CHI TIẾT TIN TỨC

Đánh giá Xiaomi Mi 5X: Ấn tượng trong phân khúc tầm trung

15-12-2017 09:52

Thiết kế

danh-gia-xiaomi-mi-5x-1

Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt người tiêu dùng là độ mỏng của Xiaomi Mi 5X. Thực ra thì ‘số đo’ của chiếc smartphone này là 7,3mm, không sai biệt lắm so với iPhone 6 nhưng vì thiết kế mặt lưng bo cong mềm mại nên trông có cảm giác mỏng manh, quyến rũ hơn so với thực tế.

danh-gia-xiaomi-mi-5x-5

Về kiểu dáng thì Xiaomi Mi 5X trông không khác biệt lắm với các phiên bản trước: dạng thanh truyền thống, thiết kế đơn giản, cụm camera kép. Mặt trước điện thoại được làm cân đối song không hiểu sao hai cạnh bên dưới hơi dày, bù lại thì màn hình hai cạnh bên tương đối mỏng và được ‘uốn’ cong nhẹ. Với thiết kế như vậy Xiaomi Mi 5X tạo cảm giác vừa vặn khi cầm nắm, trọng lượng 165g đầm, chắc chắn.

Xem thêm: Đánh giá OPPO F3 Lite: Không khác biệt nhưng toàn vẹn

Cấu hình

Màn hình của Mi 5X là 5,5 inch full-HD, sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 625, RAM 4 Gb và bộ nhớ trong 64 Gb. Thành thật mà nói thì theo raonhanh365.vn với mức giá hơn 4 triệu đồng thì đây quả thật là cấu hình vô cùng ấn tượng, có thể đem lại trải nghiệm tốt nhất khi xem phim, nghe nhạc hay chiến các tựa game hot nhất hiện nay.

danh-gia-xiaomi-mi-5x-4

Tuy nhiên, sự đột phá nhất phải nói đến bộ đôi camera ở mặt sau. Cả hai chiếc camera này đều có độ phân giải 12MP, trong đó một chiếc camera có khẩu độ f/2.2, tiêu cự 26mm, kích thước cảm biến 1,25um và một camera khẩu độ f/2.6, tiêu cự 50mm, kích thước cảm biến 1.0um, hỗ trợ lấy góc rộng và chụp ảnh xóa phông.

danh-gia-xiaomi-mi-5x-2

Với cấu hình như vậy thì ‘nguồn năng lượng’ của Xiaomi Mi 5X cũng phải ‘trâu’ thì mới đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Quả vậy, hãng đã hào phóng trang bị cục pin 3080 mAh, được sạc qua cáp USB Type C thông qua adapter 10W (5V, 2A). Kết hợp với chip Snapdragon 625 sẽ đem lại thời lượng sử dụng vô cùng ấn tượng.

danh-gia-xiaomi-mi-5x-3

Máy có hỗ trợ 2 SIM, thẻ nhớ và kết nối 4G LTE và hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam với mức rao từ 4 – 5 triệu tùy phiên bản. Có 3 màu là hồng, vàng và đen để người dùng lựa chọn.

Với bài đánh giá Xiaomi Mi 5X, tin tưởng rằng các bạn sẽ có thêm cái nhìn mới và đánh giá tích cực hơn về chiếc điện thoại di động đến từ quốc gia láng giềng này. Ngoài ra, nếu bạn đang tham khảo, có mong muốn mua điện thoại di động với tầm giá này thì có thể tìm kiếm trên trang web của chúng tôi cũng là một gợi ý cho bạn.

Tin tức liên quan

Cách khắc phục tình trạng xe chết máy giữa đường

​Hướng dẫn khắc phục tình trạng xe chết máy giữa đường

Các khắc phục tình trạng xe máy chết máy

Xe máy chết máy ngay khi bạn vẫn đang lưu thông bình thường trên đường. Nguyên nhân là do đâu?

Những điều cần lưu ý khi thay dầu nhớt xe máy

Dầu nhớt có vai trò quan trọng đối với xe máy. Vì vậy chúng ta cần lưu ý đến việc thay dầu nhớt định kỳ cho xe

Lên đầu