CHI TIẾT TIN TỨC

Có nên mua Toyota Fortuner hay không?

06-01-2018 19:13

1.Xuất xứ thương hiệu của xe

Toyota Fortuner 1

Toyota là một trong số các hãng ô tô đầu tiên xâm nhập vào thị trường Việt Nam do đó không ngạc nhiên khi độ tin tưởng về chất lượng của xe Nhật đã ăn sâu vào tiềm thức của nhiều người tiêu dùng nước ta. Ở khắp mọi nơi khắp mọi khu vực của Việt Nam mọi người đều chào đón nồng nhiệt.

2.Địa điểm mua xe

Toyota có mạng lưới phân phối của toyota được xây dựng từ rất lâu đời, phủ rộng và bản bản nên người tiêu dùng cũng có thể dễ dàn mua xe cũng như các thiết bị bảo trì, sửa chữa cho xe Fortuner mà không cần chờ đợi quá lâu. Bên cạnh đó csac gara sửa chữa xe Fortuner cũng hoàn toàn không khó để tim kiếm do dòng xe này đã xuất hiện từ việt nam từ rất lâu nên rất nhiều người biết đến.

Xem thêm: Chọn mua xe ô tô 2018 nào an toàn nhất

3.Động cơ của Toyota Fortuner

Toyota Fortuner 2

Trang bị điện tử đơn giản trên Toyota Fotuner không chỉ là nhược điểm mà cũng có thể coi là ưu điểm khi phần cơ khí nhiều hơn phần điện tử, công nghệ giúp động cơ xe vận hành bền bỉ, ít hỏng vặt hơn so với các mẫu xe cùng phân khúc của đối thủ. Điều này giúp cho chủ nhân xe có thể tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể.

4.Fortuner giữ giá

Mặc dù xe ô tô là một tiêu sản (mất giá trị theo thời gian) nhưng khi mua xe phần lớn người mua đều muốn xe có thể giữ giá tốt nhất bởi với người việt nam xe ô tô vẫn có giá trị lớn. Những người mua xe có tâm lý muốn một xe giữ giá, qua tay bán lại ít bị lỗ có thể cân nhắc Toyota Fortuner. Đây là chiếc xe được đánh giá rất cao trên thị trường xe ô tô cũ và ít bị mất giá khi bán lại. Bạn có thể mua xe ô tô cũ ngay tại web của chúng tôi, tham khảo giá xe fortuner đàm phán với người bán nhanh chóng.

5. Toyota Fortuner - một chiếc ô tô hoàn hảo

Toyota Fortuner 3

Thực tế, Toyota fortuner hội tụ đủ các yếu tố của một chiếc ô tô người Việt cần như dễ lái, động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, ít hỏng vặt, giữ giá... Đây cũng là lý do mẫu xe này liên tục nằm trong top những mẫu xe bán chạy nhất thị trường hàng tháng. Đặc biệt là thời điểm cuối năm khi nhu cầu mua sắm tăng cao người tiêu dùng rất ưa chuộng dòng xe này.

Trên đây raonhanh365 đã chia sẻ những đánh giá riêng về Toyota Fortuner hi vọng với những chia sẻ ấy bạn sẽ có quyết định phù hợp nhất khi mua con xe này để du xuân trong dịp tết đến xuân về.

Tin tức liên quan

Ưu và nhược điểm của xe Toyota Fortuner 2017

Toyota Fortuner là dòng xe nổi tiếng về độ bán chạy ở Việt Nam. Vậy Toyota Fortuner có sự hấp dẫn gì ? xe ô tô này có tiềm ẩn nh

Ưu nhược điểm của crossover Toyota Rav4 2018

Ra đời từ những năm 1994, Toyota Rav4 đã tạo đư

10 tiêu chí quan trọng khi chọn mua xe ô tô 7 chỗ gia đình

Chọn mua xe đã khó chọn mua xe ô tô 7 chỗ gia đình lại càng không hề đơn giản. Tuy nhiên, việc mua sẽ đơn giản hơn nếu tuân thủ một số tiêu chuẩn

Lên đầu