CHI TIẾT TIN TỨC

Đâu là các hãng xe tải nổi tiếng nhất tại thị trường Việt Nam?

15-10-2022 18:07

Xe tải là phương tiện chuyên chở thông dụng dành để chở hàng hóa số lượng lớn hoặc chở hàng qua những khung đường dài. Thị trường xe tải ở nước ta khá sôi động với nhiều hãng xe tải đang cung cấp nhiều mẫu xe đa dạng về công suất, tải trọng…  Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các hãng xe tải nổi tiếng tại thị trường Việt Nam để giúp cho bạn đọc có thêm cơ sở lựa chọn khi mua xe tải nhé!

1. Hãng xe tải Suzuki

Suzuki có thể coi là bá chủ trong phân khúc xe tải có tải trọng dưới 1 tấn. Với kinh nghiệm hơn 60 năm sản xuất xe tải, hãng xe đến từ Nhật Bản mang đến cho thị trường Việt Nam những dòng xe tải nhẹ có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng. Không chỉ thế, xe tải Suzuki còn được đánh giá cao ở độ bền và khả năng hoạt động tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Suzuki là bá chủ trong phân khúc xe tải có tải trọng dưới 1 tấn
Suzuki là bá chủ trong phân khúc xe tải có tải trọng dưới 1 tấn

Kể từ khi xuất hiện tại thị trường nước ta, Suzuki luôn chiếm vị trí số 1 trong phân khúc xe tải nhẹ có tải trọng dưới 1 tấn, nhận được đánh giá cao của người sử dụng. Từ đó đến nay vẫn chưa có hãng xe tải nào vượt qua được vị thế dẫn đầu của Suzuki chủ tính riêng trong phân khúc xe tải nhẹ.

Xe tải Suzuki được trang bị động cơ mạnh mẽ, công suất ấn tượng, phù hợp với vận chuyển hàng hóa khối lượng nhẹ và trung bình. Hơn nữa, xe tải Suzuki còn được thiết kế bộ khung sườn hỗ trợ tốt cho việc nâng đỡ hàng hóa và bốc dỡ hàng. Độ bền của khung xe cũng là một ưu điểm của hãng xe này.

Xe tải Suzuki cũng được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu và hạn chế lượng khí thải ra môi trường khi vận hành. Xe tải Blind Van, Carry Truck và Carry Pro là những dòng xe tải Suzuki bán chạy nhất của hãng này.

Xem thêm: Xe tải lưu thông cần giấy tờ gì? Các mức phạt bạn cần biết

2. Hãng xe tải Hyundai

Hyundai đến từ Hàn Quốc là một trong những hãng xe tải “quốc dân” ở thị trường nước ta. Hãng xe chất lượng cao này luôn biết cách đem lại sự hài lòng cho người sử dụng. Với các sản phẩm xe tải Hyundai sở hữu chất lượng tuyệt vời, Hyundai luôn là thương hiệu uy tín không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn cả ở thị trường nhiều nước khác.

Xe tải Hyundai rất phổ biến ở thị trường Việt Nam
Xe tải Hyundai rất phổ biến ở thị trường Việt Nam

Xe tải Hyundai sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, trong đó không thể không kể đến mức giá thành rất cạnh tranh. Tại nước ra có nhà máy lắp ráp và sản xuất xe Hyundai, bởi vậy mà những chiếc xe tải của thương hiệu này được bán ra thị trường với mức giá rất cạnh tranh.

Xe tải Hyundai nhập khẩu tuy có giá cao hơn nhưng vẫn có số lượng tiêu thụ cao nhờ chất lượng vượt trội. Xe tải Hyundai nổi tiếng với độ bền di chuyển trên đường trường

Bên cạnh đó, phụ tùng cho xe tải Hyundai luôn sẵn có và dễ tìm. Xe được sản xuất trên những công nghệ tiên tiến nhất nên bền và hạn chế được hỏng hóc. Hyundai cũng chuyển sang sử dụng công nghệ kim phun nhiên liệu ga điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu. Những chiếc xe tải Hyundai còn được trang bị công nghệ xả khí thải đạt chuẩn Euro4 nhằm hạn chế tác động của khí thải ra môi trường.

Phụ tùng xe Hyundai rất dễ tìm kiếm và thay thế
Phụ tùng xe Hyundai rất dễ tìm kiếm và thay thế

3.  Hãng xe Isuzu

Isuzu là một trong những hãng xe tải lâu đời nhất đến từ Nhật Bản. Theo thông tin được hãng công bố thì Isuzu đã có lịch sử trên 100 năm hình thành và phát triển. Với nội tình “thâm hậu” như vậy, không khó hiểu khi nói Isuzu là một ông lớn trong ngành xe tải và hiện tại những chiếc xe của hãng đã có mặt ở hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Nhà máy Isuzu ở Việt Nam được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1995 theo hình thức doanh nghiệp liên doanh, chuyên nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các dòng xe tải Isuzu trên thị trường Việt Nam. Xe tải Isuzu có nhiều mẫu mã đa dạng, từ các dòng xe tải Isuzu phổ thông, xe có gắn cẩu Unic, đến xe đông lạnh, xe cuốn ép rác, xe phun nước rửa đường, xe bồn Isuzu…

Hãng xe Isuzu không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để sản xuất ra những chiếc xe bền bỉ, mạnh mẽ và tối ưu nhất cho nhiều mục đích sử dụng. Phụ tùng chính hãng Isuzu cũng được sản xuất với số lượng lớn, chất lượng cao để cung cấp cho thị trường.

Isuzu là hãng xe tải có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời bậc nhất
Isuzu là hãng xe tải có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời bậc nhất

Hơn thế nữa, nhà sản xuất luôn tìm cách giảm thiểu chi phí chung để hạ giá thành khi bán ra. Chính vì thế mà xe tải Isuzu luôn nằm trong số các hãng xe tải nổi tiếng không chỉ ở nước ta mà còn ở nhiều quốc gia khác trên toàn cầu.

4. Hãng xe Daewoo

Daewoo cũng là một thương hiệu xe tải “quốc dân” rất phổ biến ở Việt Nam. Những chiếc xe tải Daewoo chính hãng đã được nhập khẩu nguyên chiếc và bán ở thị trường Việt Nam từ rất lâu. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng luôn trong trong số những hãng xe tốt nhất và công nghệ sản xuất tiên tiến, xe tải Daewoo vẫn luôn nhận được đánh giá cao từ người sử dụng.

Trong số các hãng xe nổi tiếng ở nước ta thì Daewoo là hãng có nhiều phân khúc xe tải nhất, từ những chiếc xe trong phân khúc dưới 1 tấn, đến những chiếc xe thuộc phân khúc 5 tấn, 8 tấn, 9 tấn, 10 tấn, 15 tấn, 25 tấn…

Xe tải Daewoo được thiết kế chắc chắn, bộ khung trông có vẻ khá hầm hố và hiện đại. Xe được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo vận hành ổn định và an toàn.

Hãng xe Daewoo có rất nhiều phân khúc xe tải khác nhau
Hãng xe Daewoo có rất nhiều phân khúc xe tải khác nhau

Bên cạnh đó, chi phí thay thế phụ tùng, bảo dưỡng và sửa chữa xe rẻ cũng là một ưu điểm không thể không nhắc tới. Hệ thống đại lý của Daewoo có mặt ở khắp cả nước, luôn sẵn sàng phục vụ 24/7.

Xem thêm: Những cách chạy xe tải tiết kiệm nhiên liệu dễ áp dụng nhất

5. Hãng xe Hino

Lại thêm một thương hiệu nữa đến từ đất nước mặt trời mọc lọt top các hãng xe tải nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Kể từ lần đầu tiên ra mắt ở thị trường nước ta vào năm 1996, xe tải Hino luôn là hãng xe đi tiên phong trong các sản phẩm xe tải thương mại, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng, phong phú với chất lượng luôn ở mức tốt nhất.

Lợi thế của hãng xe tải Hino nằm ở tải trọng xe phong phú. Hino cung cấp các mẫu xe tải ở rất nhiều phân khúc, chẳng hạn như xe tải Hino 1.9 tấn, xe tải 2 tấn, xe tải 5 tấn, xe tải 7 tấn, xe tải 10 tấn, xe tải 20 tấn… Nhìn chung, trong phân khúc xe tải nhẹ, xe tải tầm trung và xe tải nặng đều có những sản phẩm của hãng.

Ngoài ra, xe tải Hino cũng được nhiều người lựa chọn bởi thời gian bảo hành lâu dài lên đến tận 36 tháng hoặc 100.000 km đường đi. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều đại lý xe Hino trên khắp cả nước.

Hino là hãng xe có thời gian bảo hành dài nhất
Hino là hãng xe có thời gian bảo hành dài nhất

Trên đây, bài viết của raonhanh365.vn đã cung cấp đến bạn đọc thông tin về các hãng xe tải nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Tất cả các hãng xe đều có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, luôn đi tiên phong trong áp dụng những công nghệ mới nhằm mang đến những mẫu xe mạnh mẽ, độ bền cao và chất lượng tuyệt hảo. Không chỉ thế, các hãng xe còn rất chú trọng đến sản xuất phụ tùng và bảo dưỡng, sửa chữa xe, bằng chứng là bạn có thể tìm thấy đại lý của các hãng xe trải dài trên khắp cả nước.

Cách mở khóa xe khi mất chìa

Xe mất chìa cần xử lý như thế nào? Làm thế nào để mở khóa xe khi bị mất chìa? Tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Cách mở khóa xe khi mất chìa

Tin tức liên quan

Đất canh tác có xây nhà được không- Đâu là câu trả lời xác đáng

Đất canh tác có xây nhà được không đang là câu hỏi mà khá nhiều người sở hữu đất nông nghiệp thắc mắc. Vậy đâu sẽ là câu trả lời xác đáng nhất cho vấn đề này?

Bật mí cách đặt giường ngủ đúng hướng để có giấc ngủ ngon hơn

cách đặt giường ngủ đúng hướng như thế nào? ý nghĩa của việc kê giường đúng hướng và các điều cần kiêng kỵ ra sao? click để tìm hiểu thông tin ngay sau đây

Cách xác định ranh giới thửa đất và những quy định liên quan

Những quy định và hướng dẫn cụ thể liên quan đến cách xác định ranh giới thửa đất. Thông tin liên quan đến pháp luật dành cho tất cả người dân hiện nay

Lên đầu