CHI TIẾT TIN TỨC

Điểm danh những sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả

27-12-2017 19:14

Nói tới các sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả chúng ta có quá nhiều thứ đề bàn luận. Tuy nhiên, những sản phẩm đó đều mang lại những công dụng tuyệt vời cho mái tóc của chúng ta. Ở bài viết này, raonhanh365.vn sẽ tiếp tục gửi tới bạn những dòng sản phẩm tinh dầu dưỡng tóc hiệu quả nhất.

Sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả Davines

Đây là dòng tinh dầu dưỡng tóc có xuất xứ từ nước Ý. Davines là một thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng trên thế giới. Bao gồm các sản phẩm như dầu gội đầu, dầu dưỡng tóc, các sản phẩm tạo kiểu cho tóc. Bàn luận riêng về dòng sản phẩm tinh dầu chăm sóc tóc các bạn sẽ thấy được những điều kỳ diệu mà thương hiệu này mang lại cho chúng ta.

sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả

Dầu dưỡng Roucou của hãng Davines có nhiều công dụng trong đó khả năng chống lão hóa và tái tạo các gốc tự do cho tóc là vô cùng mạnh. Sở dĩ sản phẩm làm được nhiều như vậy là do nguyên liệu sản xuất ra nó rất đặc biệt. Với nguyên liệu chính là dầu thực vật Annatto, rất giàu Beta – caroten mang tới hiệu quả tuyệt vời sau:

  • Giúp tái tạo cấu trúc tóc đã bị phá vỡ, từ đó kích thích việc sản sinh sắc tố Melanin
  • Sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả Davines, đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ tóc, chống các tia UV xâm hại vào tóc, giúp tóc không bị lão hóa.
  • Tạo nên một mềm mượt óng ả cho tóc một cách tự nhiên nhất, tóc sẽ được cải thiện sự chẻ ngọn, đứt gãy.

Xem thêm: Bí quyết chọn kiểu tóc ưng ý cho nàng tự tin

Tinh dầu Cocoesl cho mái tóc óng mượt

Tinh dầu Cocoesl có xuất xứ từ nước Pháp. Nước Pháp vốn nổi tiếng là đất nước đi đầu trong công nghệ sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da và tóc. Do đó, việc sử dụng Tinh dầu Cocoesl sẽ mang tới cho bạn những hiệu quả hơn cả sự mong đợi. Trong đó, nổi bật với các công dụng sau:

sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả

  • Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho mái tóc suôn mượt
  • Có hoạt chất bảo vệ tóc, cho một mái tóc luôn bóng bẩy, suôn mượt
  • Bảo vệ tóc tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường như khói bụi, sương, ánh nắng mặt trời, tia UV…
  • Ngoài ra tinh dầu dưỡng có thể thấm sâu vào trong cấu trức sợi tóc, giúp lấp đầy mọi khoảng trống hư tổn, làm cho sợi tóc chắc khỏe hơn.

Với hai loại tình dầu nằm trong top sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả này, chúng tôi tin chắc chắn bạn sẽ có được một mái tóc luôn óng ả, mềm mượt. Hương thơm nồng nàn của sản phẩm sẽ khiến bạn thêm phần quyến rũ. Bạn có thể mua tinh dầu dưỡng tóc tại ngay trang web của chúng tôi  một cách nhanh chóng tiện lợi nhất.

Tin tức liên quan

Top 5 loại thuốc hỗ trợ chức năng gan

Gan là một trong những ngũ tạng của cơ thể có chức năng vô cùng quan trọng. Vì thế khi chức năng gan suy yếu, sức khỏe của chúng ta bị ảnh hưởng rất nh

Những mẫu tranh thêu đẹp bạn nên treo trong nhà

Trong một vài năm gần đây, những bộ tranh thêu đã được lòng rất nhiều gia đình. Nhiều người không ngần ngại đi t

Lên đầu