuổi con mèo, năm âm lịch Đinh Mão. 

Người tuổi 1987 là như thế nào?
Người tuổi 1987 là như thế nào? 

Theo tuổi này thì người sinh năm 1987 sẽ là mệnh Hỏa theo bản mệnh ngũ hành với mệnh tương sinh là Thổ và Mộc; mệnh tương khắc là Kim và Thủy. 

Quẻ mệnh theo bản mệnh của tuổi 1987 được thể hiện với nam là Tốn- Đông Tứ Mệnh và nữ là Thổ- Tây Tứ Mệnh. 

Từ bản mệnh và quẻ mệnh có thể nhận ra rằng tuổi 1987 là những con người sống rất mạnh mẽ, luôn có nhiệt huyết với những điều mà bản thân theo đuổi. 

Là người luôn có sự chu toàn trong mọi chuyện và là những người nhanh nhẹn, nhạy bén trong cách giải quyết những rắc rối mà bản thân gặp phải. Do đó mà người tuổi 1987 luôn được đánh giá là những người có sự phù hợp với các vị trí như trưởng phòng, trưởng nhóm…là người có cơ hội được đảm nhận những vị trí tốt trong công việc. Tuy nhiên để có được điều đó họ sẽ phải vượt qua rất nhiều những khó khăn cũng như phải có chí hướng rõ ràng và sự kiên trì nếu không con đường sự nghiệp sẽ chỉ là nhất thời và rất nhanh chóng sụp đổ. 

Tuổi 1987 Đinh Mão cũng được đánh giá là người biết thưởng thức cái đẹp cũng như hưởng thụ cuộc sống, luôn hướng bản thân tới những điều tốt đẹp, sự yên tĩnh. 

Vậy trong vấn đề liên quan đến phong thủy, nhất là lựa chọn hướng nhà thì những người tuổi Mão này sẽ phù hợp và xung khắc với những hướng nhà như thế nào? 

1.2. Hướng nhà dành cho tuổi 1987 Đinh Mão 

1.2.1. Những hướng nhà được cho là hợp tuổi 1987 

Nếu gia chủ 1987 là Nam hoặc Nữ  thì sẽ có những hướng nhà sau đây được cho là hợp tuổi, sẽ gặp nhiều điều may mắn: 

Hướng nhà hợp tuổi gia chủ 1987
Hướng nhà hợp tuổi gia chủ 1987 

- Hướng Đông Nam đối với Nam và hướng Tây Nam đối với nữ: đây là hướng nhà sẽ nhận được sự giúp đỡ, mang lại rất nhiều điều may mắn cho gia chủ cũng như củng cố thêm nguồn sức mạnh tinh thần. 

- Hướng nhà là hướng Nam: tuổi thọ lâu dài, sức khỏe ổn định, ít gặp những vấn đề về sức khỏe. Gia chủ là Nữ chọn hướng Tây là hướng xây nhà sẽ có được những điều bình an về sức khỏe. 

- Để sự nghiệp, con đường công danh được thăng tiến thì nên chọn nhà hướng Bắc đối với gia chủ là Nam và hướng Đông Bắc với gia chủ là Nữ. 

- Hướng Đông với Nam và hướng Tây Bắc với Nữ sẽ mang lại mọi sự ổn định, đặc biệt tất cả các mối quan hệ sẽ trở nên tốt đẹp, dù là gia đình, tình yêu, bạn bè hay cả những mối quan hệ với mọi người xung quanh đều sẽ có sự khởi sắc. 

1.2.2. Những hướng nhà xấu đối với gia chủ tuổi 1987 

Bên cạnh việc biết được những hướng nhà tốt, mang lại sự bình yên, may mắn thì gia chủ tuổi Đinh Mão cũng cần đặc biệt chú ý đến những hướng nhà không phù hợp với mệnh phong thủy của bản thân để tránh đi những tai ương bất ngờ ập tới. 

Hướng nhà xấu nên tránh
Hướng nhà xấu nên tránh 

Nhìn chung hướng nhà không hợp của gia chủ là Nam và Nữ sẽ có sự trái ngược với hướng nhà mà hợp tuổi với cả hai. 

- Gia chủ là nam nên tránh hướng Tây và gia chủ là nữ nên tránh hướng Nam để không gây ra sự xáo trộn trong gia đình, mối quan hệ giữa tất cả đều lục đục, có sự thù hận. 

- Hướng Tây Nam với nam và hướng Đông Nam với nữ: đây là hướng nhà tai họa, gây ra sự mất mát khá lớn về tài sản trong gia đình. 

- Hướng nhà tuyệt mệnh, là hướng nhà cực xung khắc với gia chủ tuổi 1987 nếu nữ xây nhà hướng Bắc và nam xây hướng Đông Bắc. Gia chủ sẽ gặp rất nhiều xui xẻo, thậm chí là chết người, có sự nguy hại trực tiếp đến tính mạng. 

- Xây nhà hướng Tây Bắc với nam và hướng Đông đối với nữ tuổi Đinh Mão sẽ được coi là hướng họa hại và sẽ có những điều bất lợi, đem đến những điều không may mắn, thị phi khiến cho gia chủ luôn gặp những chuyện rắc rối. 

Vậy nên khi biết được những hướng nhà bất lợi đối với gia chủ thì cần có sự thay đổi ngay lập tức, tránh trì trệ để đến khi gặp phải những điều bất trắc mới lo lắng. 

2. Cách hóa giải hướng nhà không tốt cho tuổi 1987 để tránh vận xui 

Việc gặp phải hướng nhà xấu là điều mà không một gia chủ nào mong muốn, do đó mà để mọi điều đều thuận lợi thì buộc phải thay đổi hướng nhà nếu không sẽ xảy ra rất nhiều điều không may xảy đến. Vậy những cách hóa giả nào được cho là hiệu quả? 

2.1. Thay đổi hướng cửa chính 

Hóa giải bằng cách thay đổi hướng cửa chính
Hóa giải bằng cách thay đổi hướng cửa chính 

Hướng cửa chính luôn được coi là hướng hút tài lộc, may mắn, mang lại sự thịnh vượng, phát tài thế nhưng khi đã gặp vào hướng nhà kỵ với gia chủ thì cần có biện pháp thay đổi ngay. 

Tuy nhiên việc thay đổi hướng nhà chính rất là tốn kém, bạn sẽ phải đập đi để xây lại một cái cửa chính, cách này sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho gia chủ trong việc thiết kế lại cấu trúc. Nhưng nếu thay đổi được hướng của chính sẽ đồng nghĩa với việc những vận hạn của căn nhà đều sẽ được thay đổi một cách toàn diện. 

2.2. Thiết kế thêm một cửa phụ cho căn nhà 

Dây được cho là cách hữu ích khi bạn không thể thay đổi hoàn toàn cánh cửa chính, vì cửa chính có sự ảnh hướng lớn đến toàn bộ căn nhà, không thể nói thay là có thể thay ngay được. 

Và theo mệnh tuổi 1987 thì cửa phụ sẽ phải thiết kế to hơn cửa chính để đẩy lùi hạn xui và thu hút tài lộc, may mắn. Đồng thời tất cả các thành viên sẽ phải đi lại bằng cửa phụ nhiều hơn đối với cửa chính. 

2.3. Làm mới bằng tranh phong thủy 

Mỗi không gian của các phòng trong nhà, bạn nên có sự nghiên cứu kỹ càng về màu sắc phù hợp, theo đó sẽ sử dụng những bức tranh hoặc là những vật dụng trang trí khác để có thể đẩy lùi điều xấu ra khỏi căn nhà. 

Sử dụng tranh phong thủy
Sử dụng tranh phong thủy 

Hoặc sử dụng các loại đá phong thủy để ngăn ngừa những luồng khí không tốt trong căn nhà. Đặc biệt là sử dụng các trụ thạch anh, đây được coi là một trong những loại đá có giá trị phong thủy vô cùng lớn. 

Bên cạnh đó nếu gia chủ cảm thấy những điều này vẫn chưa thực sự đẩy lùi đi những tà khí xấu thì có thể mời những bậc thầy có tay nghề cao để thực hiện việc hóa giải cho căn nhà, tránh đi những vận hạn xui xẻo, những điều không may đến với cả gia đình. 

Việc lựa chọn hướng nhà là điều vô cùng quan trọng, nó không chỉ có ảnh hưởng đến bản thân gia chủ mà còn ảnh hưởng đến những người thân xung quanh và cả chặng đường phát triển bản thân. Do vậy mà việc xem xét hướng nhà khi mua hoặc tiến hành xây dựng thì đều cần có sự cẩn thận, tỉ mỉ và biết chính xác hướng làm. 

Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi 1987 chính là thông tin mà raonhanh365.vn vừa gửi đến bạn, mong rằng bạn đã nắm được những cách hóa giả hướng nhà tốt nhất, tuy nhiên đây cũng đều là những phương pháp mang tính tương đối do vậy mà bản thân người gia chủ phải tự nhận thức được việc hướng nhà xấu sẽ ảnh hưởng như thế nào và cần có sự khắc phục tốt nhất. Nếu bạn cũng là tuổi 1987- Đinh Mão đang có ý định muốn xây nhà thì hãy tham khảo bài viết này để biết bản thân hợp với hướng nhà nào để mọi điều xung quanh luôn được thuận lợi nhé.

Những kiểu nhà không nên xây cần tránh hiện nay

Việc thiết kế nên kiểu dáng nhà ở luôn được gia chủ chú trọng khi tiến hành xây một căn nhà mới. Thế nhưng việc này cũng cần có sự xem xét kỹ lưỡng để tránh những rủi ro trong việc lựa chọn kiểu nhà. Vậy thì những kiểu nhà không nên xây hiện nay là những kiểu nào? Tìm hiểu ngay tại đây nhé. 

Những kiểu nhà không nên xây

Tin tức liên quan

Tổng hợp các app học bằng lái xe máy phần lý thuyết hiệu quả nhất

Nên học bằng lái xe máy qua ứng dụng nào? Nếu bạn đang tìm kiếm các app học bằng lái xe máy hiệu quả thì hãy nhanh chóng truy cập vào bài viết này nhé!

Xây nhà hướng Bắc có tốt không - lời giải đáp theo phong thủy

Xây nhà hướng Bắc có tốt không? Vấn đề này rất đáng được quan tâm bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới vấn đề phong thủy. Cùng raonhanh365.vn tìm hiểu nhé.

Nên chọn máy ảnh Mirrorless hay DSLR- Lựa chọn nào cho người mới

nên chọn máy ảnh Mirrorless hay DSLR là điều mà rất nhiều người đang học về chụp ảnh phân vân. Đâu sẽ là sự lựa chọn phù hợp với người mới? Tìm sự tư vấn.

Lên đầu