CHI TIẾT TIN TỨC

Kinh nghiệm mua xe ô tô cũ giá rẻ

30-12-2017 14:24

1. Tài chính

mua xe ô tô cũ giá rẻ 1

 Trước khi muốn sở hữu xe bạn cần xác định xem số tiền mà mình có ý định mua là bao nhiêu. Ngoài số tiền mua xe bạn cũng cần tính toán đến có casc chi phí như đăng ký xe, bảo hiểm trùng tu .... Việc này giúp bạn tiết kiệm thời gian mua xe, và không rơi vào tình trạng chi tiêu vượt mức. Nhờ đó bạn cũng xác định được khoảng giá của chiếc xe bạn muốn mua là bao nhiêu. Đây là  kinh nghiệm mua xe ô tô cũ giá rẻ đầu tiên.

Xem thêm: Có nên mua Toyota Fortuner hay không?

2. Tìm hiểu thông tin của xe

Bạn cần dành thời gian để tìm hiểu về thị trường mua bán xe ô tô cũ như giá cả, mẫu xe, thương hiệu xe, năm sản xuất, địa chỉ bán xe uy tín, chất lượng,...

Sau thời gian tìm hiểu sơ qua này bạn sẽ có được kinh nghiệm về các dòng xe cũng như giá cả của từng loại xe theo cùng chất lượng của chúng. Bạn nên xác định mua những chiếc xe phù hợp với đúng lượng tiền mình bỏ ra thay vì cứ nhăm nhắm muốn mua những chiếc xe quá rẻ vì có thể chất lượng xe không còn tốt nữa và bạn cần rất nhiều tiền để sửa sang lại nó.

Bước tìm hiểu xe này bạn cũng có thể hỏi han những người đi trước về các dòng xe và kinh nghiệm của họ khi sử dụng chúng rất có thể có nhiều xe chỉ khi sử dụng rồi người dùng mới hiểu rõ về điểm mạnh cũng như những nhược điểm của nó.

3. Xem và kiểm tra xe

mua xe ô tô cũ giá rẻ 2

 

Đây là kinh nghiệm mua xe ô tô cũ giá rẻ xương máu dành cho những người muốn mua xe. Rất nhiều trường hợp xảy ra khi người mua xe cũ không xem và kiểm tra xe sau đó thời gian sử dụng mới phát hiện ra những lỗi ở trên xe như ở động cơ hay, hỏng khóa cửa sau ...

Bạn nên hẹn người bán thời gian và địa điểm đến để xem và kiểm tra xe một cách chi tiết nhất nếu không có kinh nghiệm xem xe bạn có thể đi cùng bạn bè hoặc người thân những người có kinh nghiệm xem xe. Việc kiểm tra xe này rất quan trọng, nó giúp bạn đánh giá chính xác tình hình hiện tại chất lượng của chiếc xe ra sao từ đó xác định xem xe có phù hợp với mình và định giá chính xác chiếc xe đó.

4. Tiến hành lái thử xe

Một tip nữa mà raonhanh365 chia sẻ cho bạn đó là tiến hành lái thử xe. Trong số những kinh nghiệm mua xe ô tô cũ giá rẻ thì lái thử xe được coi là quan trọng nhất. Chỉ khi lái thử xe bạn mới đánh giá được chi tiết về vô lăng, hệ thống phanh, đèn, ga, số má,... hoạt động có được không. Cùng với đó bạn cũng xe xác định được động cơ, hệ thống xăng dầu hoạt động có hài hòa và biết được chỗ nào trên xe cần tu bổ sửa chữa.

5. Trả giá

mua xe ô tô cũ giá rẻ 3

 

Trả giá xe ô tô cũ cũng cần có một số kinh nghiệm nhất định. Sau khi kiểm tra chi tiết chiếc xe bạn muốn mua bạn hãy hỏi mức giá mà người bán muốn. Từ đó khéo léo trả giá căn cứ vào chất lượng xe hiện tại. Với một chút khéo léo bạn sẽ có được chiếc xe mình muốn với một cái giá mềm.

6. Thanh toán và bàn giao giấy tờ

Theo kinh nghiệm mua xe ô tô cũ giá rẻ của những người đi trước bạn hãy chắc chắn rằng mọi giao dịch đều được hoàn tất và có đầy đủ cả chữ ký và dấu lăn vân tay của người người bán.

Ngày nay, ô tô không chỉ là phương tiện đi lại mà còn trở thành một người bạn đồng hành của chúng ta trên mọi nẻo đường. Chọn xe ô tô như chọn một người bạn vì thế nó thực sự không dễ dàng. Hi vọng với những kinh nghiệm của chúng tôi về mua xe ô tô cũ giá rẻ ở trên bạn sẽ sớm sở hữu được một “partner” ưng ý đồng hành trên mọi đường đi.

Tin tức liên quan

Kinh nghiệm kiểm tra và mua ô tô cũ

Khi muốn sở hữu một chiếc ô tô, điều đầu tiên nhiều người nghĩ đến l&agr

Tay cầm XBOX ONE S – Sự lựa chọn hoàn hảo của game thủ

Vừa được ra mắt thị trường không lâu, chiếc tay cầm ‘hàng hiệu’ XBOX ONE S của g&

Mẹo hay khi mua xe giá rẻ không phải ai cũng biết ( phần 1 )

  Hiện nay có rất nhiều người muốn mua

Lên đầu