CHI TIẾT TIN TỨC

Những chiếc máy ảnh dưới 5 triệu đáng mua nhất

12-12-2017 17:34

Canon PowerShot SX610 HS

Những sản phẩm máy ảnh từ Canon luôn nhận được sự tin yêu từ người tiêu dùng khắp thế giới. Với chiếc máy ảnh du lịch SX610 HS, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm cảm nhận sở hữu một chiếc máy ảnh nhỏ gọn, thanh lịch nhưng không kém phần mạnh mẽ.

may-anh-duoi-5-trieu-dang-mua-nhat-1

Với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4+, cảm biến CMOS 20.2MP cùng khả năng zoom quang học 18x (có thể lên tới 36x nhờ công nghệ Zoomplus), việc lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến vậy với SX610 HS.

Canon PowerShot SX400 IS

Cũng đến từ hãng máy ảnh danh tiếng Canon, SX400 IS đem đến khả năng siêu zoom 30x, giúp bạn dễ dàng tiếp cận chủ thể từ rất xa và bắt trọn những khoảnh khắc rõ nét với công nghệ ổn định hình ảnh Optical Image Stabilize.

may-anh-duoi-5-trieu-dang-mua-nhat-2

Thêm vào đó, bạn có thể dễ dàng lưu lại những thước phim HD 720 với tốc độ 25fps  chỉ với một nút bấm đơn giản. Với mức giá chỉ nhỉnh hơn 3 triệu đồng một chút, SX400 sẽ là chiếc máy ảnh rất phù hợp với những người tập tành nhiếp ảnh.

Sony Cyber-Shot DSC-H300

Trong cùng tầm giá 3 triệu đồng thì DSC H300 cũng là một đối thủ đáng gờm không thua kém gì SX400 IS của Canon. Mặc dù bộ cảm biến Super HAD CCD 20.1MP tỏ ra hơi thua kém so với CMOS nhưng bù lại H300 lại được Sony tích hợp nhiều tính năng hiện đại mà chỉ các dòng máy cao cấp mới có.

may-anh-duoi-5-trieu-dang-mua-nhat-3

Điển hình như tính năng chống rung quang học Optical SteadyShot cùng chức năng Intelligent Active có thể đem đến những hình ảnh và thước phim chất lượng, sắc nét. Ngoài ra, còn rất nhiều chế độ thú vị để bạn thỏa sức sáng tạo như Intelligent Auto, Paranoma, Scene...

Xem thêm: Nên mua máy ảnh cũ hay mới dành cho người mới vào nghề?

Sony Cyber-Shot DSC WX350

Là chiếc máy ảnh bỏ túi nhẹ và nhỏ nhất thế giới nhưng hiệu năng của WX350 lại lớn vô cùng khiến bất kỳ đối thủ ‘to xác’ nào cũng phải e dè.

may-anh-duoi-5-trieu-dang-mua-nhat-4

Sức mạnh của ‘chàng tí hon’ này đến từ bộ cảm biến Exmor R CMOS 18.2MP và bộ xử lý hình ảnh BIONZ X chỉ có ở những dòng máy cấp cao. Ống kính quang học có khả năng phóng chủ thể lên tới 20 lần, giúp bạn sở hữu những bức ảnh tuyệt đẹp dù đứng ở xa. Chưa kể đến WX350 còn được Sony ưu ái tích hợp thêm công nghệ O.S.S Intelligent Active Mode, giúp ổn định thước phim dù bạn đang ...chạy.

Fujifilm FinePix S9400

Và cuối cùng raonhanh365.vn muốn giới thiệu cho bạn đó là Fujifilm FinePix S9400. Một thương hiệu lâu đời đang cố gắng bắt kịp xu hướng của thời đại, và Fujifilm đã chứng tỏ họ hoàn toàn có thể hòa mình cùng làn sóng ấy.

may-anh-duoi-5-trieu-dang-mua-nhat-5

FinePix S9400 là một chiếc máy ảnh tuyệt vời có vẻ ngoài hầm hố và sự mạnh mẽ đến từ bên trong. Cảm biến CMOS 16.2MP cùng tốc độ chụp 10 ảnh/giây giúp bạn nắm bắt mọi khoảnh khắc một cách dễ dàng. Đặc biệt, ống kính Fujinon zoom quang học 50x khẩu độ nhanh F2.9 đến F6.5 với 17 thấu kính trong 12 nhóm bộ phận có thể giúp bạn lấy được hình ảnh từ chủ thể ở xa nhưng vẫn giữ được chất lượng sắc nét. Chức năng quay phim full-HD cũng được cải thiện hơn so với một số máy trong tầm giá.

Lên đầu