CHI TIẾT TIN TỨC

Bí quyết chọn sữa dành cho người có tuổi

15-12-2017 13:23

Bí quyết chọn sữa mà người có tuổi cần lưu ý

Nếu chọn sữa cho người có tuổi sử dụng thì chúng ta cần quan tâm tới một số chi tiết nhỏ. Sữa được chọn cần đáp ứng một số yêu cầu chẳng hạn như dễ uống, ít béo, giàu canxi và khoáng chất, tốt cho xương,… Vậy cần lưu ý những điều gì, sau đây raonhanh365.vn sẽ bật mí cho bạn:

Chọn sữa dễ uống

Bí quyết chọn sữa

Mùi vị của sữa rất quan trọng giúp cho người ta quyết định uống sữa đều đặn hay không. Nếu như bố mẹ bạn không hợp mùi vị của loại sữa nào đó, họ có thể bỏ sữa, có uống nhưng không thường xuyên và như vậy gây ảnh hưởng đến hiệu quả của sữa. Mua sữa cho người có tuổi thì nên chọn những loại có vị thanh đạm, ít đường hoặc có thể không đường. những vị ngọt, sữa chua hay yaourt, sữa hoa quả thường không được ưa chuộng đối với họ.

Sữa ít béo

Bí quyết chọn sữa

Người già không có nhiều nhu cầu hoạt động, nguy cơ béo phì hay mỡ trong máu tăng cao là rất lớn. Vì vậy việc chọn thực phẩm ít béo là điều cực kỳ quan trọng. Với việc chọn sữa cũng vậy. Sữa chứa ít chất béo sẽ giúp cho họ an tâm bổ sung dinh dưỡng vào cơ thể. Không giống như những loại sữa tăng trưởng dành cho người ít tuổi hay trẻ em thường cần nhiều năng lượng để phát triển và lớn lên, sữa của người lớn được sản xuất đảm bảo ít đường, ít ngọt, ít béo. Nó chỉ giúp họ chắc xương và khỏe mạnh chứ không gây nguy cơ béo phì.

Sữa giàu canxi, vitamin, khoáng chất

Bí quyết chọn sữa

Can xi nằm chủ yếu trong xương. Khi càng có tuổi thì hệ xương sẽ thiếu đi canxi và trở nên yếu dần. Vì thế, việc bổ sung can xi cho xương là điều vô cùng quan trọng. Hãy chọn những loại sữa giàu canxi để hệ xương của ông bà, bố mẹ được bảo vệ tốt nhất. Hãy pha cho đấng sinh thành 2 ly sữa mỗi ngày để họ luôn sống vui khỏe bên cạnh mỗi chúng ta.

Xem thêm: Cách sử dụng sữa chua tốt nhất cho sức khỏe

Tham khảo những loại sữa tốt cho người có tuổi

Sữa Anlene được sản xuất ra chuyên cung cấp canxi cho người cao tuổi. Thường thì ngoài 50 tuổi trở đi chúng ta nên sử dụng loại sữa này. Điểm mạnh của sữa Anlene là ít béo, giàu canxi, tái tạo xương và xây dựng mô xương chắc khỏe. Đặc biệt, Anlene ngừa bệnh loãng xương rất hiệu quả.

Bí quyết chọn sữa

Sữa Ensure Gold cung cấp lượng dinh dưỡng và vitamin đầy đủ. Loại sữa này có thể dùng thay thế bữa ăn sáng hoặc làm thực phẩm bổ sung trong mỗi bữa ăn.

Bí quyết chọn sữa

Còn rất nhiều loại sữa khác mà bạn có thể mua. Hy vọng với những bí quyết chọn sữa trên đây sẽ giúp cho bạn có những cách lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của bạn.

Tin tức liên quan

Bí quyết hay cho một mái tóc khỏe đẹp

Da, răng và tóc là những bộ phận cần thẩm mỹ nhiều nhất. Đặc biệt là đ

Hướng dẫn cách phòng tránh đau nhức xương khớp

Để giảm những cơn đau nhức xương khớp, bạn cần làm gì? Bài viết sau đây sẽ tiếp

Lên đầu