CHI TIẾT TIN TỨC

Xe máy nào bền nhất hiện nay – Tìm hiểu cùng Raonhanh365.vn

13-07-2019 16:28

Hiện nay, với đời sống ngày càng hiện đại và phát triển, nhu cầu đi lại của người dân sinh sống trên mọi địa bàn đất nước Việt Nam ngày càng cao chính vì vậy mà xe máy trở thành một phương tiện phổ biến phục vụ cho việc đi lại, làm việc của mọi người dân sinh sống tại nước ta. Chính vì vậy rất nhiều loại xe với các mức giá khác nhau được sản xuất và buôn bán tại Việt Nam, cùng với điều đó là chất lượng và giá cả cũng là 2 vấn đề người tiêu dùng khá quan tâm bởi sợ mua đồ rẻ thì không bền mà mua đồ đắt cũng chưa chắc bền và đáng tiền. Hiểu được tâm lý đó nên ngày hôm nay Raonhanh365.vn sẽ giúp cho bạn đọc trả lời câu hỏi “ xe máy nào bền nhất hiện nay?” nhé!

1. Thị trường sản xuất và tiêu thụ xe máy tại Việt Nam

Hiện nay, tại Việt Nam ta có thể nhìn thấy rõ nhất đó là sự phân hoa giàu nghèo tại nước ta vẫn còn nhiều bởi vậy việc mua cho mình một chiếc xe phục vụ cho việc đi lại, học tập và đi làm,.. cũng phải dựa vào điều kiện, hoàn cảnh của từng hộ gia đình.

Hiệu được thực trạng đó cùng với việc thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay đặc biệt là thị trường sản xuất và buôn bán xe máy tại Việt Nam, cho nên các công ty, doanh nghiệp đã không ngừng sản xuất và đổi mới các loại xe theo từng mức giá, kiểu dáng, màu sắc khác nhau phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Hơn thế nữa ở mọi phân khúc thị trường đều có sự len lỏi của các doanh nghiệp, công ty sản xuất và cung cấp xe máy cho nên đòi hỏi các doanh nghiệp, công ty không những sản xuất ra các loại xe có mức giá khác nhau đáp ứng túi tiền của khách hàng còn phải cạnh tranh về chất lượng xe ở từng mức giá giữa các doanh nghiệp, công ty.

Chính vì vậy với câu hỏi “ xe máy nào bền nhất hiện nay?”, Raonhanh365.vn xin giải đáp cho bạn đọc theo hình thức phân chia các mức giá và liệt kê các loại xe bền nhất trong phân khúc giá đó cho bạn đọc dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn loại xe vừa bền vừa hợp với túi tiền của bản thân các bạn nhé!

Cùng raonhanh365.vn trả lời câu hỏi “ xe máy nào bền nhất hiện nay?”

2. Các loại xe có phân khúc giá từ 16 – 20 triệu đồng/xe

Đây là phân khúc giá xe máy ở mức thấp nhất hiện nay. Thông thường với phân khúc giá này các loại xe có thể bền nhất là xe số. Sau đây, Raovat365.vn xin chia sẻ cho bạn đọc các loại xe bên nhất trong phân khúc giá này:

Xe máy Wave Alpha 110 giá 17,79 triệu đồng

Giá của em xe Wave Alpha 110 có giá là 17,79 triệu đồng/xe. Đây là mẫu xe có giá khá rẻ giúp người tiêu dùng có thể chi trả và sẵn sàng chi trả được.

xe way alpha 110

Với em xe này có rất nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn như màu xanh, màu đỏ, màu trắng, màu đen và hiện nay có thêm màu mới là màu xanh ngọc.

Hơn thế nữa, mặc dù là loại xe có mức giá khá thấp nhưng lại được rất nhiều người dân Việt Nam tin tưởng và lựa chọn bởi kiểu sắc, mẫu mã, hình dáng hiện đại, trẻ trung và khá bền có thể giúp bạn không phải quan ngại trong việc lo lắng và sợ rẻ thì không bền!

Super Dream 110c Honda từ 18-19 triệu/xe

Con xe này thường có giá từ 18 – 19 triệu đồng/xe, và được đánh giá là một trong những con xe số của Honda vô cùng bên và đẹp lại rẻ.

Sở dĩ có sự chênh lệch giá của dòng xe supper dream bởi kiểu dáng và màu sắc sẽ quyết định còn nhìn chung giá của con xe dream thường luôn chênh lệch trong khoảng từ 18 – 19 triệu/xe.

Super Dream 110c Honda có động cơ 110cc, e kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí và công suất tối đa 5,64 KW tại 7.500 vòng/phút và ngoài ra mô – men xoắn cực đại 8,32 NM tại 3500 vòng/phút cho khả năng hoạt động bền bỉ và tiết kiệm

Xe blade 110 Honda

Con xe này có mức giá từ 18,8 triệu đồng/tháng và được nằm trong top các loại xe vừa bền, vừa đẹp lại còn rẻ.

xe dream

Với xe blade 110 Honda sử dụng động cơ xăng hơn thế nữa con xe này được thiết kế 4 kỳ, cộng thêm 1 xi lanh cũng như làm mát bằng không khí, đi kèm công suất tối đa 6,18 Kw/ 7500 vòng/ phút được xem như là loại xe đi rất bền so với những dòng xe khác. Với con xe này, Raonha365.vn nghĩ rằng là loại xe có mức giá vừa phải nhưng đạt được chất lượng khá chuẩn.

Revo ( Suzuki)

Một trong những đại diện trong phân khúc giá thấp mà bền của Suzuki đó là xe Revo với giá 16 triệu đồng/tháng. So với với các mẫu Wave Alpha 110 của Honda, Sirius của Yamaha thì Revo có mức giá rẻ hơn.

Hơn thế nữa, tin vui cho những bạn có túi tiền hạn chế bạn có thể tham khảo và mua con xe này bởi mức tiêu hao nhiên liệu của Revo vô cùng thấp phù hợp với những người có thu nhập thấp và trung bình của Việt Nam hiện nay.

Elegant II 100 SYM

Mức giá của xe Elegant có mức giá từ 14,9 triệu đồng. Đây là một trong những con xe khá bền được trang bị với động cơ 4 thì, công suất tối đa lên tới 5.5 KW/7500rpm với hệ thống thắng trước và thắng sau vô cùng kiên cố và Momen cực đại lên tới 0,69 kgf.m/550rpm.

Xe 50 New Color

Con xe này có mức giá 14,89 triệu đồng/xe và là mẫu xe bền, rẻ, đẹp nhiều người mua và sử dụng hiện nay.

xe new color

Mẫu xe này cũng được trang bị động cơ 4 thì vô cùng chắc chắn và được kết hợp với động cơ có công suất tối đa lên tới 2.78PS/7500rpm. Thêm vào đó, em xe này được thiết kế đầy đủ các hệ thống thắng phanh, momen cực đại kết hợp hệ thống đánh lửa,.. tạo nên sự bền, khỏe của em xe này.

Xe Galaxy SR 115

Mức giá của con xe này có giá 18,69 triệu đồng/tháng. Đây là mẫu xe được phân phối tại rất nhiều đại lý trên thị trường và cũng là mẫu xe được tiêu thụ khá lớn hiện nay.

Với lợi thế có hệ thống làm mát máy bằng không khí và momen cực đại đạt 0.77 kgf.m/5500 rpm cùng với các hệ thống phanh đằng trước và đằng sau được lắp ráp và kiểm tra kỹ càng rất tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.

xe galaxy

Tuổi thọ của dòng xe này cũng khá lâu mang đến sự bền đẹp và rẻ cho những ai có mức thu nhập thấp và trung bình thì xe galaxy SR 115 quả thực là sự lựa chọn hoàn hảo.

Xe Sirius phanh thường của nhà Yamaha

Em xe này thường có mức giá từ 19 -20 triệu đồng và thuộc top các em xe bền, rẻ nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. 

Xe Sirius phanh thường của Yamaha được thiết kế khá đặc biệt về công suất hoạt động tối đa lên tới 6,4Kw/7000 vòng/phút và dung tích bình xăng lên đến 4,2 lít kết hợp với khung xe được thiết kế phanh trước và phanh sau, giảm xóc trước cực kỳ phù hợp và dễ sử dụng cho người tiêu dùng.

Xe Sirius phanh đĩa của Yamaha

Nổi bật của em xe này đó là tính bền và rẻ của chiếc xe này, với giá xe này là 19 triệu đồng/tháng.

Đặc điểm nổi bật của xe sirius phanh đĩa là sử dụng động và thiết kế khá hoàn hcho khả năng hoạt động bền bỉ, tiết kiệm.

Xem thêm: Những nguyên nhân làm cho xe máy hao xăng

3. Các loại xe có phân khúc giá từ 30 -100 triệu đồng/xe

Đối với những loại xe có phân khúc giá từ 30 – 100 triệu đồng/xe thì thường là loại tay ga hoặc tay côn ga. Hiện nay, trên thị trường sản xuất và cung cấp xe máy tại Việt Nam có khá nhiều các dòng và sản phẩm khá đẹp mắt, bền đẹp để phục vụ người tiêu dùng. Tuy nhiên, ở đây raonhanh365.vn xin chia sẻ cho bạn đọc một số dòng xe tiêu biểu về độ bền và đẹp cũng như được nhiều người tiêu dùng yêu thích và sử dụng hiện nay!

Xe tay ga cao cấp Honda SH 2017

Đây được xem như là dòng xe thể hiện đẳng cấp của người dùng tại Việt Nam hiện nay. Với kiểu dáng đẹp, thiết kế thanh lịch và sang trọng đã giúp dòng xe này trở thành một trong những dòng xe nhiều người có tiền thường bỏ ra chi trả để rước em này về cũng như nhiều người mong muốn có được nó.

honda sh

Với em Honda SH150i ABS có giá giao động tăng từ 1 triệu đến 107 triệu và cao hơn giá đề xuất là 17 triệu đồng cao hơn hẳn các mẫu cùng dòng khác chỉ chênh nhau từ 10 đến 13 triệu đồng.

Với em xe Honda SH 2017 này, bạn có thể vô cùng yên tâm về chất lượng cũng như kiểu dáng vô cùng bắt mắt của em xe. Bởi được thiết kế hệ thống đèn pha cùng với đèn định vị, đèn chiếu hậu được đồng bộ dạng LED vô cùng xịn và hiện đại chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ và hài lòng với em xe này.

Ngoài ra nếu bạn ra đường vào ban đêm sẽ chẳng lo ngại gì bởi đèn pha LED của em xe này được đánh giá khá cao về tầm nhìn xa và rõ. Đây quả thật là con xe đáng “đồng tiền bát gạo” để bỏ ra chi trả và rước ngay về nếu có khả năng!

Xe tay ga yamaha NVX 2017

Hiện nay, em xe này có 2 phiên bản cao cấp và bản chuẩn chênh nhau khoảng 10 triệu động và đã bao gồm thueets VAT.

Theo như khỏa sát thì hiện em xe này đang là một trong những con xe hot nhất với giá chênh lệch tại các khu vực của Việt Nam từ 44 – 60 triệu đồng. Tuy nhiên với việc được thiết kế cỡ trên và thiết kế vô cùng tuyệt vời đã tạo nên sức hút của em xe này.

Đây là một dòng xe khá bền và đẹp mà bạn đọc có thể tham khảo để mua em này về chắc chắn bạn đọc sẽ không phải hối hận khi mua nó!

Ngoài ra với việc được

Xe tay ga phổ thông Honda Vision

Hiện nay, trên thị trường Vision là xe tay ga được nhiều người đi nhất bởi kiểu dáng đẹp, bền và mức giá ở mức ai cũng có khả năng để mua được.

Thông thường một em xe ga Honda Vision sẽ có mức giá tầm 30 triệu đồng/xe cũng là mức giá được xem như tầm trung để tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu.

honda vision

Tuy nhiên, dạo gần đây Vision bắt đầu gây sốt bởi phiên bản vision đen nhám bản cao cấp đã có giá 38 triệu đồng và phiên bản thời trang với màu hồng, xanh, vàng, trắng, đỏ, đỏ đậm có mức giá ở các đại lý bán lẻ là 35,5 triệu đồng. ( lưu ý đây là mức giá đã bao gồm các loại chi phí về biển cũng như gói phụ kiện).

Honda Vision được thiết kế vô cùng tinh tế và được lắp đặt hệ thống trang thiết bị động cơ cùng với hệ thống phu xăng điện tử PGM – FI tạo ra khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trộ và rất nhiều tiện ích. Đây cũng là ưu điểm của xe Honda Vision và cũng chính nhờ vây, đây là em xe được nhiều người ưu thích và ưa chuộng hiện nay.

Quả thực sẽ thật đáng tiếc và lãng phí nếu như người dùng bỏ qua em xe này, bởi giá cả vô cùng phải chăng kết hợp với nhiều tính năng và thiết bị giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu tránh lãng phí tiền bạc cho việc đổ xăng mà lại còn bền.

Vì vây, hãy thử cân nhắc trong việc lựa chọn em xe này các bạn nhé!

Xe tay ga Yamaha Grand

Đây là dòng xe giành cho nữ được vô cùng ưu chuộng hiện này. Với việc đồng bộ đồng hồ công-tơ-met analog và màn hình LCD được thiết kế để người dùng có thể tiết kiệm nhiên liệu với mức giá bán lẻ vô cùng ưu ái được đánh giá là con xe sẽ được ưu chuộng nhất năm nay.

Yamaha Grand giành cho nữ có 3 màu: trắng, đen, nâu được dự kiện bán với giá 44 triệu đồng/xe và cao hơn dòng xe bản Deluxe 2 triệu.

Đây là một em xe nổi tiếng là bền, đẹp nên người dùng không cần phải băn khoăn về tính bền, đẹp của em xe này!

Xe ga Honda Lead

Đây là dòng xe đã quá quen thuộc với nhiều người dân Việt Nam. Xuất hiện trên thị trường Việt Nam khá lâu nhưng Honda Lead vẫn giữ nguyên được sức hút của mình. Xe ga Honda Lead có cộp khá rộng có thể đựng vừa và nhiều đồ đạc ngoài ra xe khá chắc chắn và đi rất bền. Với các màu tiêu chuẩn như trắng và đỏ mức giá xe cao hơn so với các màu khác.

lead

Hiện nay, Honda Lead với màu đen, xám và nâu đã không còn được sản xuất nữa tuy nhiên đây vẫn là dòng xe được phái nữ khá yêu thích. Với mẫu xe Lead 125 sở hữu màu vàng nhạt được nhiều các đại lý đã bán với giá 40 triệu đồng tăng hơn 1,5 triệu đồng so với giá được đề xuất ban đầu.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo dòng xe ga Honda Lead với các màu phiên bản tiêu chuẩn như màu trắng vàng hoặc đen vàng của phiên bản cao cấp đây thực sự là 2 màu và 2 phiên bản vô cùng hợp xu, trẻ trung, năng động.

Đây quả thực là một dòng xe khá bền với mức giá phải chăng với những người có thu nhập ổn định dễ dàng có thể mua được. Nếu bạn đang phân vân, tìm hiểu mua xe máy thì có thể tham khảo ngay tại trang web của chúng tôi.

Trên đây là những chia sẻ của raonhanh365.vn về chủ đề xe máy nào bền nhất hiện nay mong rằng thông qua bài viết trên sẽ giúp ích nhiều cho bạn đọc trong việc lựa chọn xe và tìm kiếm xe tốt, bền, đẹp vừa với túi tiền trên raonhanh365.vn

Tin tức liên quan

Nhu cầu tuyển dụng lao động phổ thông tại tp.Hồ Chí Minh

Bài viết dưới đây sé giúp mọi người hiểu hơn về việc làm lao động phổ thông cũng như nhu cầu tuyển dụng lao động phổ thông tại tp.Hồ Chí

Cẩm nang tìm nhà nghỉ Vũng Tàu Bãi Sau giá rẻ cho bạn!

Bước vào mùa du lịch, Vũng Tàu luôn trong t

Lên đầu