CHI TIẾT TIN TỨC

10 Điều bạn cần biết về Honda Accord 2018 (phần1)

08-01-2018 17:54

1.Thiết kế ngoại thất của Honda Accord 2018

Honda Accord 2018 1

Điểm nổi bật của Honda Accord so với các con xe hiện tại là xe có sự cải tiến thiết kế thấp và rộng hơn, chiều dài cơ sở, dài hơn trong khi chiều dài tổng thể lạ ngắn hơn. Mui xe có cảm giác dài hơn khi kính chắn gió và mui xe được đẩy về phía sau. Xe cũng  cũng có dáng vóc thể thao khi khoang chứa hành lý ngắn hơn. Khi nhìn nghiêng xe có nét giống coupe mặc dù xe vẫn có những nét độc đáo riêng. 

2.Khoang cabin Honda Accord 2018

Các ghế trước trên Honda Accord 2018 thấp và gần với trục xe hơn so với mẫu xe hiện đại. Mặc dù mui xe thấp hơn nhưng không gian trên đầu của hành khách phía trước đã được cải tiến trên một số mẫu xe, tuy nhiên đối với các xe được trang bị cửa sổ trời, không gian này sẽ bị thu hẹp lại.

Điều đặc biệt là không gian dành cho hành khách ở hàng ghế sau đã được tăng lên đáng kể. Với chiều dài cơ sở dài hơn, chx để chân cũng rộng hơn gần 2-inch so với accord 2017. Tầm nhìn phía trước của xe được trang bị với nắp ca-pô thấp hơn và trụ mui xe bên cạnh kính lái mảnh hơn 2017. Cá phiên bản cao cấp của xe được trang bị ghế ngồi phía trước vơi stisnh năng sưởi ấm và làm mát cùng với ghế sau có sưởi.

3.Honda accord đời mới nhất sở hữu hiệu suất tối ưu hơn

Honda Accord 2018 2

Accord có tới hẳn 3 động cơ đề người mua lựa chọn trong đó có 2 động cơ tăng áp 4 xi-lanh. Động cơ tiêu chuẩn là động cơ tăng áp 1.5 lít công suất 192 mã lực, tăng 7 mã lực so với động cơ trên các xe đời cũ hơn.

Accord là một trong số ít csac mẫu xe vẫn còn cung cấp động cơ V6. Đối với đời xe năm 2018, động cơ V6 đã không còn được sử dụng. Chúng được thay thế bằng động cơ tăng áp 2 lít 4 xi-lanh công suất 252 mã lực. Mặc dù nó đã giảm hẳn so với mức 278 mã lực mà động cơ V6 hiện tại đang sản sinh nhưng nó lại có thể làm hài lòng hầu hết các khách hàng cũ của động cơ V6 bằng động cơ tăng áp mới lại có công suất mô-men xoắn cực đại cao hơn nhiều.

Một số mẫu xe có động cơ dung tích nhỉ có thể được trang bị hộp số tự động hoặc hộp số CVT. Mẫu Accord với động cơ tăng áp 2 lít sở hữu hộp số sàn tự động 10 cấp tiêu chuẩn hoàn toàn mới. Nếu vẫn cảm thấy thích động cơ 6 xi-lanh bạn vẫn có thể sở hữu chúng trên chiếc toyota camry 2018.

Xem thêm: 10 Điều bạn cần biết về Honda Accord 2018  (phần 2)

4.Honda accord 2018 dự kiến sẽ còn tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Mặc dù chưa công bố chỉ số tiết kiệm nhiên liệu ước tính của accord 2018, tuy nhiên khi thay thế động cơ hút khí tự nhiên bằng động cơ tăng áp, đa số xe đều cải thiện được chỉ số này. Thông thương theo sư phát triển của các dòng xe thì các mẫu xe đời mới thường có khả năng cải thiện khả năng tiết kiệm như trang bị thùng nhiên liệu nhỏ hơn năm 2017 ( từ 65 còn 56 lít ).

5.Honda accord 2018 trang bị hàng loạt tính năng an toàn tiêu chuẩn

Honda Accord 2018 3

Nếu bạn muốn mua xe ô tô thì liệu đây có phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn? Cùng tìm hiểu tính năng của chiếc xe này nhé.Mặc dù không phải là nhà tiên phong trong việc trang bị hàng loạt công nghệ an toàn và hỗ trợ lái trên sedan cỡ trung, nhưng số lương các tính nang được trang bị trên accord cũng không thua kém bất kỳ xe nào trong cùng phân khúc. Mỗi mẫu xe của accord 2018 đều mặc định sở hữu phanh khẩn cấp tự động.

Trang bị cảnh báo trên xe accord vô cùng hiện đại để tránh xe đi chệch làn đường đó là hệ thống tích hợp hỗ trợ giữ làn xe và nhận diện biển báo giao thông. Thêm vào nữa xe còn có hệ thống điều khiển hành trình thích ứng với khả năng bám đuôi nếu xe có cài đặt hộp số tự động. Hệ thống này rất hữu ích với người lái xe khi đường đông, giúp người lái xe tự tin hơn khi ngồi vào vị trí buồng lái.

Xe còn có khả năng cảnh báo vật cản phía sau và giám sát người lái khi có tùy chọn khả dụng. Mọi mẫu xe accord đời 2018 đều được trang bị camera lùi đa góc tuyệt đối.

Trên đây là 10 Điều bạn cần biết về Honda Accord 2018 (phần 1), nếu bạn cảm thấy tò mò về 5 điều thú vị còn lại của Honda Accord 2018 hãy truy cập raonhanh365.vn để cập nhật tiếp nhé.

Tin tức liên quan

Những mẫu áo mưa đẹp cùng năm tháng

Áo mưa cũng là một trong những sản phẩm thời trang giúp bạn không bị mất điểm những ngày

​Những mẫu áo mưa bền và đẹp bạn nên tham khảo

Tiếp tục tìm kiếm những mẫu áo mưa bền và đẹp, chúng tôi sẽ đưa tới nhiều mẫu mã áo mưa hơn nữa

Lên đầu