CHI TIẾT TIN TỨC

TOP 10 xe ô tô SUV cỡ nhỏ rẻ nhất năm 2018 (phần 2)

08-01-2018 17:35

Mặc dù không kém cạnh những chiếc wagon trần cao, xe vận hành có nét giống những chiếc xe chuyên chở khách hàng. Vị trí ghế ngồi và khung gầm cao của xe giúp người lái kiểm soát tốt con đường và cũng giúp người lái lên xuống xe dễ dàng hơn. Và 5 mẫu xe dưới đây hội tụ đầy đủ những tiêu chí.

5.Ford EcoSport S- giá 20.990 USD (khoảng 476 triệu)

ô tô SUV 1

Ford EcoSport 2018 bản nâng cấp được phát triển dựa trên phiển bản cũ của Fiesta và có cùng một hệ truyền động với Fiesta. Do đó khách hàng sẽ có hai giải sự lựa chọn động cơ; 3 xi-lanh tiêu chuẩn 1.0l turbo hoặc động cơ 4 xi-lanh 2.0L đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD) và hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn.

Hướng tới phân khúc khách hàng trẻ trung, EcoSport cung cấp nhiều tính năng giải trí và kết nối, bao gồm một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn giống như máy tính bảng. Điều này tạo sự hấp dẫn khó cưỡng với những người trẻ tuổi hoặc những người trung niên yêu thích sự trẻ trung.

4.Fiat 500X pop-giá 20.990 USD (Khoảng 476 triệu đồng)

ô tô SUV 2

Khác với các xe đàn anh đàn chị của Jeep Renegade , Fiat 500X có một vài khả năng xử lý thể thao hơn, mặc dù sẵn có khả năng off-road truyền thống của jeep. Dưới nắp ca-pô Fiat 500X Pop là động cơ turbo 4 xi-lanh 1,4L, công suất 160 mã lực và hộp số sàn 6 cấp đạt tiêu chuẩn. Xe hoạt động đủ tốt nhưng hơi chật hẹp bên trong, đặc biệt ở phía sau và cho trải nghiệm lái không mượt mà khiến người mua có thể không thích thú.

Xem thêm: TOP 10 xe ô tô SUV cỡ nhỏ rẻ nhất năm 2018 (phần 1)

3.Honda HR-V LX – giá 20.510 USD(khoảng 465 triệu đồng)

ô tô SUV 3

Honda HR-V không chỉ có giá cả phải chăng  mà không gian chở khách hàng và khoang chứa hành lý của nó vô cùng rộng rãi, hiệu suất tổng thể tốt, đặc biệt nó khá tiết kiệm nhiên liệu và một danh sách dài các tính năng ấn tượng khác. Hàng ghế thứ 2 magic Seats không chỉ có khả năng gập lại trên cơ sở tách 60/40 mà còn có thể tượt về phía trước để tạo ra một khoang chứa đồ lớn và bằng phẳng để chứa các vật nặng và cao. Tất cả csc phiên bản đều có động cơ 4 xi-lanh 1,8L. Các bản LX và EX còn được trang bị hệ thống dẫn động cầu trước với hộp số sàn 6 cấp. Trong khi đó, phiên bản hàng đầu EX-L Navi cung cấp hộp số CVT tùy chọn tiêu chuẩn.

2.Jeep Renegade Sport- giá 19.540 USD (khoảng 443 triệu đồng)

ô tô SUV 4

Mặc dù có mức giá siêu rẻ nhưng ô tô SUV Jeep Renegade Sport có hệ thống dẫn động cầu trước tiêu chuẩn rất tốt. Đây được coi là mẫu xe crossove cỡ nhỏ duy nhất trong danh sách sẵn có tính năng off-road khiêm tốn. Phần lớn các mẫu SUV của Jeep luôn trông xù xì gồ ghề và cứng cáp hơn mẫu SUV nhỏ điển hình.

Động cơ tiêu chuẩn là loại tăng áp 4 xi-lanh 1.4L và hộp số sàn 6 cấp. Nếu hầu bao rủng rỉnh, khách hàng có thể lựa chọn bản động cơ 2.4L nâng cấp hơn để có được hộp số tự động, có thể là hộp số 9 cấp. Thêm vào nữa, nêu muốn sở hữu hầu hết các tiện nghi, khách hàng có thể tìm đến cá phiên bản cao cấp hơn nữa.

1.Kia Soul tiêu chuẩn-giá 16.995 USD (khoảng 385 triệu đồng)

ô tô SUV 5

Kia soul có rất nhiều nét giống với một chiếc wagon cỡ nhỏ, sự khác biệt duy nhất giữa soul với một chiếc ô tô SUV khác trong cùng danh sách là việc không có hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD). Đây là một trong những mẫu xe sở hưu không gian rộng rãi nhất trong danh sách với khoảng để chân ở ghế sau tốt hơn các loại xe cỡ lớn khác.

Giá xe 16.995 USD là một giá bán hợp lý cho động cơ 4 xi-lanh 1.6L, công suất 130 mã lực kết nối với hộp số sàn 6 cấp. Còn các phiên bản khác sẵn có động cơ 4 xi-lanh công suất 161 mã lực với hộp số tự động 6 cấp hoặc động cơ turbo 4 xi-lanh, công suất 201 mã lực đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Nhìn chung 10 mẫu xe ô tô SUV kể trên đều có những ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên so về mức giá thì hoàn toàn phù hợp khi bạn muốn sở hữu một con xe trong danh sách. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua hoặc bán những chiếc xe ô tô SUV ở trên có thể truy cập và đăng tin ở trang rao vặt như là raonhanh365.vn.

Tin tức liên quan

Những mẫu áo mưa đẹp cùng năm tháng

Áo mưa cũng là một trong những sản phẩm thời trang giúp bạn không bị mất điểm những ngày

Lên đầu