CHI TIẾT TIN TỨC

Các mẫu túi xách thời trang đón xuân 2018

05-01-2018 17:25

Mẫu túi xách thời trang Louis Vuittion CS Bag

Mẫu túi xách này ra đời lần đầu tiên vào năm 2013. Ngay khi ra mắt người tiêu dùng thì nó đã trở thành một hot item cho hãng thời trang Louis Vuittion. Cho tới phiên bản Capucines Skyline, đây chính là phiên bản giới hạn của hãng, được sản xuất chỉ nhằm kỷ niệm một cửa hàng của hãng được nâng cấp.

mẫu túi xách thời trang

Họa tiết được in bề mặt túi là hính ảnh của những tòa nhà đông đúc tại NYC. Và sự tinh tế của nó thể hiện rõ trên từng đường thêu tay của những người nghệ nhân đẳng cấp.

Mẫu túi xách thời trang Saint Larent

mẫu túi xách thời trang

Mẫu túi này là thiết kế của một cựu nhà thiết kế hãng Versus Versace – Anthony Vaccarello. Thiết kế này được ra mắt tại Tuần lễ thời trang tại Paris đã đốn tim hàng triệu tín đồ fashion trên toàn thế giới. Và điều đặc biệt, chiếc túi được thiết kế từ cảm hứng tình yêu nồng thắm, phù hợp cho mùa xuân và lễ tình yêu.

Xem thêm: Hướng dẫn phối hợp phụ kiện thời trang hot nhất

Mẫu túi xách thời trang Burbery Buckle

mẫu túi xách thời trang

Tiếp theo, cùng raonhanh365.vn tìm hiểu mẫu túi xách của Buckle. Kiểu dáng của mẫu túi xách thời trang Buckle của thương hiệu Burbery được sáng tạo dựa vào nguồn cảm hứng lấy từ chiếc thắt lưng.. Mỗi một chiếc túi được ra mắt đều hàng độc, không có chiếc thứ 2 nên cơ hội sở hữu của nó là khá hiếm. Chiếc túi không chỉ mang tới sự đa dạng trong màu sắc và từng họa tiết đường nét trang trí cũng vô cùng phong phú. Những chiếc khuy khóa sáng loáng đính ở chính giữa túi làm nên sức hút không hề nhỏ đối với người nhìn.

Mẫu túi xách thời trang Chanel Gabrielle

mẫu túi xách thời trang

Tôi cá với chiếc túi Chanel Gabrielle bạn nữ trông sẽ trở nên nổi bật và sang chảnh trong mùa xuân này. Nếu trong tay bạn có được chiếc túi này, chắc hẳn sẽ có nhiều người ghen tị với bạn. Vì sao vậy? Bởi tính thời trang lâu bền của nó đem tới vẻ đẹp của thời gian và thời trang sang trọng cho người dùng. Nếu như ai đó có được chiếc túi Gabrille trong tay, nếu muốn nhượng lại cơ hội sở hữu cho một người khác thì bạn có thể rao nó trên bất kỳ trang rao vặt, mua bán nào đó, điển hình như rao vặt Thành phố Hồ Chí Minh chẳng hạn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những mẫu túi xách thời trang mà chúng tôi đã nêu ở trên nhé. Chắc chắn bạn sẽ trở nên lộng lẫy hơn nhiều trong mùa xuân 2018 trong sự ngưỡng mộ của nhiều người. Bạn có thể mua túi xách ngay tại raonhanh365.vn, có vô vàn mẫu túi cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Tin tức liên quan

Cảnh giác với hàng Tết trong tiêu chí ba không

Dịp Tết Nguyên Đán đang kề cận chúng ta, và nỗi lo về tiêu thụ th

Những sai lầm trong việc bảo quản sữa mẹ

Bảo quản sữa mẹ sai cách có thể vô tình làm hỏng, mất chất dinh dưỡng của sữa, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của các bé và có thể dẫn đến n

Lên đầu