CHI TIẾT TIN TỨC

Mua nồi áp suất hãng nào tốt?

09-01-2018 17:20

Nồi áp suất Sunhouse

Thương hiệu đồ gia dụng này chắc bạn không còn lạ gì phải không? Đây là một trong những thương hiệu Việt chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng nhất hiện nay với những mặt hàng gia dụng chất lượng, độ bền cao, nhiều tiện ích và chế độ hậu mãi ổn thỏa.

mua-noi-ap-suat-hang-nao-tot-1

Bạn có thể lựa chọn một trong hơn 30 mẫu nồi áp suất của hãng này với mức giá dao động từ 650.000 đến gần 2 triệu đồng. Vì là một thương hiệu có tiếng nên chế độ bảo hành cũng khá lâu, lên đến 12 tháng.

Nồi áp suất Philips

Phillips vốn là thương hiệu của Hà Lan được Trung Quốc mua lại, tuy nhiên, không vì thế mà uy tín của hãng xuống dốc, ngược lại còn có chiều hướng đi lên khi mà người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ của hãng.

mua-noi-ap-suat-hang-nao-tot-2

 

Điều đáng tiếc là Phillips không có nhiều sản phẩm nồi áp suất cơ, hầu hết là nồi áp suất điện cho nên giá thành chắc chắn sẽ cao hơn. Nhưng ‘tiền nào thì của nấy’, các mặt hàng nồi áp suất của Phillips đều sử dụng chất liệu cao cấp, thiết kế chắc chắn và bền đẹp, chế độ nấu đa dạng và dễ dàng vệ sinh. Được bảo hành 12 tháng. Nếu bạn mua nồi áp suất điện bạn có thể tham khảo giá ngay tại trang web của chúng tôi.

Nồi áp suất Bluestone

mua-noi-ap-suat-hang-nao-tot-3

Bluestone là thương hiệu lớn của Hoa Kỳ mới du nhập thị trường Việt thời gian gần đây nhưng cũng đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng nhờ giá cả hợp lý, sản phẩm chất lượng và độ bền cao. Thời gian bảo hành lên tới 24 tháng.

Nồi áp suất Tianxi

mua-noi-ap-suat-hang-nao-tot-4

Tianxi cũng là một thương hiệu hàng đầu cho việc chọn mua nồi áp suất. Tianxi chuyên sản xuất nồi áp suất cơ dành cho gia đình và công nghiệp, mức giá giao động từ hơn 4 trăm nghìn đồng cho tới 4 triệu. 

Xem thêm: Mẹo chọn mua nồi áp suất an toàn, hiệu quả

Nồi áp suất Supor

Supor là một thương hiệu của Pháp. Các mẫu của nồi áp suất Supor có thiết kế đẹp, chắc chắn và khá dễ sử dụng. Nồi áp suất điện Supor cũng có thời gian bảo hành là 12 tháng.

mua-noi-ap-suat-hang-nao-tot-5

Bên cạnh những thương hiệu trên, còn có một số hãng sản xuất nồi áp suất khác mà bạn có thể tin tưởng như Tiross, Cuckoo, Midea, Fushibo, Eurohome...

Thông qua danh sách trên đây, chắc hẳn bạn đã biết nên chọn mua nồi áp suất hãng nào tốt rồi chứ? Raonhanh365.vn chúc các bạn mua sắm như ý!

Lên đầu