CHI TIẾT TIN TỨC

4 ưu điểm của máy xay đa năng bạn nên biết

02-12-2017 17:31

Hiện nay, thay vì những chiếc máy xay nặng nề, cồng kềnh, máy xay đa năng ra đời khiến công việc nội trợ của chị em phụ nữ trở nên nhẹ nhàng, đơn giản hơn rất nhiều. Nhưng chưa dừng lại ở đó, những ưu điểm sau đây mới đích thực là nguyên nhân khiến ai ai cũng ưa chuộng thiết bị gia dụng này. Sau đây, raonhanh365.vn sẽ bật mí cho bạn:

uu-diem-cua-may-xay-da-nang-1

Công suất cao

Một chiếc máy xay đa năng hiện nay có công suất trung bình là 800W với nhiều lưỡi dao kép cùng nhiều chế độ quay khác nhau, có khả năng xay mọi loại thực phẩm từ rau củ, trái cây cho tới thịt hay ngũ cốc một cách dễ dàng, nhanh chóng. Trên hết, không còn những tiếng ồn inh tai nhức óc như máy xay truyền thống, máy xay đa năng vận hành một cách êm ái, nhẹ nhàng, mang đến cảm giác thoải mái khi nấu ăn.

Tiện lợi với mọi loại thực phẩm

Một bộ máy xay đa năng hiện nay gồm có nhiều phụ kiện như cối xay sinh tố, cối xay thịt, một thiết bị xay cầm tay kèm nhiều phụ kiện như que đánh trứng, lưỡi dao đa dạng giúp xay nhuyễn mọi thực phẩm trong mọi trường hợp.

uu-diem-cua-may-xay-da-nang-3

Cách vệ sinh các thiết bị này cũng rất dễ dàng. Chỉ việc gắn lưỡi dao hoặc que đánh trứng lên đầu thiết bị cầm tay, nhúng vào nước và ấn nút, các thực phẩm còn sót lại sẽ theo áp lực nước văng ra ngoài.

Xem thêm: Những cách bảo quản thức ăn trong tủ lạnh

Thiết kế ưu việt, độ bền cao

Máy xay đa năng vượt trội so với máy xay truyền thống với thiết kế nhỏ nhắn và chất liệu siêu bền, có thể tháo lắp và dễ dàng mang theo bên mình trong những chuyến dã ngoại. Ngoài ra, thân máy và lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ, độ bền cao, rất an toàn khi sử dụng nên các bà nội trợ không còn lo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nữa.

Chất lượng đạt chuẩn

Các loại máy xay đa năng trên thị trường hiện nay hầu hết đều đã được cấp giấy chứng nhận về chất lượng và có chính sách bảo hành khá tốt, là cơ sở niềm tin của khách hàng khi lựa chọn máy xay.

uu-diem-cua-may-xay-da-nang-2

Nếu các bạn đang phân vân trong việc lựa chọn máy xay truyền thống hay máy xay đa năng thì 4 ưu điểm của máy xay đa năng trên đây sẽ có ích trong việc giúp bạn đưa ra lựa chọn. Hãy là người tiêu dùng thông minh!

Tin tức liên quan

Những sản phẩm chăm sóc da mùa đông cực tốt chị em nên biết

Thời tiết hanh khô của mùa đông rất dễ khiến làn da chị em bị nứt nẻ, bong tróc vì thiếu ẩm. Dưới

Kinh nghiệm mua tủ bếp đẹp giá rẻ

Các bà nội trợ quan tâm đến nội thất phòng bếp có thể tha

Những mẫu chuột chơi game giá rẻ dành cho game thủ

Chuột chơi game là trang bị không thể thiếu để game thủ tung hoành thế giới ảo nhưng không phải ai cũng đủ

Lên đầu