CHI TIẾT TIN TỨC

Những điều mới lạ trong Ford Escape 2017? (phần 2)

09-01-2018 17:44

 

6.Động cơ Ecoboost 2 lít của Ford Ecape thế hệ mới tiêu hao nhiều nhiên liệu hơn

Ford Escape 1

Người dùng vẫn có quyền lựa chọn động cơ 2.0 lít EcoBoost dành cho phiên bản SE và Titanium. Động cơ này cho sức mạnh hơn động cơ 1,5 lít sự chênh lệnh khả năng tiết kiệm nhiên liệu không kém là bao. Tuy vậy người ta vẫn đánh giá khả năng tiêu hao nhiên liệu vẫn chưa tốt.

7.Ford Escape 2017 nhanh nhạy hơn

Ford Escape 2

Bởi vì được thiết kế bởi các đội ngữ của Ford ở châu Âu, nên xe có hơi hướng mang phong cách Châu Âu. Escape nhìn chung là một mẫu xe nhanh nhẹn và linh hoạt, dù còn gặp khó khăn khi di chuyển trên những con đường gồ ghề. Nắm bắt được điều đó Ford đã bổ sung gói Sport Appearace tùy chọn với lazăng 19 inch. Thường kích cỡ bánh xe lớn có thể làm cứng tay lái nhưng chúng lại có thể giúp cải thiện độ xóc nảy của xe.

Xem thêm: Những điều mới lạ trong Ford Escape 2017? (phần 1)

8.Chức năng thông tin giải trí trên Ford Escape 2017 chưa thực sự hoàn hảo

Ford Escape 3

Thiết bị thông tin giải trí là chủ đề được các khách hàng trẻ tuổi quan tâm nhất. Để thỏa mãn nhóm khách hàng này, Ford đã trang bị cho Ford Escape 2017 hệ thống giải trí Sync phiên bản mới nhất, hệ thống này có thể kết nối trực tiếp với android Auto và Apple Car play. Nhưng bản đồ tích hợp của hệ thống lại không hoạt động khi hệ thống được kết nối với Androud Auto và chỉ có bản đồ của Google xuất hiện. Theo các chuyên gia tính năng này sẽ tiêu tốn khá nhiều dư liệu và khiến xe không thể thoát khỏi dữ liệu di động. Thêm vào nữa, điện thoại sử dụng cũng ko thể dùng bluetooth, nguyên nhân được coi là bắt nguồn từ việc hãng kí kết hợp đồng với google. Nhiều người sau khi trải nghiệm đã cảm thấy vô cùng khó chịu và đánh giá hệ thống này là thứ tệ nhất họ từng thử qua.

9.Gói tính năng tiêu chuẩn của Ford Escape 2017 tốt hơn

Ford Escape 4

Phiên bản SE và Titanium cao cấp đã được giảm giá dù cũng được cung cấp nhiều tinh năng tiêu chuẩn hơn, dù phiên bản Escape S 2017 đắt hơn một chút so với năm ngoái. Một vài trong số các trang bị tiêu chuẩn và tùy chọn của phiên bản titanium bao gồm ghế ngồi bọc da, cốp sau rảnh tay ( mở bằng cách vẫy chân dưới cản sau) và cảnh báo và hỗ trợ chệch làn và hệ thống đỗ xe bán tự động ( người lái chỉ cần sử dụng bàn đạp ga, phanh vàn cân sang số xe sẽ tự động điều chỉnh đến đúng điểm đỗ xe), tính năng điều khiển hành trình thích ứng. Tất cả các trang bị này đã đem về doanh số khủng cho Ford trong nhiều năm qua.

10.Ford Escape 2017 nằm trong một thị trường cạnh tranh

Ford Escape 5

Thị trường SUV crossover cỡ nhỏ vô cùng cạnh tranh khi mà người mua có rất nhiều lựa chọn khi muốn sở hữu một chiếc xe ô tô. Dù nằm trong tốp 3 gồm Escape Mazda CX-5 và Honda Cr-V thì vẫn còn rất nhiều các thương hiệu khác muốn phát triển ở phân khúc này và chỉ trực chờ nhảy vào cạnh tranh. Tất cả các xe này đều đem lại trải nghiệm lái tốt cho người dùng nhưng khác nhau về tính năng và thiết kế.

Nhìn chung trước khi mua xe bạn nên thăm nhiều đại lý và tham khảo giá xe tại raonhanh365.vn cũng như các mẫu xe khác nhau để tìm ra chiếc xe ô tô phù hợp nhất.

Tin tức liên quan

Những điều cần lưu ý khi sử dụng nồi áp suất

Nồi áp suất là đồ dùng nấu ăn có nhiều tiện ích, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian khi chế biến thực phẩm m&

Lý do nên mua nồi áp suất điện tử

Nồi áp suất là dụng cụ nấu ăn rất cần thiết trong căn bếp của gia đình, và nồi áp suất điện tử là sự cải tiến cần thiết giúp công việc nấu ăn tr

8 điều bạn nên biết về BMW X7 2019 (phần 1)

Nhà sản xuất vẫn chưa công bố chính thức về thiết kế cuối cùng của BMW X7 2019, nhưng dựa vào BMW concept X7 iPerform

Lên đầu