CHI TIẾT TIN TỨC

Top 5 nồi áp suất bán chạy nhất hiện nay

09-01-2018 17:38

1. Nồi áp suất Supor YL183F5

Đầu tiên, raonhanh365.vn sẽ giới thiệu cho bạn chiếc nồi áp suất Supor YL183F5. Nồi áp suất cơ Supor YL183F5 có dung tích 3,5 lít, được làm bằng hợp kim nhôm dẫn nhiệt tốt, xử lý oxy hóa mềm bền và an toàn cho sức khỏe. Thiết kế bền chắc không chỉ sử dụng được trên bếp gas, bếp hồng ngoại mà còn sử dụng được trên bếp từ.

top-5-noi-ap-suat-ban-chay-nhat-hien-nay-1

Nồi có hai tay cầm một ngắn một dài độc đáo được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chống biến dạng khi gặp nhiệt độ cao, an toàn khi sử dụng. Van xả được thiết kế tinh xảo, cửa sổ xả lớn giúp xả hơi nhanh và an toàn khi áp suất trong nồi quá cao. Nồi áp suất Supor YL183F5 là sản phẩm đang được rất nhiều bà nội trợ tin dùng.

2. Nồi áp suất công nghiệp Tianxi C32

Nồi áp suất công nghiệp Tianxi C32 có dung tích 20 lít, được làm từ hợp kim nhôm cao cấp oxy hóa mềm nên chóng lại sự ăn mòn cực tốt, không ảnh hưởng tới hương vị bên trong nồi và đã được tổ chức uy tín nhất Châu Âu công nhận về chất lượng sản phẩm.

top-5-noi-ap-suat-ban-chay-nhat-hien-nay-2

Chiếc nồi này phì hợp sử dụng cho nhà hàng, trường học, quán ăn, đáp ứng nhu cầu miệng ăn số lượng lớn, giúp nấu chín thức ăn cực nhanh mà không tốn nhiều thời gian. Tay cầm được thiết kế bằng nhựa siêu bền, chống cháy, chống bỏng. Nắp đậy được khóa kín nên hơi không thoát ra ngoài, giữ được hương vị và chất dinh dưỡng ở mức cao nhất.

Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi sử dụng nồi áp suất

3. Nồi áp suất điện tử Sunhouse SH1550

Nồi áp suất điện tử Sunhouse SH1550 có dung tích 5 lít có khả năng chế biến một lượng thực phẩm lớn cho gia đình có từ 4 – 6 người. Lòng nồi làm bằng chất liệu chống dính 2 mặt siêu bền theo tiêu chuẩn Mỹ, không gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Khả năng bảo lưu nhiệt độ tốt, dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

top-5-noi-ap-suat-ban-chay-nhat-hien-nay-3

 

Nồi có 7 chức năng nấu tự động, giúp bạn đa dạng hóa thực đơn hàng ngày chỉ với một lần bấm nút. Thiết kế van xả thông minh, tự động xả hơi khi áp suất trong nồi tăng cao, hạn chế sự cố bỏng, nổ khi nấu. Sản phẩm có sắc màu sang trọng, thiết kế đẹp, rất được các bà nội trợ tin dùng.

4. Nồi áp suất điện Eurohome EPC-003

Mặc dù là thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường nhưng nồi áp suất điện Eurohome EPC-003 đã nhanh chóng chinh phục được người tiêu dùng bởi đáp ứng được nhiều tiêu chí: giá thành rẻ, chất lượng ổn định, chế độ nấu đa dạng.

top-5-noi-ap-suat-ban-chay-nhat-hien-nay-4

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Đức và Nhật Bản, an toàn khi sử dụng và có chế độ bảo hành 12 tháng.

5. Nồi áp suất điện Midea MY-12LS508A

top-5-noi-ap-suat-ban-chay-nhat-hien-nay-5

Nồi áp suất điện Midea MY-12LS508A có dung tích 5 lít, thích hợp cho gia đình có nhiều người sử dụng. Sản phẩm có thiết kế vô cùng thông minh và kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trang nhã với vỏ nồi được làm bằng inox cao cấp, tạo đường nét hiện đại, sang trọng. Điểm nhấn của nồi áp suất điện Midea MY-12LS508A là có tới 12 chức năng nấu, đem đến sự đa dạng cho bữa ăn gia đình.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho bạn khi mua nồi áp suất điện

Tin tức liên quan

Những điều cần lưu ý khi sử dụng nồi áp suất

Nồi áp suất là đồ dùng nấu ăn có nhiều tiện ích, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian khi chế biến thực phẩm m&

Lên đầu