CHI TIẾT TIN TỨC

Tổng hợp các app học bằng lái xe máy phần lý thuyết hiệu quả nhất

12-11-2022 17:11

Phần thi lý thuyết là một phần “khó nhằn” đối với các học viên học bằng lái xe máy. Để hỗ trợ các học viên có thể ôn tập lấy bằng lái xe hạng A1, A2, tức bằng lái xe máy hiệu quả, các ứng dụng học bằng lái xe máy phần lý thuyết đã ra đời. Nhờ các app này, chỉ trong 3 ngày, bạn sẽ dễ dàng có thể chinh phục các câu hỏi trong đề thi sát hạch. Cùng tìm hiểu các app học bằng lái xe máy qua bài viết bên dưới nhé!

1. Học ngay với app Học bằng lái xe máy A1, A2

Ứng dụng Học bằng lái xe máy A1, A2 là một trong các app học bằng lái xe máy tốt nhất và được nhiều người sử dụng hiện nay. Với bộ đề thi bám sát thực tế và hệ thống kiến thức được phân chia khoa học, ứng dụng sẽ giúp bạn ôn luyện cho kỳ thi sát hạch cho xe máy hạng A1, A2 dễ dàng phần lý thuyết.

Học ngay với app Học bằng lái xe máy A1 và A2
Học ngay với app Học bằng lái xe máy A1 và A2

Học qua app sẽ giúp bạn nhanh chóng ghi nhớ các đáp án, ôn luyện nhanh chóng, chỉ cần thực hiện theo các hướng dẫn được chỉ dẫn trên ứng dụng.

Vậy app Học bằng lái xe máy A1, A2 có tính năng gì?

- Học nhanh chóng và kiểm tra kết quả phần thi của bạn lập tức, chưa kể app còn hướng dẫn mẹo làm cho từng câu hỏi trong đề thi, giải thích kết quả chi tiết và mẹo để ghi nhớ các đáp án của từng câu hỏi.

- Đưa ra các câu trả lời mà bạn đã trả lời sai để bạn kiểm tra lại, từ đó khi đi thi thực tế, bạn có thể rút được kinh nghiệm và ôn kỹ phần lý thuyết.

- Kết quả các câu trả lời đều chính xác, đề thi sát với thực tế, bạn có thể biết được kết quả đậu, trượt lập tức.

- Tra cứu Luật Giao thông đường bộ đang hiện hành cũng như các mức phạt cho từng trường hợp.

- Giúp bạn nhớ nhanh các câu trả lời và biết được các mẹo trả lời câu hỏi lý thuyết thi bằng lái xe máy, bên cạnh phần mẹo thi lý thuyết, ứng dụng còn cung cấp mẹo thi thực hành trong phần thi sa hình để bạn có thể đậu, đạt kết quả cao nhất.

Ghi nhớ lý thuyết nhanh chóng và biết mẹo trả lời câu hỏi
Ghi nhớ lý thuyết nhanh chóng và biết mẹo trả lời câu hỏi

Ngoài ra, các phiên bản Pro của app Học bằng lái xe máy A1, A2, giúp bạn loại bỏ hoàn toàn quảng cáo cũng như cung cấp luật giao thông và bảng giá xe mới nhất. Để nâng cấp lên gói Pro, bạn chỉ cần chi trả 45.000 đồng, chi một lần và được sử dụng lâu dài.

Bạn có thể tải ngay ứng dụng Học bằng lái xe máy A1, A2 trên App Store hoặc CH Play ngay hôm nay!

Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra năm sản xuất xe máy nhanh nhất cho người mới

2. App học bằng lái xe máy – Thi thử bằng lái xe máy A1

Một ứng dụng giúp bạn học bằng lái xe máy hiệu quả đó là Thi thử bằng lái xe máy A1, giúp bạn dễ dàng ôn thi, học tập để có Giấy phép lái xe hạng A1. Có hàng trăm câu hỏi lý thuyết khác nhau, bạn sẽ được cung cấp một kho tàng kiến thức về phần thi lý thuyết thi bằng lái xe máy để ôn luyện đầy đủ, chi tiết.

Ngoài ôn luyện, bạn cũng có thể thi thử ngay trên ứng dụng nhờ các bộ đề thi khác nhau, bạn sẽ được thi một cách trực quan và nhận được kết quả thi thử ngay sau đó. Từ đó, bạn dễ dàng làm quen, hình dung được bộ đề thi thật và định hướng được phương pháp đưa ra câu trả lời chính xác.

App học bằng lái xe máy Thi thử bằng lái xe máy A1
App học bằng lái xe máy Thi thử bằng lái xe máy A1

App Thi thử bằng lái xe máy A1 có một số tính năng nổi bật như:

- Cập nhật mới nhất 200 câu lý thuyết, bao gồm các câu chống điểm liệt và tính năng thi thử lý thuyết.

- Hệ thống câu hỏi chia rõ thành các nhóm như sa hình, quy tắc và khái niệm, hệ thống biển báo…

- Hướng dẫn người dùng các mẹo thi bằng lái xe A1 gồm cả thực hành và lý thuyết.

- Người dùng có thể xem video hướng dẫn chi tiết và tra cứu luật giao thông, tra cứu biển báo đường bộ dễ dàng.

3. Học bằng lái xe máy cùng app Ôn thi GPLX – 600 câu hỏi

App “Ôn thi GPLX – 600 câu hỏi” cũng là một trong các app học bằng lái xe máy được nhiều người lựa chọn. Không chỉ có bằng lái xe máy, bạn còn được học và thi thử các các loại bằng như sau: A1, A2, A3, B, C, D, E, F… Trong tất cả các ứng dụng, đây có thể được coi là ứng dụng có nhiều kiến thức nhất. Với hệ thống câu hỏi phân chia khoa học cùng các kiến thức khác nhau, bạn sẽ dễ dàng học kiến thức và kiểm tra kết quả thi của mình lập tức.

Học bằng lái xe máy cùng app Ôn thi GPLX 600 câu hỏi
Học bằng lái xe máy cùng app Ôn thi GPLX 600 câu hỏi

Ôn thi GPLX – 600 câu hỏi có các ứng dụng nổi bật như sau:

- Cung cấp đến 450 câu hỏi dùng cho các kỳ thi sát hạch, cấp giấy phép lái xe cho các loại bằng trên đường bộ như A1, A2, A3, A4, B1, B2, C, D, E, F…

- Câu hỏi chia thành các nhóm cụ thể, gồm có hệ thống biển báo, quy tắc và khái niệm, sa hình,... cũng như để người dùng ôn thi dễ dàng hơn, app đã tổng hợp 1 nhóm câu điểm liệt.

- Người dùng dễ dàng hệ thống lại kiến thức và có thể xem lại các câu hỏi sai.

- Đề thi đều bám sát với thực tế, điểm chấm nhanh chóng và giải thích kết quả thi chi tiết, cung cấp mẹo ghi nhớ đáp án cho các câu hỏi và mẹo làm bài.

- Tra cứu biển báo, luật giao thông đường bộ và các mức phạt theo luật.

- Bảng giá ô tô luôn được cập nhật theo thị trường mới nhất và giúp tính chi phí lăn bánh với ô tô.

4. Tham khảo ứng dụng 200 Câu hỏi Ôn thi GPLX Máy

App 200 Câu hỏi Ôn thi GPLX Máy với bộ đề thi bám sát thực tế, giúp bạn ôn thi bằng lái xe máy A1 hiệu quả, nhanh chóng, bạn sẽ dễ dàng tìm tài liệu học bằng lái xe máy ở app này.  Bên cạnh đó, với các bộ đề thi khác nhau, ứng dụng cũng giúp bạn thi thử phần lý thuyết và đưa ra chi tiết đáp án cho từng câu hỏi, giúp bạn ôn luyện nhanh chóng, ghi nhớ các kiến thức và kết quả thi dễ dàng.

Tham khảo ứng dụng 200 Câu hỏi Ôn thi GPLX Máy
Tham khảo ứng dụng 200 Câu hỏi Ôn thi GPLX Máy

Ứng dụng có một số tính năng nổi bật như sau:

- Hỗ trợ lưu giữ kết quả phần thi trước, thi lại hoặc tạm ngưng nếu bạn không thể hoàn thành bài thi lập tức vì có việc bận.

- Có 5 nhóm với 200 câu lý thuyết gồm: Hệ thống biển báo, khái niệm và quy tắc, sa hình… nhóm tổng hợp câu hỏi điểm liệt dành cho người học bằng lái xe máy.

- Giải thích mẹo làm bài và kết quả thi thử chi tiết cho từng câu hỏi, cũng như mẹo nhớ lâu đáp án chính xác của câu hỏi.

- Mẹo làm bài cho từng câu hỏi, giải thích kết quả chi tiết cho phần thi thử, mẹo ghi nhớ đáp án và tính năng tra cứu mức phạt, điều luật và biển báo đường bộ.

Xem thêm: Thủ tục xin cấp lại bằng lái xe máy online nhanh chóng cho người mới

5. Ôn phần lý thuyết thi bằng xe máy với app 200 Câu hỏi thi bằng lái xe A1

Một app cuối cùng trong các app học bằng lái xe máy đó là 200 Câu hỏi thi bằng lái xe A1, là phần mềm thi bằng lái xe hiệu quả, giúp bạn thi thử sát hạch Giấy phép lái xe máy các hạng A1, A2, A3, A4. Với app này, bạn sẽ nhanh chóng kiểm tra kết quả thi thử với bộ đề chính xác, đề thi ra ngẫu nhiên theo cấu trúc của Tổng Cục đường bộ Việt Nam Bộ Giao thông vận tải.

Ôn phần lý thuyết thi bằng xe máy với app 200 Câu hỏi thi bằng lái xe A1
Ôn phần lý thuyết thi bằng xe máy với app 200 Câu hỏi thi bằng lái xe A1

Ứng dụng 200 Câu hỏi thi bằng lái xe A1 có các tính năng nổi bật gồm:

- Có đến 200 câu hỏi lý thuyết khác nhau dùng cho sát hạch thi bằng lái xe máy các hạng từ A1 đến A4, bám sát câu hỏi thực tế.

- Các câu hỏi chia thành các nhóm rõ ràng: Hệ thống biển báo đường bộ, khái niệm và quy tắc, kỹ thuật lái xe, sa hình… 

- Cho phép thi thử với bộ đề thi bám sát với thực tế, nhanh chóng ôn phần lý thuyết với các câu hỏi đã làm sai.

- Cung cấp mẹo ghi nhớ đáp án và mẹo làm bài cho từng câu hỏi trong đề thi, tra cứu mức phạt từng lỗi và Luật Giao thông đường bộ nhanh chóng.

Trên đây là các app học bằng lái xe máy hiệu quả giúp bạn ôn thi phần lý thuyết cho phần thi sát hạch tốt nhất. Bạn có thể chọn 1 trong các app trên để ôn luyện phần lý thuyết, bạn sẽ nhanh chóng ghi nhớ các đáp án và ôn luyện dễ dàng hơn. Các app này hầu hết đều thích hợp với các dòng điện thoại iOS và Android, bạn có thể tải về ngay từ bây giờ để ôn luyện. Raonhanh365 chúc bạn thành công!

App học lái xe ô tô

Nếu bạn đang muốn tìm app học lái xe ô tô hiệu quả phần thi lý thuyết và thực hành thì nhanh chóng truy cập bài viết bên dưới nhé! Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các app học lái xe ô tô hiệu quả nhất!

App học lái xe ô tô

Tin tức liên quan

Xây nhà hướng Bắc có tốt không - lời giải đáp theo phong thủy

Xây nhà hướng Bắc có tốt không? Vấn đề này rất đáng được quan tâm bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới vấn đề phong thủy. Cùng raonhanh365.vn tìm hiểu nhé.

Nên chọn máy ảnh Mirrorless hay DSLR- Lựa chọn nào cho người mới

nên chọn máy ảnh Mirrorless hay DSLR là điều mà rất nhiều người đang học về chụp ảnh phân vân. Đâu sẽ là sự lựa chọn phù hợp với người mới? Tìm sự tư vấn.

Audi là hãng xe của nước nào? Khám phá bí mật về hãng xe Audi

Audi là hãng xe của nước nào bạn đã biết chưa? Cập nhật những thông tin chi tiết về dòng xe này qua bài viết bên dưới để có nhiều kiến thức về xe cộ nhé.

Lên đầu