CHI TIẾT TIN TỨC

App kích sóng điện thoại là gì? Tìm hiểu một số app kích sóng cho điện thoại Android

12-08-2022 15:26

Sóng điện thoại khi yếu sẽ ảnh hưởng trực tiếp chất lượng nghe gọi của điện thoại. Các cuộc gọi đến và đi sẽ bị gián đoạn hoặc thậm chí không thực hiện được vì sóng yếu. Để đảm bảo liên lạc và giải quyết vấn đề khó chịu này cho hầu hết tất cả mọi người, đã một vài biện pháp được đưa ra để khắc phục. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn app kích sóng điện thoại, đặc biệt là hệ điều hành Android, đây là một giải pháp được nhiều người ưa chuộng để giải quyết vấn đề sóng yếu.

1. Tìm hiểu App kích sóng điện thoại 

1.1. Phần mềm kích sóng điện thoại dùng trong những trường hợp nào 

Sóng điện thoại có vai trò quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp tới các hoạt động liên lạc trên thiết bị. Các cuộc gọi đến và đi hay các hoạt động truy cập mạng cũng sẽ bị gián đoạn nếu kết nối mạng bị gián đoạn hoặc chập chờn lúc có lúc không. Đối với những người sử dụng điện thoại hệ điều hành Android thì việc đôi lúc gặp phải tình trạng này sẽ vô cùng bất lợi và gây khó chịu.

Tìm hiểu về phần mềm kích sóng cho điện thoại Android
Tìm hiểu về phần mềm kích sóng cho điện thoại Android

Việc sóng điện thoại mạnh hay yếu cũng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau mà chúng ta không để ý như: các khu vực xa trạm phát sóng, các khu dân cư đông đúc hoặc địa hình đồi núi, cây cối, công trình che chắn nhiều thì sóng điện thoại sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Ngoài ra một vài tác nhân khác ảnh hưởng đến sóng điện thoại cần kể đến như phần mềm, hay sim điện thoại lệch so với khe cắm. Đối với những trường hợp như vậy, bạn hoàn toàn có thể tự xử lý được nhưng với những trường hợp bạn được sử dụng điện thoại trong môi trường sóng yếu thì lúc này app kích sóng điện thoại sẽ là một giải pháp phù hợp nhất có thể giải quyết vấn đề ngay tức thì.

Xem thêm: Gợi ý những app kiểm tra thời gian sử dụng điện thoại hiệu quả nhất

1.2. App kích sóng điện thoại là gì?

Phần mềm kích sóng điện thoại khá cần thiết, đặc biệt trong những trường hợp điện thoại bạn gặp trục trặc về sóng thì nó sẽ là vị cứu tinh tuyệt vời. Vậy phần mềm kích sóng điện thoại được hiểu là gì?

App tăng sóng điện thoại là ứng dụng được thiết kế nhằm mực đích hỗ trợ điện thoại bắt sóng tốt hơn. Các thiết bị di động hệ điều hành Android khi gặp trục trặc về sóng thường có thể sử dụng app kích sóng điện thoại để tăng khả năng khuếch đại và thu sóng giúp quá trình liên lạc tốt hơn.

Ứng dụng kích sóng điện thoại là gì?
Ứng dụng kích sóng điện thoại là gì?

2. Sử dụng app kích sóng điện thoại có thực sự hiệu quả?

Hệ điều hành Android được sử dụng trong rất nhiều dòng điện thoại khác nhau. Quá trình sử dụng lâu dài hoặc tùy vào vị trí địa lý mà có thể gặp phải những tình trạng như điện thoại bắt sóng kém, kết nối gián đoạn thường xuyên. Khi đó sử dụng các phần mềm tăng sóng điện thoại làm giải pháp cho Android là một phương án xử lý khá hiệu quả cho người dùng.

Khi những phần mềm kích sóng điện thoại đầu tiên được ra mắt, đã có vô vàn câu hỏi đặt ra xoay quanh việc liệu sử dụng app kích sóng điện thoại có hiệu quả hay không. Quả thật, trên thị trường hiện nay, tình trạng các app tăng sóng nằm rải rác rất nhiều và bạn khó có thể tìm ra đâu là nguồn thông tin đáng tin cậy và đâu là phần mềm kích sóng thực sự hiệu quả cho điện thọai của bạn. 

Các phần mềm kích sóng cho điện thoại Android hiện nay khá đa dạng. Là người dùng, bạn luôn cần tìm hiểu các nguồn thông tin thật kĩ lưỡng trước khi quyết định có nên sử dụng hay không. Vì đối với những trường hợp app không những không hiệu quả mà còn có những tác nhân gây hại cho điện thoại của bạn nữa đấy.

Tác dụng của app kích sóng điện thoại
Tác dụng của app kích sóng điện thoại

3. Điểm danh ba app kích sóng điện thoại Android hiệu quả nhất

Thực tế thì những app kích sóng cũng chỉ là những phần mềm hỗ trợ, không ứng dụng nào có thể triệt để mang lại cho điện thoại nguồn sóng mạnh tối đa và liên tục ổn định. Tuy nhiên khi muốn cài đặt muốn ứng dụng vào máy, việc tìm hiểu kĩ càng và lựa chọn những phần mềm có lượt tải nhiều cũng như đánh giá tốt sẽ yên tâm hơn đúng không nào. Sau đây raonhanh365.vn xin giới thiệu đến bạn top 3 phần mềm kích sóng điện thoại hiệu quả cho hệ điều hành Android được nhiều người lựa chọn nhất.

3.1. Phần mềm kích sóng OpenSignal

Một trong những phần mềm kích sóng nổi tiếng, OpenSignal được rất nhiều người dùng điện thoại hệ điều hành Android tin dùng và sử dụng. Ứng dụng luôn được người dùng đánh giá cao với 4 sao trở lên. Với những ưu điểm như chất lượng cải thiện sóng tốt, cài đặt và cách sử dụng dễ dàng, OpenSignal đã và đang chiếm được rất nhiều cảm tình của người dùng.

Để cài đặt phần mềm OpenSignal bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng Google Play trên điện thoại Android, gõ tên phần mềm OpenSignal vào oo tìm kiếm và bấm vào mục tải về.

Lựa chọn app kích sóng điện thoại Android uy tín
Lựa chọn app kích sóng điện thoại Android uy tín

Tại đây, bạn hãy chọn mục cài đặt, cho phép điện thoại tải ứng dụng xuống, vậy là hoàn tất quá trình tải app rồi. Tiếp theo bạn chỉ cần chờ cho ứng dụng được tải xuống là có thể mở ra và sử dụng.

Sau khi tải về và mở app lên, trên giao diện của ứng dụng OpenSignal bạn click vào mục Cell Towers, sau đó hiển thị trên màn hình sẽ là bản đồ hệ thống trạm thu phát song mà điện thoại của bạn đang kết nối. Việc của bạn là cải thiện chất lượng sóng bằng cách click vào trạm thu phát sóng gần nhất hoặc mạnh nhất mà bạn muốn kết nối. Sau đó bạn bấm chọn tsắt và bật lại chế độ máy bay để hệ thống tự động kết nối với trạm thu phát song hiệu quả hơn.

Xem thêm: Làm sao để thoát gmail trên điện thoại với các hệ điều hành khác nhau

3.2. App kích sóng Internet Speed Booster 

Internet Speed Booster là phần mềm kích sóng điện thoại cho android được sử dụng khá phổ biến trên thị trường. Phần mềm này được nhà sản xuất cung cấp hoàn toàn miễn phí để khắc phục sự cố sóng yếu cho những khách hàng sử dụng điện thoại hệ điều hành Android. Ưu điểm lớn nhất của Internet Speed Booster đó là nó có khả năng giúp cải thiện khả năng kết nối với song điện thoại lên tới 80%, giúp cho tất cả các hoạt động như gọi điện, liên lạc, lướt web đều được cải thiện rõ rệt mà người dùng không cần chật vật xoay sở như trước. Cách dung của Internet Speed Booster cũng vô cùng đơn giải đặc biệt là nó có hướng dẫn chi tiết từng bước một. Việc duy nhất bạn cần làm đó là truy cập vào ứng dụng GooglePlay sau đó tìm và tải ứng dụng về rồi thực hiện đúng theo các bước đã được hướng dẫn chi tiết trong app để kết nối và cải thiện sóng hiệu quả.

Phần mềm kích sóng điện thoại Internet Speed Booster
Phần mềm kích sóng điện thoại Internet Speed Booster

3.3. Phần mềm kích sóng Wifi Analyzer

Ứng dụng cuối cùng mà raonhanh365.vn muốn giới thiệu đến bạn là Wifi Analyzer. Đây là một phần mềm được biết đến là có thể cải thiện tốc độ truy cập wifi trên thiết bị di động hệ điều hành Android rất hiệu quả. Wifi Analyzer trong quá trình hoạt động sẽ giúp người dùng tìm kiếm, kiểm tra và phân tích dữ liệu của các mạng wifi khác trong phạm vi sử dụng. Bằng cách tìm và tải về hoàn toàn tương tự như hai ứng dụng trên, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn chi tiết trong app là đã có thể sử dụng để cải thiện sóng điện thoại vô cùng hiệu quả rồi đó.

Mỗi một phần mềm kích sóng điện thoại lại có những ưu, nhược điểm cũng như đặc tính và cách sử dụng không hoàn toàn giống nhau. Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm một ứng dụng để “cứu nguy” cho điện thoại của bạn trong những trường hợp sóng yếu, hoặc không ổn định, thì ba ứng dụng trên đây là lựa chọn khá thích hợp cho bạn. Bạn hãy đọc cũng như tìm hiểu kĩ thêm những thông tin của từng app sau đó chọn ra cho mình phần mềm phù hợp nhất với điện thoại của bạn nhé.

Cẩn thận khi chọn app kích sóng điện thoại cho hệ điều hành Android
Cẩn thận khi chọn app kích sóng điện thoại cho hệ điều hành Android

Vừa rồi là một số chia sẻ của raonhanh365.vn về app kích sóng điện thoại. Hi vọng qua bài viết vừa rồi, bạn đã có thêm những thông tin bổ ích về tác dụng cụ thể cũng như một vài đầu app kích sóng hiệu quả được ưa chuộng trên thị trường. Rất mong những chia sẻ trên sẽ giúp ích được cho bạn.

Cách chuyển số điện thoại từ Android sang iPhone hiệu quả

Chuyển số điện thoại tùa Android sang Iphone có được không? Cách chuyển số điện thoại từ Android sang Iphone như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của raonhanh365.vn để cùng chúng mình giải đáp thắc mắc này nhé!

Cách chuyển số điện thoại từ Android sang Iphone

Tin tức liên quan

Cách xử lý tivi bị nhiễm từ hiệu quả làm ngay tại nhà

Cách xử lý tivi bị nhiễm từ không lo tốn kém tiền bạc mà bạn nên áp dụng sẽ được chia sẻ qua bài viết dưới đây. Cùng raonhanh365.vn tìm hiểu vấn đề này nhé.

Nguyên nhân xe máy đi bị giật - Cách khắc phục tối ưu nhất

Nguyên nhân xe máy bị giật là gì? Tại sao lại xảy ra những sự cố đó khi bạn đang lưu thông trên đường? Giải pháp nào giúp xử lý nhanh chóng nhất sự cố này.

Cách hoá giải màu sơn xe không hợp mệnh cực hay nên thử ngay

Tại sao cần chọn màu xe hợp với mệnh? Làm thế nào hóa giải màu sơn xe nếu không hợp mệnh? Tham khảo những cách hoá giải màu sơn xe không hợp mệnh.

Lên đầu