CHI TIẾT TIN TỨC

Ưu nhược điểm của crossover Toyota Rav4 2018

06-01-2018 19:26

I.Ưu điểm Toyota RAV4 2018

Toyota Rav4 1

1.Toyota RAV4 2018 có thêm biến thể Hybrid

Đây chính là lợi thế của Toyota RAV4 so với các đối thủ khác cùng phân khúc, ngoài trừ chiếc Nissan Rogue (hay còn gọi Nissan X-trail tại Việt Nam). Động cơ 5 Atkinson 4 xi-lanh dung tích 2,5 lít kết hợp với hai mô-tơ điện giúp xe có thể sản sinh công suất lên đến 194 mã lực. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn so với csac biến thể non-hybrid. Theo đánh giá của các chuyên gia RAV4 hybrid có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình đạt 7,35 lít/100km.

2.Toyota RAV4 2018 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội

Ngay cả khi không phải là phiên bản Hybrid, thì khả năng tiết kiệm nhiên liệu vẫn được coi là ưu điểm của Toyota RAV4. Phiên bản chạy xăng có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình đạt 9,05 lít//100km, đây là con số ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng. Khi sử dụng chiếc xe này người lái có thể tiết kiệm một số tiền rất đáng kể.

3.Toyota RAV4 2018 có không gian rộng

Toyota Rav4 2

Để đánh là nhóm khách hàng ưa không gian rộng, toyota đã thiết kế RAV4 sao cho nó có thể tận dụng được nhiều không gian nội thất nhất có thể. Không gian để chân và trên đỉnh đầu ở hàng ghế phía trước và sau đều rất rộng và thoải mái. Để đánh bật đối thủ ở trong cùng phân khúc, hãng còn sẵn sàng đầu tư thêm tiền để thiết kế thêm tính năng ngả ghế ở hàng ghế sau giúp tăng trải nghiệm thoải mái và tiết nghi. Khoang chứa đồ có thể tăng lên 2100 lít khi gập gọn hàng ghế sau.

Xem thêm: Có nên mua Toyota Fortuner hay không?

4. Toyota RAV4 2018 có khả năng cách âm tốt và giữ giá

Về mặt khí động học thì RAV không mấy ấn tượng so với các đối thủ cạnh tranh nhưng xe vẫn ghi điểm về độ thoải mái. Tiếng ồn từ hệ thống treo được cách ấm tốt, các âm thanh phát ra từ mặt đường sẽ không ảnh hưởng tới sự thoải mái của khách hàng. Thêm vào nữa do sự hao mòn ít cộng với sự ưa chuộng của khách hàng trên toàn Việt Nam mà hầu hết các sản phẩm từ Toyota đều có giá trị bán lại cao, bao gồm cả RAV4.

II.Nhược điểm Toyota RAV 2018

Toyota Rav4 3

1.Toyota RAV4 2018 có thiết kế không thực sự ấn tượng

Mặc dù có sự đầu tư rất lớn về mặt thiết kế, RAV4 vẫn bị nhiều người đánh giá là sở hữu dáng vẻ tương đối mờ nhạt, nhàm chán và không đột phá. Nội thất của xe cũng cùng nhận xét, mặc dù có cả các phiên bản cao cấp nhưng một số chi tiết bằng nhựa và bọc da không mấy hợp lý làm đáng kể sự đánh giá vẻ ngoài nội thất của xe.

2.Giá xe Toyota RAV4 2018 cao

Vì có thêm biến thể Platinum, mà giá khởi điểm của xe tăng lên 36.000 USD ( khoảng xấp xỉ 760 triệu VND) gần bằng một chiếc crossover hạng sang của đối thủ cùng phân khúc. Nếu người dùng muốn sở hữu hệ thống dẫn động bốn bánh thì chỉ phải chi thêm khá nhiều tiền, đắt hơn so với các đối thủ khác.

3.Trải nghiệm lái Toyota RAV4 2018 không tốt

Toyota Rav4 4

Mặc dù có nhiều lợi thế về cách âm tốt nhưng hệ thống treo lại tạo cảm giác cứng nhắc nhất là đối với phiên bản SE. Nhiều chuyên gia cho biết, xe khá chính xác và nhanh nhẹn đặc biệt là khi vào khúc của. Mặc dù điều này là tốt nhưng lại khiến xe thiếu đi độ mượt mà. Nếu xét trên phương diện là chiếc xe danh cho gia đình, người tiêu dùng sẽ không đánh giá cao, nhất là những gia đình thường xuyên di chuyến đi xa.

Mặc dù có một vài yếu tố chưa được thực sự tốt,chiếc Toyota Rav4 vẫn có những điểm tuyệt vời mà không một chiếc xe ô tô nào có thể có được. Vậy còn chờ gì nữa mà bạn không vào raonhanh365 để tìm mua chiếc xe được đón chờ này nhé.

Tin tức liên quan

10 tiêu chí quan trọng khi chọn mua xe ô tô 7 chỗ gia đình

Chọn mua xe đã khó chọn mua xe ô tô 7 chỗ gia đình lại càng không hề đơn giản. Tuy nhiên, việc mua sẽ đơn giản hơn nếu tuân thủ một số tiêu chuẩn

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng điều hòa 2 chiều

Dù đã sở hữu điều hòa 2 chiều nhưng trong quá trình sử dụng đôi khi người tiêu dùng vẫn gặp nhiều tình huống không biết

Lên đầu