CHI TIẾT TIN TỨC

6 mẫu xe ô tô 7 chỗ gia đình không thể không mua

06-01-2018 19:44

1.KIA Sedona 2015

ô tô 7 chỗ

Xe Kia sedona 2015 sở hữu mọi nét quyến rũ của dòng xe gia đình. Chiếc xe MPV cao cấp này có lưới tản nhiệt kiểu mũi hổ với các chi tiết dạng lưới tổ ông mở rộng ra hai bên, nối liền với cụm đèn pha. Bên trong đèn pha trang bị đèn HIB dạng thấu kính kết hợp với dải đèn Led chiếu sáng ban ngày. Xe có khoảng nội thất rộng rãi, hiện đại với 2 cửa sổ trời cùng nhiều tính năng nổi bật nhất.

2. Volvo XC90

ô tô 7 chỗ 2

Volvo XC90 2015 sở hữu ngoại thất có phần truyền thống, ngoại trừ một số chi tiết hiện đại như dài đèn LED chiếu sáng ban ngày. Giống như phần lớn anh em trong dòng xe Volve, XC90 2015 được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn hiện đại, trong đó có công nghệ dự báo điều kiện ngoại cảnh lần đầu tiên xuất hiện.

Khi hệ thống được kích hoạt, dây đai an toàn trước sẽ thắt chặt để cố định vị trí người ngồi. Để giảm chấn thuơng cột sống, tính năng hút lực tác động giữa ghế và khung ghế sẽ làm giảm lực thẳng đứng xuất hiện khi xe chạy trên những con đường không thuận lợi.

Thứ hai xe có công nghệ phanh tự động tuyệt vời. Nếu người lái bắt đầu quay xe trước mặt một ô tô đang lao đến với tốc đọ quá cao không thể lường trước được, phanh tự động sẽ hoạt động. Đây là công nghệ tiên tiến chỉ một số ít xe mới có và nó đặc biệt hữu ích khi đang đi trên đường cao tốc.

Xem thêm: 10 tiêu chí quan trọng khi chọn mua xe ô tô 7 chỗ gia đình

3.Hyundai Santa Fe 2008-2009

ô tô 7 chỗ 3

Thuộc dòng xe thể thao SUV đa dụng 7 chỗ, Santa FE được rất nhiều khách hàng ưa chuộng từ gia đình cho đến co quan. Nhưng chiếc Santa Fe đầu tiên được nhập khẩu về Việt nam vẫn giữ chất lượng tốt dù thời gian sử dụng đã lâu.

Phiên bản Santa Fe đời 2008-2009 được trang bị nhiều tính năng tiện nghi mà chỉ dòng xe này mới có như Màn hình LCD, gương chiếu hậu chỉnh điện, camera hỗ trợ cảm biến lùi, hệ thống điều hòa độc lập 2 vùng, vô-lăng tích hợp bút bấm, hệ thống giải trí kết nối ipod/MP3/AUX. Điểm đáng nổi bật của nó Santa Fe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 7,2 lít/100 km. Đây là một điều cần thiết tiết kiệm chi phí cho những người mua xe ô tô 7 chỗ cũ.

4.Mitsubishi Grandis 2008-2010

ô tô 7 chỗ 4

Model này mang kiểu dáng ngoại thất mới mẻ, độc đáo, không gian nội thất bên trong rộng rãi và nhiều tiện nghi phù hợp với nhiều chuyến đi xa, du lịch, công tác. Mitsubishi đặc biệt chú trọng đến hệ thống an toàn nhằm mang lại sự an toàn cho hành khách.

Xe cũng trang bị nhiều thiết bị an toàn bao gồm: Túi khí cho người lái, hành khách phía trước, chống bó cứng phanh ABS, trợ lực phanh khẩn cấp EBA, phân bố lực phanh điện tử EBD, tự động cân bằng điện tử ESP.

Mitsubishi mang lại cho người sử dụng cái nhìn mới về phân khúc xe ô tô 7 chỗ, từ kiểu dáng thiết kế, đến nội thất bên trong, sự an toàn khi vận hành.

5.Ford Everest 2009

ô tô 7 chỗ 5

Xe Ford Everest cũ đời 2009 cũng được cân nhắc khi mua xe cũ. Tuy không nằm trong phân khúc nhưng nó là đối thủ nặng ký với dòng xe ô tô 7 chỗ giá rẻ của Toyota Innova.

Everest được đánh giá cao về cả thiết kế ngoại và nội thất, Everest vận hành tương đối ổn định, phù hợp mọi điều kiện địa hình khó bởi khoảng sáng gầm xe lớn. Bên cạnh đó, Everest còn có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm đáng kể.

6.Mazda 5 2009-2010

ô tô 7 chỗ 6

Được nhập khẩu trực tiếp, Mazda 5 đặc biệt quan tâm đến sự an toàn cho hành khách. Xe sở hữu thiết kế đơn giản, đúng chất xe MPV, không gian bên trong rộng rãi. Sản phẩm trang bị nhiều thiết bị cơ bản như: Ghế nỉ, cửa sổ trời, màn hình LCD, hệ thống giải trí CD/MP3, điều hòa 2 vùng độc lập.

Ngoài ra, một số tính năng tiêu chuẩn được trang bị trên Mazda5 bao gồm: Túi khí, chốt cửa an toàn, khóa cửa tự động, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ ực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh khan cấp EBA, cân bằng điện tử ESP…

Trên đây là 6 mẫu xe ô tô 7 chỗ tốt nhất phù hợp mà raonhanh365.vn giới thiệu với các bạn có nhu cầu muốn mua lại xe cũ. Trong dịp tết sắp tới hi vọng các bạn sẽ mua ô tô tốt nhất này để du xuân dịp tết này.

Tin tức liên quan

Máy giặt Inverter khác máy giặt thường ở điểm gì

Đối với những người không tiếp xúc nhiều với đồ điện tử thì không thể biết máy giặt Inverter là g&ig

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng điều hòa 2 chiều

Dù đã sở hữu điều hòa 2 chiều nhưng trong quá trình sử dụng đôi khi người tiêu dùng vẫn gặp nhiều tình huống không biết

Mua bình giữ nhiệt hãng nào tốt?

Khi bạn khó có thể đánh giá chất lư

Lên đầu