CHI TIẾT TIN TỨC

Những mẫu áo mưa đẹp cùng năm tháng

09-01-2018 11:51

Hãy coi áo mưa như một chiếc áo thời trang

Mưa gió sẽ làm cho chúng ta ướt át, khó chịu. Một chiếc áo mưa sẽ giữ được sự khô ráo. Nhưng nhiều người chỉ cần có thế trong khi thị trường áo mưa ngày một phát triển, gia tăng những sản phẩm có mẫu mã, kiểu dáng vô cùng hấp dẫn. Vậy tại sao chúng ta lại không chọn cho mình những mẫu áo mưa đẹp để câu chuyện thời trang có thể song hành cùng thời tiết ngay cả những ngày mưa gió nhỉ. Raonhanh365.vn sẽ giới thiệu một số mẫu áo mưa đủ fashion để cho bạn diện ngày mưa gió.

Những mẫu áo mưa đẹp mà bạn nên mua

Áo mưa măng tô

những mẫu áo mưa đẹp

Chắc bạn đã hình dung ra dáng hình của chiếc áo mưa măng tô rồi chứ. Nó được thiết kế dựa trên mẫu mã của một chiếc áo khoác măng tô thời trang cho nên nó có những đặc điểm giống với một chiếc áo khoác măng tô. Có một chiếc dây đai thắt ở giữa tạo dáng vẻ thanh lịch. Về họa tiết, màu sắc, có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn, phù hợp với cá tính, sở thích. Đặc biệt áo mưa được làm từ chất liệu nhựa PVC siêu nhẹ khiến cho sản phẩm áo mưa mềm mại, thoáng nhẹ. Bạn có thể dễ dàng rũ sạch nước mưa do chất liệu trôi không giữ nước, không thấm nước. Dù mưa to bạn cũng yên tâm rằng mình sẽ khô ráo trên cả chặng đường rồi.

Xem thêm: Những mẫu áo mưa bền và đẹp bạn nên tham khảo

Áo mưa cánh rơi loại  mũ chui đầu siêu nhẹ

Áo mưa cánh dơi có tên gọi Tumi có đặc điểm siêu nhẹ, có 1  mũ chui. Thiết kế này phù hợp cho người đi trên xe tay ga bởi khoang trong áo rất rộng, có thể bao trọn cả chiếc xe và vì thế mà bạn không lo bị ướt chân hay tay – những phần dễ bị nước mưa hắt vào nhất.

Những mẫu áo mưa đẹp

Chiếc áo còn có thêm phần nhựa trong ở mặt trước  có tác dụng chừa ra màn hình điều khiển xe, giúp bạn đi mưa mà vẫn thấy rõ được các thông số của chiếc xe đang chạy. Đồng thời, chỗ áo mưa trong suốt đó còn là nơi để đèn xe máy được bật sáng không lo che khuất bởi độ rộng chùm hết chiếc xe của chiếc áo mưa.

Còn rất nhiều những mẫu áo mưa siêu bền và đẹp khác đang chờ bạn đón đọc ở bài viết sau. Chúc chúng ta tham gia giao thông an toàn, sành điệu bên chiếc áo mưa thời trang nhé. 

Tin tức liên quan

​Những mẫu áo mưa bền và đẹp bạn nên tham khảo

Tiếp tục tìm kiếm những mẫu áo mưa bền và đẹp, chúng tôi sẽ đưa tới nhiều mẫu mã áo mưa hơn nữa

3 Hiểu lầm thường gặp khi trang bị phụ kiện ô tô

Khi đang sở hữu một chiếc xe chắc hẳn đôi l&uacut

Mẹo chọn mua nồi áp suất an toàn, hiệu quả

Nồi áp suất là dụng cụ nấu ăn không thể thiếu đối với những chị em bận bịu việc

Lên đầu