CHI TIẾT TIN TỨC

Hướng dẫn mặc đồ cho đàn ông để che đi khuyết điểm

27-12-2017 18:45

Hướng dẫn mặc đồ cho đàn ông gầy

Đàn ông gầy nên mặc đồ thế nào cho đẹp là câu hỏi mà nhiều nam giới tìm kiếm. Một thân hình quá gầy sẽ gây ra cảm giác tự ti khi chọn đồ. Nhất là đối với đàn ông. Việc mua thời trang nam cũng cực khó nếu bạn không biết các tips chọn đồ cho người gầy. Hãy khéo che đi khuyết điểm đó trong những gợi ý thời trang sau đây.

Bạn nên mặc kẻ dọc ngang thay vì những bộ trang phục có sọc kẻ dọc. Sọc ngang có thể tạo cho người nhìn cảm giác có da có thịt. Bạn sẽ cảm thấy mập hơn chứ đừng nói là người đối diện nhìn bạn. Bởi vì những đường kẻ ngang như thể có phép màu, kéo cơ thể bạn trông to lớn hơn.

 hướng dãn mặc đồ cho đàn ông

Đàn ông gầy nên tránh xa những màu đơn sắc. Đây là một bí quyết rất hay mà nhiều người thường không chú ý. Đó là lý do tại sao bạn lại bị người nhìn “chê” gầy trong một bộ trang phục màu đen. Màu đen là màu tố cáo bạn có một thân hình “mảnh khảnh” cho nên để không bị chê, trước tiên hãy tránh xa màu đen bạn nhé.

 hướng dãn mặc đồ cho đàn ông

Đàn ông chốn công sở thường có nhiều lựa chọn hơn trong việc chọn trang phục. Vậy nên, bạn sẽ dễ dàng chọn đồ để tránh bị tố cáo. Những bộ cánh có màu sắc tương phản là lựa chọn hàng đầu cho đấng mày râu. Bạn sẽ trông “mập” hơn và hấp dẫn hơn nhiều đấy nhé.

 hướng dãn mặc đồ cho đàn ông

Hướng dẫn mặc đồ cho đàn ông có thân hình mập

Đối với những người đàn ông mập, liệu họ có để ý tới vấn đề trang phục hay không. Thông thường chúng ta thường thấy họ khá là tự nhiên trong giao tiếp vậy nên ta lầm tưởng rằng họ không quá trọng về hình thể và thời trang của mình. Nhưng suy nghĩ đó là sai lầm bởi dù là đàn ông hay phụ nữ, khi họ sở hữu một thân hình không như mong đợi thì họ sẽ có cảm giác tự ti. Để giảm bớt mặc cảm về một thân hình quá khổ đó, bạn hãy theo dõi một vài lưu  ý nhỏ dưới đây nhé.

Nên lựa chọn trang phục có họa tiết kẻ sọc. Những đường kể sọc sẽ kéo dài thân hình cho bạn bằng thị giác, tạo cảm giác bạn được thon gọn hơn.

 hướng dãn mặc đồ cho đàn ông

Theo raonhanh365.vn thì những bộ đồ màu đen là một giải pháp che đi khuyết điểm cho bạn vô cùng hiệu quả. Màu đen có thể tố cáo một thân hình cò hương thì đồng nghĩa với việc nó có khả năng làm cho cơ thể trông nhỏ gọn hơn. Ngoài ra bạn nên tránh những bộ đồ rộng thùng thình. Bởi nó sẽ khiến cho cơ thể bạn trông “đồ sộ” hơn nữa.

Hy vọng với những hướng dẫn mặc đồ cho đàn ông đã được nêu ở trên, cánh mày râu của chúng ta sẽ biết cách phối đồ thời trang nam sao cho đẹp mắt nhất. Bạn sẽ không còn tự ti mà thay vào đó sẽ tự tin hơn rất nhiều.

Tin tức liên quan

Tổng hợp những phương pháp chăm sóc da hiệu quả

Xã hội phát triển khiến cho nhu cầu làm đẹp của con người tăng cao hơn. Có nhiều phương pháp làm đẹp cho làn da mà bạn nên cập nhật để làn

Điểm danh những sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả

Chúng tôi sẽ mang tới cho các bạn thông tin về những 

Top 5 loại thuốc hỗ trợ chức năng gan

Gan là một trong những ngũ tạng của cơ thể có chức năng vô cùng quan trọng. Vì thế khi chức năng gan suy yếu, sức khỏe của chúng ta bị ảnh hưởng rất nh

Lên đầu