5+ sách hay về Nhật Bản 5+ sách hay về Nhật Bản 5+ sách hay về Nhật Bản
5+ sách hay về Nhật Bản 5+ sách hay về Nhật Bản

5+ sách hay về Nhật Bản

Liên hệ để hỏi giá

10 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Mới

Mô tả

1. Tìm hiểu người Nhật Bản (Trần Minh Tiết)​
Người Nhật Bản mang tinh thần tự lực tự cường, không chùn bước trước những khó khăn thử thách, sẵn sàng đương đầu trước thiên tai như động đất, núi lửa luôn luôn rình rập. Người Nhật Bản kiên trì, nhẫn nại, không qua loa , đại khái, đã làm sẽ làm đến nơi đến chốn, đã học cái gì là học đến cùng, thậm chí học hết kiến thức của thầy! Người Nhật Bản khéo léo cẩn thận và tỉ mỉ, có lẽ chính vì thế đã giúp cho Nhật Bản nổi tiếng với nhiều mặt hàng máy móc điện tử chất lượng cao.

Và còn nhiều điều hơn nữa về đất nước và con người Nhật trong quyển sách hay về văn hóa Nhật Bản này, để từ đó dân tộc ta rút ra bài học kinh nghiệm để từng ngày cải thiện cái yếu và phát huy cái mạnh vươn lên.

, Quan hệ Việt Nam - Nhật Bản đã trải qua được chặng đường hơn 40 năm (1973-2015). Đây không phải là một khoảng thời gian dài nhưng cũng đủ để chúng ta hiểu hơn về đất nước và con người, văn hóa của Nhật Bản. Vì vậy, quyển sách , Tìm hiểu người Nhật Bản - Để biết rõ những nhược điểm của ta của Trần Minh Tiết đã giúp đọc giả có một cách hiểu hơn về đất nước Hoa Anh Đào. sách là tài liệu tham khảo có giá trị cho những ai quan tâm đến đất nước và con người NHật Bản. (LE TUNG LAM - Tiki, 2015)

, Công dân Nhật Bản đúng là những con người đáng được ngưỡng mộ ! Họ cần cù chịu khó, kỷ luật nghiêm mình, chịu khó chịu khổ,tinh thần tự lập, tự cường mạnh mẽ, ý chí chiến đấu mãnh liệt quyết không để thua kém bất cứ một dân tộc nào, cũng quyết không đổ lỗi cho hoàn cảnh . Hơn nữa, không chỉ về con người, cuốn sách này còn cung cấp rất nhiều thông tin về lịch sử của Nhật, lý do để nước Nhật có những người con tuyệt vời với phẩm chất như vậy, rất đáng để học tập, noi theo. Tuy sách còn nhiều từ ngữ khó hiểu, có tính chuyên hóa cao nhưng tôi vẫn rất yêu thích, tâm đắc cuốn sách này. (Jung Wendy - Tiki, 2015)

>>Xem thông tin về sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa



01-tim-hieu-nguoi-nhat-ban-min-954x1536-min Ảnh: Tiki.vn
2. Nhật Bản đến và yêu (Dương Linh)​
Bạn hoang mang vì không biết học tiếng Nhật thế nào? Bạn hoang mang vì không biết tìm việc làm ở Nhật ra sao? Bạn hoang mang làm thế nào để tự tin trong môi trường làm việc ở Nhật? Cuốn sách Nhật Bản đến và yêu của Dương Linh là một cẩm nang bổ ích giúp bạn trả lời những câu hỏi trên, để có thể vững tin sống và thật sự hạnh phúc trên đất Nhật Bản.

, Đây là một trong những cuốn sách hay về văn hóa Nhật Bản phải đọc nếu bạn có ý định định cư, làm việc, hay học tập ở đất nước Nhật. Cuốn sách sẽ giúp các bạn trẻ biết cách làm thế nào để học giỏi tiếng Nhật, tìm việc làm ở nước Nhật và cách sống hòa nhập nhanh nhất. (Thanh Thanh - Shopee, 2019)

, Một cuốn sách thú vị và bổ ích cho những bạn muốn trở thành du học sinh Nhật. Chẳng những thế, với những bạn đam mê học hỏi, muốn khám phá những điều mới mẻ thì quyển sách này cũng là lựa chọn tốt nếu bạn muốn chạm tới Nhật Bản- đất nước mặt trời mọc. (Bella - Goodreads, 2019)

, Câu chuyện về thời gian học thạc sĩ và sinh sống của tác giả tại Nhật Bản. Rất nể phục ý chí học tập và làm việc vô cùng chăm chỉ của chị, từ lúc còn học tập tại Việt Nam đến khi xin việc tại Nhật. Tuy nhiên cuốn sách còn nặng về việc kể lể những việc chị đã làm, nếu thêm một số chi tiết về lịch sử, văn hóa hay du lịch của chị tại Nhật thì cuốn sách sẽ hấp dẫn hơn. (Nguyen Linh Chi - Goodreads, 2019)

>>Xem thông tin về sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

02-nhat-ban-den-va-yeu.-min-959x1536-min Ảnh: Tiki.vn
3. Du học Nhật Bản (Phi Hoa)​
Năm 2008, Phi Hoa nhận được học bổng của chính phủ Nhật, bắt đầu quãng thời gian du học vừa , vui vẻ hạnh phúc, nhưng cũng có những nỗi cô đơn, vất vả khi ném mình vào cuộc sống ở một xứ sở xa lạ. Phi Hoa đã từng khóc một mình, đã từng tự gọi cấp cứu nhập viện, lặng lẽ đi bộ trong những đêm đông buốt giá sau khi đã mệt nhoài vì công việc. Và những thử thách đó đã khiến Phi Hoa ngày càng trưởng thành và tự lập. Để hôm nay mang đến cho bạn đọc quyển sách này để giúp những người đi sau bớt phần nào bỡ ngỡ, khó khăn.

, Trong lúc tìm hiểu du học Nhật Bản thì không thể bỏ qua gợi ý này, đó là cuốn sách cần thiết cho những ai có dự định du học Nhật Bản. Tôi đã đọc cuốn sách trong suốt một ngày, thực sự những chia sẻ của tác giả cũng là hình ảnh phản chiếu ít nhiều bạn đã từng trải qua. Thực sự cảm động những câu chuyện có thể khiến bạn rơi lệ. (Phi Nhung - Shopee, 2018)

Cuốn sách thực sự lôi cuốn bạn để ban muốn đọc từ đầu cho tới cuối quyển sách. Không chỉ cho những bạn muốn du học và ngay cả phụ huynh cũng đáng để quan tâm. Những tâm huyết mà tác giả muốn thực hiện cho người Việt học tập và sinh sống tại Nhật Bản. Cuốn sách ghi lại chân thật những trải nghiệm cũng như suy ngẫm của tác giả Phi Hoa từ những ngày đầu đặt chân đến Nhật Bản. Một đất nước hiện ra dưới cái nhìn của một người từng trải. Kinh nghiệm lấy học bổng, sự chuẩn bị hoàn hảo cho một cuộc sống mới. Giá trị mà tác giả mang đến được coi là sứ mệnh. Du học không chỉ là học. (Trang Lê Thị Kiều - Goodreads, 2017)

, Đây là quyển sách rất hữu ích cho những ai quan tâm đến du học Nhật Bản.Bản thân mình đã nghiệm ra nhiều điều sau khi đến Nhật Bản và ước rằng giá như trước khi sang Nhật, mình nghe lời khuyên của chị Phi Hoa thì chắc sẽ tận hưởng trọn vẹn hơn nước Nhật. Các bạn hãy cố gắng học càng nhiều tiếng Nhật càng tốt vì sẽ rất lợi thế khi kết bạn, tìm việc làm thêm hay đơn giản như mua sắm, du lịch. (Anh - Goodreads, 2019)

>>Xem thông tin về sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

03-du-hoc-nhat-ban-min-953x1536-min Ảnh: Tiki.vn
4. Đến Nhật Bản học về cuộc đời (Lê Nguyễn Nhật Linh)​
, Đến Nhật Bản học về cuộc đời là một quyển sách thú vị, là quyển nhật ký 368 ngày sống ở Nhật của một cô gái nhỏ. Trong đó, có nước mắt của những ngày xa nhà một mình. Trong đó có niềm vui dưới tán hoa anh đào hồng ngọt giữa một mùa xuân đầy nắng. Trong đó có sự cô đơn như không có cả một chiếc khăn len bên cạnh khi mùa đông xám rét. Trong đó có những đêm đi làm thêm về thật muộn, và thật mệt. Trong đó có cả những khoảnh khắc ngủ gật trên thư viện vì áp lực thi cử. Trong đó có nụ cười trong veo như bầu trời xanh ngắt của Nhật. Và nỗi buồn mơn mởn như cơn gió thu đầu mùa.

, Một cuốn sách cho tôi một cái nhìn khác về con người Nhật Bản. Người Nhật không chỉ chăm chỉ, tài giỏi mà họ còn rất tốt nữa, tận tình chỉ bảo giúp đỡ người khác. Những khó khăn khi đặt chân đến 1 vùng đất hoàn toàn mới, khác biệt về cả văn hóa, ngôn ngữ nhưng sẽ vượt qua được nếu chúng ta cố gắng và, còn trẻ thì phải đi thật nhiều để trải nghiệm. Cảm ơn tác giả đã cho tôi niềm tin và củng cố thêm ước mơ được sang Nhật làm việc, trải nghiệm văn hóa, con người và những điều thú vị khác của nước Nhật. (Hà Trang - Goodreads, 2017)

, Bản thân mình thấy thực sự rất thích cuốn sách này. Từ nghệ thuật cho đến nội dung đầu rất đẹp. (Lan Anh - Shopee, 2019)

Cách dùng từ ngữ linh hoạt và bay bổng, cách cô gái trẻ đưa từng chi tiết nhỏ nhặt nhưng vô cùng tươi đẹp vào bài viết của mình, mọi thứ đều rất nên thơ. Chất triết lý dồi dào nhưng rất dễ hiểu. Việc kể tả những điều bé nhất trong lòng nước Nhật, đến những việc lớn lao và thận trọng hơn bằng nhiều khía cạnh khác nhau thực sự khiến nước Nhật trở nên quá đỗi tuyệt vời trong mắt ta. (Hiền - Goodreads, 2018)

>>Xem thông tin về sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

04-den-nhat-ban-hoc-ve-cuoc-doi-min-1024x1024-min Ảnh: Tiki.vn
5. Hồi sinh sự thần kỳ Nhật Bản (Hiroshi Mikitani & Ryoichi Mikitani)​
Cuốn sách hay về văn hóa Nhật Bản này là những cuộc đối thoại của hai cha con Mikitani về công cuộc tái kiến thiết Nhật Bản dựa trên nền tảng là đề xuất , Lại là Nhật Bản của Hiroshi Mikitani với vai trò là thành viên của Hội đồng Sức Cạnh tranh Quy mô Ngành nghề - một trong ba hội đồng đóng vai trò kiểm soát cho kế hoạch hồi sinh nền kinh tế (Abenomics) của Thủ tướng Abe.

Có thể nói, những đối thoại của họ không chỉ là sự phê phán sâu sắc với xã hội Nhật Bản, mà còn là sự phẫu tích cho từng vấn đề mà Nhật Bản đang phải đối mặt, với mong muốn rằng việc đưa ra cuốn sách , sẽ giúp mọi người nhận ra tình thế khó khăn mà Nhật Bản đang phải đối mặt, cũng như đưa ra tầm nhìn về một tương lai tươi sáng hơn và lộ trình để tới đó.

, Đây là một thể loại sách mà mình rất hiếm khi đọc, cũng như hiếm thấy ở thư viện trường mình- cũng chính vì vậy nên mới mượn về nhà đọc thử xem sao. Sách có cách đặt vấn đề rất hay, tác giả chọn cách truyền tải các thông điệp và bài học Thông qua cuộc hội thoại của cha và con - hai người đều là người am hiểu và kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh tế của Nhật Bản. Một số vấn đề mình hiểu, một số thì không, nhưng mà sách cung cấp nhiều thông tin rất thú vị và rất Nhật Bản. (Phong - Tiki, 2019)

, Hoá ra người Nhật bản cũng biết rằng chính mình đang cô lập mình với phần còn lại của thế giới bằng nhiều cách, một Đất nước Galapagos từ việc hạn chế thị thực cho ng nc ngoài, lao động nước ngoài, các sản phẩm công nghệ theo chuẩn của người Nhật chứ Ko phải chuẩn toàn cầu và một đất nước không thích nói tiếng Anh. Khi đọc mới thấy những mặt tối của nước Nhật mà chả mấy khi truyền thông đề cập đến, như chế độ thuê lao động trọn đời, một nền giáo dục đã quá tuổi thọ và việc quá khép kín với những cái mới. (Mai - Goodreads, 2019)

>>Xem thông tin về sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

05-hoi-sinh-su-than-ky-nhat-ban....-min-1024x1024-min

Ảnh: Tiki.vn

Nguồn: https://tusachmeocon.org/sach-hay-nhat-ban/

Nhấn để hiển thị số:

081868****

0818681146

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Chi tiết danh mục

Hoàng Thu Lanh

Hoàng Thu Lanh

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 03/06/2023

Đánh giá (0)

Hoàng Thu Lanh

Hoàng Thu Lanh

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 03/06/2023

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Thùng nhựa đặc, thùng B3, sóng nhựa bít, hộp nhựa

hoanganh

1 tháng trước

Số 77 ngách 157/10 đức giang long biên hà nội

20,000 VNĐ

Chat

1

Phương pháp đầu tư của một bậc thầy phố Wall

Nguyễn Tâm Chung

9 tháng trước

Hải Phòng

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

5+ sách hay Inamori Kazuo

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

5+ sách hay về nước Anh

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

5+ sách hay về Hy Lạp cổ đại

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

4+ sách hay về các loại hoa

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công