CHI TIẾT TIN TỨC

Rét lạnh thế này mua máy sưởi loại nào tốt

21-12-2017 09:19

Máy sưởi dầu

Thiết bị sưởi này đang là một trong những mặt hàng được ưa chuộng trong năm nay. Với thiết kế tấm sưởi chạy ống dẫn dầu, loại máy sưởi này sử dụng cơ chế chuyển hóa năng lượng từ điện thành hơi nóng để làm ấm không khí.

mua-may-suoi-loai-nao-tot-1

Ưu điểm của thiết bị này là giúp không khí luôn được lưu thông, duy trì độ ẩm để không gây khô da hay cảm giác bức bí, khó chịu, an toàn sử dụng đối với người già và trẻ nhỏ. Máy còn được tích hợp một chiếc quạt với chế độ thổi thông minh, có khả năng sấy khô quần áo nhanh chóng.

Tuy nhiên, máy sưởi dầu chỉ có thể làm ấm trong một không gian nhất định và cũng khá cồng kềnh nên bạn cần cân nhắc kỹ xem thiết bị này có phù hợp với không gian nhà mình không.

Đèn sưởi

Thứ hai loại đèn mà raonhanh365 gợi ý đó là đèn sưởi. Vài năm trở lại đây, đèn sưởi đã trở thành một mặt hàng được nhiều gia đình ưa thích bởi sự tiện dụng và đa dạng. Bạn có thể đặt chúng trong nhà tắm, phòng khách, phòng ngủ... mà không lo tốn diện tích.

mua-may-suoi-loai-nao-tot-2

Ưu điểm của thiết bị này là có hiệu suất cao, có khả năng giảm đau nhức xương khớp ở người già, làm đẹp và điều trị giảm stress. Sản phẩm này thích hợp để đặt ở những nơi có diện tích nhỏ song đó cũng mặt hạn chế của nó.

Xem thêm: Những loại đèn hồng ngoại tốt nhất trên thị trường

Điều hòa 2 chiều

mua-may-suoi-loai-nao-tot-3

Điều hòa nhiệt độ không còn xa lạ gì với người dùng. Với máy điều hòa 2 chiều, căn phòng của bạn sẽ luôn giữ được mức nhiệt ổn định kể cả là với diện tích lớn. Tuy nhiên, giá thành của một chiếc điều hòa 2 chiều hiện nay vẫn khá cao. Thêm nữa là sử dụng trong thời gian dài dễ dẫn đến hiện tượng khô da.

Trên đây là một số gợi ý mua máy sưởi loại nào tốt. Mỗi loại đều có những ưu, khuyết riêng nên bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi mua sắm. Chúc bạn và gia đình có một mùa đông ấm áp!

Lên đầu