CHI TIẾT TIN TỨC

Người béo mặc gì đẹp?

02-12-2017 15:05

Thân hình ‘quá khổ’ luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ mặc dù thực tế điều đó cũng chẳng to tát gì lắm. Cái khó ở đây là cách mặc đồ như thế nào để trông chị em vẫn rực rỡ, quyến rũ trong mắt người khác. Sau đây raonhanh365.vn sẽ hướng dẫn một số cách phối đồ mà các chị em nên học tập để tự tin diện quần áo khi ra đường.

Chọn váy xòe

Đối với những cô nàng mũm mĩm, váy xòe là thứ không thể thiếu trong tủ quần áo của họ. Cách mặc này sẽ giúp họ không bị lộ phần mỡ thừa nơi vòng eo đồng thời nếu chọn những chiếc váy dài trên gối thì đôi chân sẽ được kéo dài ra, giúp vóc dáng tổng thể thanh thoát, ưa nhìn hơn. Mua chân váy xòe và tips kết hợp nữa đó là giầy cao gót. Cách này trông chị em sẽ càng thêm thon gọn đấy.

nguoi-beo-mac-gi-dep-4

Bí quyết đen và xanh navy

Sự kết hợp màu sắc luôn đem lại những hiệu quả bất ngờ, trong trường hợp này, sự kết hợp giữa hai gam màu đen và xanh navy sẽ là cứu cánh cho những cô nàng mập mạp. Vì là những gam màu tối nên khi diện chúng, bạn sẽ trở nên thon gọn bất ngờ đặc biệt là làn da không bị xỉn màu hoặc trông ‘dừ’ đi chút nào nhé.

nguoi-beo-mac-gi-dep-5

Đánh lừa nhãn quan bằng họa tiết kẻ sọc dọc

Người ta vẫn nói ‘gầy thì mặc kẻ ngang, béo thì mặc kẻ sọc’ quả đúng không sai. Hiệu ứng kẻ sọc này mang trong mình ‘phép màu’ có thể biến những cô nàng béo phì trở nên ‘mi nhon’ hơn rất nhiều trong mắt người khác.

nguoi-beo-mac-gi-dep-2

Quần cạp cao

Với phần cạp lên đến tận eo, người đối diện sẽ rất khó để nhận ra vóc dáng ‘phì nhiêu’ của bạn, thay vào đó họ sẽ dồn sự chú ý đến đôi chân. Trang phục này có thể kết hợp với dù là giầy bệt hay cao gót mà không khiến tổng quan của bạn có chút ‘sai’ nào.

nguoi-beo-mac-gi-dep-6

Trang phục có gam màu nền nã

Nếu không ưa những gam màu tối như trên, các chị em có thể lựa chọn gam màu nền nã hơn như màu nude, hay nâu nhạt để phối đồ. Đây là những tông màu mang đến cảm giác dễ chịu, không cần quá nổi bật nhưng vẫn khiến ‘thẩm mỹ quan’ của người khác phải thay đổi.

nguoi-beo-mac-gi-dep-3

Một số tông màu nền nã khác như xanh pastel, hồng thạch anh cũng là sự lựa chọn không tồi.

Xem thêm: Đi giày cao gót như thế nào cho đúng

Váy nhấn eo

Các chị em biết không, một chiếc váy nhấn eo không những sẽ giúp cơ thể trông cân đối hơn mà còn khiến người khác phải tròn mắt với 3 vòng ‘khúc nào ra khúc nấy’ của chị em đấy.

Giày cao gót màu nude

Nếu trong tủ đồ của chị em chưa có những món đồ thời trang trên thì ít nhất cũng nên sắm lấy một đôi giầy cao gót màu nude để tôn dáng nhé. Chúng sẽ khiến đôi chân của chị em ‘miên man’ và thanh lịch hơn.

nguoi-beo-mac-gi-dep-1

Tin tức liên quan

Cho trẻ uống sữa cần lưu ý những gì

Với nhiều người mới lên chức mẹ, chưa có kinh nghiệm pha sữa cho bé thì nên tham khảo bài viết này để biết cho trẻ uống sữa cần lưu ý những gì.

4 ưu điểm của máy xay đa năng bạn nên biết

Cùng tìm hiểu ưu điểm của máy xay đa năng để xem thiết bị gia dụng này hữu ích thế nào đối với cuộc sống của các bà nội trợ nhé.

Những sản phẩm chăm sóc da mùa đông cực tốt chị em nên biết

Thời tiết hanh khô của mùa đông rất dễ khiến làn da chị em bị nứt nẻ, bong tróc vì thiếu ẩm. Dưới

Lên đầu