CHI TIẾT TIN TỨC

Đánh giá Smart TV TCL L32S6100

13-12-2017 10:01

Tổng quan

Raonhanh365.vn sẽ giới thiệu sơ lược cho bạn chiếc tivi này một cách nhanh gọn nhất. Điểm đầu tiên mà người dùng dễ dàng nhận thấy ở chiếc tivi này là thiết kế bên ngoài nổi bật với đường viền màu cam độc đáo, mới lạ. Thêm nữa, phần chân đế được làm bằng kim loại tạo cảm giác chắn chắn, không kém phần sang trọng.

smart-tv-tcl-l32s6100-1

Về mặt hình ảnh, Smart TV TCL L32S6100 gây chú ý bởi công nghệ ánh sáng tự nhiên. Đây là công nghệ độc quyền của dòng tivi TCL, ánh sáng được phát ra sẽ gần giống với ánh sáng tự nhiên nhất, đem đến sự chân thực, gần gũi đồng thời không gây mỏi mắt dù sử dụng trong thời gian dài.

smart-tv-tcl-l32s6100-3

Công nghệ âm thanh cũng là một điểm nhấn khiến chiếc tivi thông minh này được nhiều người ưa chuộng. Được trang bị 2 loa với công suất 16W cùng công nghệ âm thanh loa xoắn ốc, dù tăng âm lượng đến đâu nhưng âm thanh phát ra vẫn rất vang trong trẻo, không có hiện tượng méo hay nhiễu âm, mang đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo nhất khi xem phim, nghe nhạc.

smart-tv-tcl-l32s6100-4

L32S6100 có thể kết nối mạng và tải các ứng dụng về sử dụng như một chiếc smartphone. Bạn có thể đọc báo, lướt facebook, xem phim trên Youtube và chơi một số game đơn giản ngay trên chiếc tivi này. Thêm vào đó, người dùng có thể chiếu màn hình điện thoại lên tivi để xem phim, xem ảnh, chơi game với tính năng Miracast, đem đến cảm giác đã mắt, sống động hơn. Một tiện dụng nữa là bạn có thể điều khiển chiếc tivi này bằng điện thoại di động hoặc máy tính bảng thông qua ứng dụng T-cast. Lưu ý để sử dụng thì bạn cần tải ứng dụng này về trên kho Android và iOS.

smart-tv-tcl-l32s6100-3

Ngoài những tính năng thông minh trên, L32S6100 cũng được tích hợp DVB-T2, giúp bạn xem các kênh truyền hình kỹ thuật số mà không tốn chi phí mua sắm đầu thu. Mặt sau tivi là các cổng kết nối HDMI, USB, LAN, VGA, giắc cắm tai nghe.

Smart TV TCL L32S6100 là chiếc tivi thông minh chất lượng tốt và nhiều tiện ích, rất thích hợp đối với những gia đình rành về công nghệ và có nhu cầu sử dụng cao. Mức giá rao bán hiện tại của chiếc tivi này là gần 5 triệu đồng. Để mua đồ điện tử cũ với mức giá ưu đãi nhất bạn có thể mua ngay tại raonhanh365.

Lên đầu