CHI TIẾT TIN TỨC

Top 5 loại thuốc hỗ trợ chức năng gan

27-12-2017 19:18

Thuốc hỗ trợ chức năng gan Liv.52

thuốc hỗ trợ chức năng gan

Thuộc dòng thuốc mát gan và giải độc cho cơ thể, Liv.52 có thành phần là sự kết hợp giữa các thảo mộc, thảo dược quý, nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên. Các trung tâm kiểm chứng có tiếng trên thế giới đã chứng nhận rằng thuốc có tác dụng rất tốt trong việc giải độc gan. Chức năng của thuốc không chỉ đơn thuần như vậy mà chúng còn giúp cho con người rất nhiều lợi ích. Trong đó có thể giúp tái tạo và phục hồi các chức năng chính của gan, tăng hệ miễn dịch và đặc biệt có tác dụng tốt đối với những người bị nhiễm máu trong mỡ., những người có chức năng gan kém do sử dụng quá nhiều rượu bia và chất kích thích.

Thuốc mát gan Liv.52 DS

thuốc hỗ trợ chức năng gan

Có thể thấy thuốc mát gan giải độc này là sản phẩm đời kế tiếp của Liv.52. Nó có công dụng được đánh giá tốt hơn đời trước do gấp đôi lượng thảo dược từ thiên nhiên. Các đối tượng phù hợp sử dụng thuốc bao gồm: bệnh nhân tiền sơ gan, mới bị mắc xơ gan, viêm gan siêu vi. Thuốc vừa kết hợp điều trị các chứng bệnh trên vừa tăng cường sức khỏe và cải thiện sắc tố cho làn da vàng.

Xem thêm: Mẹo hay để có sự tỉnh táo cho buổi sáng tràn đầy năng lượng

Thuốc phục hồi chức năng cho gan và thận

thuốc hỗ trợ chức năng gan

Thuốc Liver – Kidney Care  là dòng thuốc giải độc cho gan, thận rất tốt, được giới y dược sĩ đánh giá là dòng thuốc đứng đầu trong top các thuốc giải độc gan thuộc thương hiệu Organic. Đối với gan, thận bị suy yếu, thuốc có tác dụng phục hồi chức năng và đồng thời bảo vệ gan thận khỏi những tác nhân gây bệnh. Trong thuốc có các thành phần có chức năng tái tạo men vi sinh tự nhiên cho gan thận hoạt động bình thường, điều hòa và ổn định sự hoạt động của chúng.

Thuốc giải độc Green Living – Lygalon

thuốc hỗ trợ chức năng gan

 Viên giải độc Green Living có thể hỗ trợ tốt nhất cho những cá nhân có chức năng gan suy yếu, thường xuyên phải tiếp xúc, làm việc trong môi trường bị ô nhiễm hay sử dụng nhiều chất kích thích ( rượu bia, thuốc lá). Bên cạnh đó bạn có thể mua thực phẩm chức năng hỗ trợ cho gan nhưng lưu ý phải xem xét thật cẩn thận. 

Với những loại thuốc hỗ trợ chức năng gan đã được kể ở trên đây raonhanh365.vn nghĩ bạn đã có trong tay một giải pháp chăm sóc gan tốt và hiệu quả nhất. Chúc cho bạn và gia đình luôn có một sức khỏe dồi dào và lá gan khỏe mạnh. 

Tin tức liên quan

Những mẫu tranh thêu đẹp bạn nên treo trong nhà

Trong một vài năm gần đây, những bộ tranh thêu đã được lòng rất nhiều gia đình. Nhiều người không ngần ngại đi t

Tìm hiểu về bức tranh thêu chữ thập Phật Di Lặc

Tranh thêu chữ thập không chỉ có giá trị trang trí mà trong mỗi b

Lên đầu