CHI TIẾT TIN TỨC

Tổng hợp những phương pháp chăm sóc da hiệu quả

27-12-2017 18:53

Các phương pháp chăm sóc da hiệu quả tự nhiên

Trong bất kỳ hoạt động nào của cuộc sống, sự tự nhiên vẫn là điều mà người ta trân trọng nhất. Đối với việc chăm sóc da hàng ngày cũng vậy, bạn sử dụng những phương pháp tự nhiên sẽ mang tới hiệu quả lớn cho làn da của bạn. Một vài phương pháp sau đây raonhanh365.vn sẽ gợi ý cho bạn cách chăm sóc da tự nhiên nhất.

phương pháp chăm sóc da hiệu quả

Đắp mặt nạ với sinh tố hoa quả. Tôi gọi là sinh tố hoa quả cũng bởi nguyên liệu mà chúng ta sử dụng để đắp mặt chính là những sản phẩm hoa quả được nghiền nhuyễn. Có thể sẽ được trộn thêm với những nguyên liệu khác. Chẳng hạn như bạn có thể làm mặt nạ mặt nhờ sự kết hợp giữa mật ong và bột yến mạch, sử dụng bột nghệ kết hợp với một trong ba nguyên liệu sau: lòng trắng trứng gà, chanh, mật ong để tạo nên một hỗn hợp mặt nạ cho da hoàn hảo nhất. Ngoài ra, những loại hoa quả có tính dưỡng trắng cao thì bạn có thể thái lát đắp trực tiếp lên da mặt. Chẳng hạn như cà chua, dưa chuột, mặt lạ với những lát khoai tây.

phương pháp chăm sóc da hiệu quả

Bên cạnh những sản phẩm từ hoa quả tự nhiên, bạn còn có thể chế biến những sản phẩm là thực phẩm để chăm sóc cho làn da của mình. Theo kinh nghiệm được chia sẻ từ nhiều tín đồ thích làm đẹp, có những phương pháp có thể hơi lạ nhưng lại vô cùng hiệu quả. Chẳng hạn như bạn có thể xay nhuyễn bì lợn đã được luộc chín, đắp đều chúng lên mặt để khỏang 30 phút. Sau khi lột ra, bạn có thể cảm nhận một làn da mịn màng, trắng hồng. Đó chỉ là một gợi ý cho sự sáng tạo không giới hạn của bạn mà thôi.

Xem thêm: Sản phẩm chăm sóc làn da khô và nhờn đem tới sắc đẹp hoàn hảo

Phương pháp chăm sóc da bằng mỹ phẩm

phương pháp chăm sóc da hiệu quả

Nếu bạn có điều kiện thì có thể chăm sóc làn da của mình bằng mỹ phẩm. Đây cũng là một phương pháp tốt để có một làn da như mong muốn. Mỹ phẩm có tác động mạnh và cho kết quả nhanh hơn phương pháp chăm sóc da tự nhiên. Tuy nhiên, bạn cần phải hết sức lưu ý bởi vì phương pháp chăm sóc da hiệu quả bằng mỹ phẩm cũng có tính 2 mặt. Lý do là các nhãn hàng mỹ phẩm ngày càng tràn lan trên thị trường, mọi người khó có thể phân biệt được hàng nào là hàng kém chất lượng. Nếu không may sử dụng phải sản phẩm kém chất lượng thì làn da của bạn sẽ bị tác động xấu.

Hãy xem xét và chọn cho mình những phương pháp chăm sóc da hiệu quả nhất. Chúc các bạn luôn xinh tươi với các gợi ý của chúng tôi

Tin tức liên quan

Điểm danh những sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả

Chúng tôi sẽ mang tới cho các bạn thông tin về những 

Top 5 loại thuốc hỗ trợ chức năng gan

Gan là một trong những ngũ tạng của cơ thể có chức năng vô cùng quan trọng. Vì thế khi chức năng gan suy yếu, sức khỏe của chúng ta bị ảnh hưởng rất nh

Những mẫu tranh thêu đẹp bạn nên treo trong nhà

Trong một vài năm gần đây, những bộ tranh thêu đã được lòng rất nhiều gia đình. Nhiều người không ngần ngại đi t

Lên đầu