CHI TIẾT TIN TỨC

Những điều mới lạ trong Ford Escape 2017? (phần 1)

09-01-2018 17:34

1.Kiểu dáng của Ford Escape 2017 đã được cải thiện

Ford Escape 1

Ford đã đầu tư rất nhiều tiền để cải thiện lại Ford Escape 2017 bắt đầu với lưới tản nhiệt hình thang. Dù có đôi chỗ nhìn vẫn còn có nét nặng nề, nhưng khi nhìn tổng quát kiểu dáng mới này khá thú vị. Nó giúp xe trông hấp dẫn và bắt mắt hơn tất cả các xe ford escape hiện nay bằng cách hòa quyện các màu đỏ, cam, xanh dương lại.

2.Ford Escape mới trang bị chất liệu nội thất tốt hơn

Ford Escape 2

Nội thất của Ford escape 2017 đã được tân trang lại rất nhiều với chất liệu viền cao cấp và lỗ thông gió được cải thiện đáng kể. Xe còn được trang bị thêm phanh đỗ xe tự động, không gian hộp giữa đã được mở rộng điều này sẽ khiến người thích shopping rất thích thú vì họ sẽ có thể để thêm đồ. Người sử dụng cũng đánh giá cao khi thiết kế của bảng điều khiển của Ford cũng được đơn giản hóa. Trước đây, các mẫu Escape cũ sử dụng hệ thống thông tin giải trí Myford touch phức tạp khiến người dùng cảm thấy khó chịu và khó sử dụng khi đang lái xe. Cùng với đó, Ford cũng cải đặt hệ thống điều hòa cho dễ sử dụng hơn dù chất lượng không thua kém những cái cũ.

Xem thêm: Những điều mới lạ trong Ford Escape 2017? (phần 2)

3. Ghế sau của Ford Escape 2017 không được thoải mái

Ford Escape 3

Mặc dù có nhiều ưu điểm như ghế trước vô cùng thoải mái thì Ford Escape 2017 vẫn không dấu nổi những mặt còn hạn chế. Đầu tiên phải kể đến là hàng ghế ngồi đằng sau của Ford Escape 2017 không mấy ấn tượng. Ghế nhỏ và có lớp lót mỏng, không gian để chân chỉ ở mức thường thường. Khi được hỏi về vấn đề này, nhà sản xuất Ford cho biết phần lớn nhưng người sử dụng xe đều dưới 35 tuổi, những người chưa hoặc mới lập gia đình nên không cần sử dụng hàng ghế sau. Tuy nhiên cũng nằm trong tốp 3 nhưng Toyota RAV4 có hàng ghế sau không khác nhưng Honda CR-V lại được đánh giá tốt hơn hẳn.

4.Ford Escape 2017 có khoang hành lý tạm ổn

Ford Escape 4

Điểm nổi bật cần phải kể đến đó là khoang hành lý vốn được coi là ưu điểm của các xe Escaoe với diện tích hình hộp và được lót viền bằng chất liệu có chất lượng tốt. Ưu điểm nữa đó là ghế ngồi sau có thể được gấp phẳng hoàn toàn. Nhưng hành khách lại có vẻ không hứng thú khi biết dung tích khoang hành lý là 1076 lít khi chưa gập ghế và 1925 lít sau khi đã gập ghế). Nếu so với 2 hãng xe đối thủ thì ở điểm này Ford đã thua xa.

5.Động cơ tăng áp 1,6 lít của Ford Escape 2017 không được nâng cấp so với năm ngoái.

Ford Escape 5

Khác với năm ngoái Escape chỉ có động cơ áp Ecoboost 1,6 lít, năm nay Ford đã thay thế nó bằng động cơ tăng áp 1,5 lít mới để làm động cơ tiêu chuẩn cho phiên bản SE và Titanium. Động cơ này có lợi thê là có hiệu năng của loại 4 xi lanh cỡ lớn với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Tuy nhiên trong quá trình kiểm tra lái thử, với tốc độ trung bình, kể cả mức tiêu hao nhiên liệu ước tính và mức tiêu hao nhiên liệu quan sát của xe đều không đạt mức tốt.

Trên đây là 5 điều đặc biệt mà chỉ xe Ford Escape 2017 mới có, nếu muốn tìm hiểu thêm bạn có thể vào raonhanh365.vn để tìm hiểu giá thành của các sản phẩm nhé.

Tin tức liên quan

Những điều cần lưu ý khi sử dụng nồi áp suất

Nồi áp suất là đồ dùng nấu ăn có nhiều tiện ích, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian khi chế biến thực phẩm m&

Lý do nên mua nồi áp suất điện tử

Nồi áp suất là dụng cụ nấu ăn rất cần thiết trong căn bếp của gia đình, và nồi áp suất điện tử là sự cải tiến cần thiết giúp công việc nấu ăn tr

Lên đầu