CHI TIẾT TIN TỨC

Những loại đèn hồng ngoại tốt nhất trên thị trường

21-12-2017 16:03

Đèn hồng ngoại Beurer IL21

den-hong-ngoai-tot-nhat-1

Sản phẩm này có nguồn gốc từ Đức, được đại đa số các bác sĩ hiện nay khuyên dùng. Ánh sáng phát ra từ chiếc đèn này không gây hại cho da, có tác dụng chữa trị được nhiều căn bệnh như đau lưng, viêm bàng quang, đau răng, đau dây thần kinh, viêm xoang, viêm tai giữa. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng song song đèn hồng ngoại Beureu IL21 trong khi đang điều trị các bệnh về tai, mũi, họng, hữu ích trong việc chăm sóc làn da.

Xem thêm: Tác dụng trị liệu không ngờ của đèn hồng ngoại

Đèn hồng ngoại Boso D4000

Thông qua việc ứng dụng liệu pháp nhiệt tiên tiến, đèn hồng ngoại Boso D4000 sẽ giúp hỗ trợ làm lành, kích thích vòng tuần hoàn máu và làm thư giãn các khớp xương, từ đó làm giảm đau cơ, đau dây thần kinh, tăng cường trao đổi chất của cơ thể. Tuy nhiên, để bảo đảm thì bạn cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi mua sản phẩm về sử dụng.

den-hong-ngoai-tot-nhat-2

Thân đèn được làm bằng nhựa cao cấp, chân đế vững chắc để đứng vững trên mọi mặt phẳng. Bóng đèn công suất 100W rất tiết kiệm. Boso D4000 là sản phẩm lý tưởng cho những người làm việc ở môi trường ít có điều kiện vận động.

Đèn hồng ngoại Beurer IL11

Dưới bức xạ nhiệt của đèn hồng ngoại Beurer IL11, các tế bào, mạch máu, các mô trên cơ thể sẽ gia tăng khả năng hoạt động, từ đó có tác dụng giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ. Mỗi ngày chỉ cần chiếu đèn từ 15 – 30 phút là bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt.

den-hong-ngoai-tot-nhat-3

Trên đây là những loại đèn hồng ngoại tốt nhất đang được lưu hành phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, trước khi sở hữu sản phẩm, raonhanh365.vn khuyên bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ đồng thời tìm chọn địa chỉ bán hàng uy tín, tránh mua phải hàng nhái

Lên đầu