CHI TIẾT TIN TỨC

TOP 10 xe ô tô SUV cỡ nhỏ rẻ nhất năm 2018 (phần 1)

08-01-2018 17:25

10. Jeep Compass sport – giá 22.090 USD (khoảng 500 triệu)

ô tô SUV 1

Vào năm 2017 xe jeep compass đã được thiết kế lại đi kèm với nhiều cải tiến hơn so với những chiếc xe cùng dòng trước đây. Xe ô tô SUV này sở hữu động cơ 4 xi-lanh 2,4L, công suất 180 mã lực cùng hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn, tùy chọn hộp số tự động 6 cấp dành cho các mẫu 4x2) hoặc hộp số tự động 9 cấp ( dành cho các mẫu 4x4). Khi điều khiển con xe Jeep Compass người dùng sẽ có cảm giác lái khác dễ dàng thoải mái. Đây cũng được coi là một sự lựa chọn đáng cân nhắc với hệ thống 4x4 bao gồm một phiên bản Traihawk chuyên phục vụ để off-road. Xe có không gian nội thất đủ rộng rãi và nhiều trang bị tiên tiến gồm cả hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ với điện thoại thông minh qua blue tooth, apple carplay và thậm chí cả android auto.

9.Chevrolet trax LS-giá 21.945 USD (khoảng 497 triệu đồng)

ô tô SUV 2

Tiếp theo, raonhanh365.vn sẽ giới thiệu cho bạn mẫu xe Chevrolet Trax. Chevrolet Trax được thiết kế ở Hàn quốc và cập nhật cho năm 2017 với các kiểu dáng bên ngoài tươi mới, nội thất sở hữu nhiều tính năng mới có sẵn, mặc dù trông khá giống với các mẫu xe truyền thống.

Thực chất, Chevrolet Trax là một phiên bản ít sang trọng của Buick Encore mặc dù chưa thực sự hoàn thiện tốt nội thất bên trong. Sở hữu động cơ tăng áp 4 xi-lanh 1.4L, công suất 138 mã lực vừa đủ nhanh kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, SUV cỡ nhỏ này có khả năng xử lý trên đường vừa đủ tốt, mặc dù trải nghiệm lái có phần hơi cứng nhắc một chút trên các cung đường không bằng phẳng, gồ ghề. Không gian ghế trước khá rộng rãi nhưng phần ghế sau và khoang hành lý lại không được như vậy.

8.Mitsubishi Outlander Sport tiêu chuẩn-giá 21.235 USD ( khoảng 481 triệu đồng)

ô tô SUV 3

Vì muốn hướng đến năm 2018 nên hãng xe đã cập nhập xe một phong cách tươi mới nhiều tính năng bổ sung giúp Mitsubishi outlander sport 2018 trở thành một bước tiến đối với các phương tiện vận tải cơ 4 xi-lanh 2.0L với công sở. Xe sở hữu động cơ 4 xi-lanh 2.4 l, công suất 168 mã lực cùng hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT sẽ ứng dụng cho bản cao cấp hơn.

Khi lái thử xe bạn sẽ nhận thấy khả năng xử lý xe có vẻ kém nhanh nhạy hơn so với các mẫu xe hàng đầu trong phân khúc SUV cỡ nhỏ. Loạt tính năng của xe cũng không có gì quá nổi bật so với một chiếc xe ô tô SUV truyền thống.

Xem thêm: TOP 10 xe ô tô SUV cỡ nhỏ rẻ nhất năm 2018 (phần 2)

7. Nissan Juke S- Giá 21.225 USD (khoảng 481 triệu đồng)

ô tô SUV 4

Nissan Juke S có tạo hình vô cùng độc đáo mới lạ mang đậm kiểu dáng thể thao nhưng không mấy ấn tượng về hiệu suất. Xe sở hữu động cơ tăng áp 4 xi-lanh 1,6L, công suất 188 mã lực cho phép tăng tốc một cách nhanh chóng. Tuy nhiên xe cũng không tránh khỏi có một số nhược điểm khi xe vận hành nặng nè lúc tăng ga từ mức vừa phải đến mức cực đại do kết nối với hộp số tự động vô cấp CVT. Hệ thống treo thể thao cho phép những khả năng xử lý sắc nét, nhưng Juke lại có một trải nghiệm lái khá khó chịu khi đi trên mặt đường gồ ghề.

Theo các nghiên cứ thì Nissan Juke không đặc biệt rộng rãi và cũng không hoàn thiện tốt nội thất. Các phiên bản đầu của xe có khả năng xử lý tốt hơn và tăng tốc nhanh hơn, nhưng có vẻ trải nghiệm lại không được mượt mà bằng Nissan Juke S và chúng cso giá đắt hơn nhiều.

6. Mazda CX-3 sport – giá 21.050 USD (khoảng 477 triệu đồng)

ô tô SUV 5

Là chiếc ô tô SUV cỡ nhỏ nhanh nhất với giá bán phải chăng, Mazda CX-3 sở hữu động cơ 4 xi-lanh 2,0L, công suất 146 mã lực đủ nhanh nhưng cần phải hoạt động hết công suất nếu muốn đạt tốc độ tối đa. Xe sở hưu hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn. Nội thất hoàn thiện lộng lẫy tạo cho CX-3 một vẻ ngoài cao cấp hơn, mặc dù không gian ghế sau và khoang chứa đồ hẹp hơn so với xe cỡ nhỏ.

Trên đây, raonhanh365 đã giới thiệu 5 mẫu xe trong top 10 xe ô tô SUV rẻ nhất năm 2018. Nếu bạn đang có mong muốn mua xe ô tô thì có thể tham khảo ngay trên trang web của chúng tôi.

Lên đầu