CHI TIẾT TIN TỨC

Những mẫu nhà vườn đẹp ở nông thôn

29-12-2017 15:09

1. Mẫu nhà vườn kiểu biệt thự mini

mau-nha-vuon-dep-o-nong-thon-1

Vẻ đẹp của thiết kế ngoại thất mẫu nhà vườn đẹp ở nông thôn được tạo thành từ tổng thể kiến trúc hài hòa, từ chi tiết cho đến màu sắc, loại vật liệu. Cùng ngắm nhìn mặt tiền ngôi nhà qua hình ảnh phối cảnh 2 ở trên. Bạn sẽ thấy ấn tượng bởi hệ thống cửa, hệ màu sắc toàn bộ công trình, cũng như hệ thống mái và các chi tiết kiến trúc trang trí. Cửa nhà được làm hoàn toàn bởi kính cường lực khung gỗ. Đồng thời, kiểu cửa mở mang lại nét truyền thống cho tổng thể kiến trúc ngôi nhà. Dễ dàng nhận thấy 1 mặt tiền mẫu nhà vườn đẹp ở nông thôn này được design hệ cửa kính theo vòm cong kiến trúc, không gian ấy bên trong chính là phòng khách rộng lớn của ngôi nhà, đồng thời, hệ thống rèm cửa chắn nắng, trang trí cho thiết kế nhà tạo nên sự mới mẻ, hiện đại cho công trình.

Xem thêm: Mua bán đất vườn tại Quảng Ngãi nhanh chóng và an toàn!

2. Mẫu nhà vườn đẹp ở nông thôn theo phong cách nhật bản

mau-nha-vuon-dep-o-nong-thon-2

Không giống như phong cách của Mỹ, những ngôi nhà vườn theo phong cách nhật bản thường kết hợp chặt chẽ giữa thiên nhiên và ngôi nhà. Người nhật quan niệm rằng dù là ngôi nhà hay cây cỏ đều có linh hồn. Sự kết hợp hòa quyện chặt chẽ của ngôi nhà và cây cối sẽ đem lại cảm giác như sống giữa thiên nhiên cây cỏ đất trời và cung cấp nguồn sinh khí năng lượng dồi dào đến cho gia chủ.

Có lẽ cũng bởi do tính cách đặc trưng của con người Xứ Phù Tang, họ luôn chọn khung màu chủ đạo của ngôi nhà là màu trầm kết hợp với màu trắng tinh khiết cho ngôi nhà của mình. Những tông mày trầm trầm tạo cảm giác yên bình cho không gian cùng sự phối hợp hài hòa với tông trắng trang trọng.

Người Nhật cũng thường dùng nguyên liệu gỗ để thiết kế lên những ngôi nhà vườn đẹp ở nông thôn, điều này đảm bảo cả tính gắn kết thiên nhiên, tính truyền thống mà vẫn không làm mất đi sự sang trọng và hiện đại.

3. Nhà vườn phong cách việt

mau-nha-vuon-dep-o-nong-thon-3

Trong số những mẫu nhà vườn đẹp ở nông thôn, thì ngôi nhà có phong cách việt nam là đơn giản nhất. Những ngôi nhà này có thiết kế đơn giản mái bằng xung quanh thường được trồng nhưng cây cối mang đậm bản sắc việt nam như cây chuối, cây tre,... những cây cối này cung cấp không gian thiên nhiên hiền hòa sự yên bình mà những ngôi nhà ở đô thị không thể nào có được. Tuy nhiên ngôi nhà vẫn có nhưng nét hiện đại như xây dựng gara để xe ô tô hay lối kiến trúc xây dựng hành lang để thi thoảng gia đình có thể tổ chức các bữa ăn hay tiệc tùng bên ngoài trời. Cửa trượt của ngôi nhà vườn đẹp ở nông thôn này tạo cho ngôi nhà một nét hiện đại vượt qua những ngôi nhà có nét truyền thống mà thường được xây dựng ở nông thôn.

Lợi thế lớn nhất của những ngôi nhà vườn đẹp ở nông thôn là chúng có diện tích lớn đủ để chủ nhân có thể thiết kế theo những phong cách riêng độc đáo. Cùng với đó là một không gian thêm thường là những khu vườn có nhiều cây cối đem lại không khí mát mẻ trong lành.

Hi vọng sau những giây phút nhìn  ngắm mẫu nhà đẹp ở nông thôn trên các bạn sẽ lựa chọn được phong cách thiết kế cho ngôi nhà vườn của mình. Mong rằng những chia sẻ trên của raonhanh365.vn sẽ là những thông tin hữu ích với bạn.

Tin tức liên quan

Những cách định giá nhà đất phổ biến hiện nay

Khi giao dịch nhà đất cả người mua và người bán đều đau đầu về cách định giá nhà đất cho chuẩn. Nếu đưa ra giá quá cao th&igrav

Lên đầu