5+ sách hay về nước Anh 5+ sách hay về nước Anh 5+ sách hay về nước Anh
5+ sách hay về nước Anh 5+ sách hay về nước Anh

5+ sách hay về nước Anh

Liên hệ để hỏi giá

10 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Mới

Mô tả

#1. Tôi Bỏ Quên Tôi Ở Nước Anh (Minh Thi)​
Tôi bỏ quên tôi ở nước Anh của Minh Thi, như một-truyện-tình, mơ màng nhưng thật sống động, của một du học sinh đối với nước Anh, xứ sở dù chia tay nhưng đã nằm trọn trong trái tim cô. Ở đó, bạn sẽ được thưởng ngoạn các nghệ sĩ trổ tài ngay trên các đường phố tấp nập của London, lướt qua các quán rượu để nghe tiếng chuyện trò rôm rả và tiếng chạm cốc leng keng vào giờ tan tầm, hay đôi khi dạo chơi thong thả qua những con phố nép mình giữa hai hàng tường đá rêu phong và vùng thôn quê xanh mơ của thành phố Edinburgh cổ kính. Bạn cũng sẽ biết người Anh nghĩ gì, muốn gì, và cần phải cẩn trọng như thế nào để không bị lố khi nói chuyện với họ. Bằng một lối viết dung dị nhưng lạ lẫm, đan cài cả du ký, hồi ký, khảo cứu văn hóa và không quên những cẩm nang nho nhỏ về du lịch, Minh Thi không chỉ kể với chúng ta câu chuyện của mình ở nước Anh, mà còn dày công tìm hiểu văn hóa Anh, hiểu thói quen, sở thích của người Anh, để rồi đất nước này hiện lên qua con mắt cô nhiều lúc chân thực đến gai người. Đọc Tôi bỏ quên tôi ở nước Anh, để khó lòng dứt ra khỏi những mẩu chuyện duyên dáng cùng những nhận xét tinh tế, hài hước của cô, về một xứ sở vừa quen vừa lạ

, Tôi đọc không nhiều những tác phẩm du ký và có lẽ nếu nhiều thì phần lớn những cuốn sách du ký của tôi đều viết về châu Âu và đặc biệt là nước Anh. Tôi bỏ quên tôi ở nước Anh không hẳn là một cuốn du ký, bởi nó đan xen cả hồi ký của một cô du học sinh, rồi cả những nghiên cứu văn hóa về một nước Anh cổ kính và hơn hết còn có những mẹo vặt, những gì mà tác giả Minh Thi đúc kết được suốt thời gian cô sinh sống và học tập ở đây. Câu từ của Minh Thi ở cuốn sách này rất giản dị, không hề hoa mỹ, đúng chất một cô gái yêu nước Anh như yêu quê hương thứ hai của mình, có những dòng đượm buồn của một người con xa xứ, lại có những trải nghiệm và một tâm hồn đầy nhạy cảm của một cô gái trẻ, và hơn hết là một con người với cái nhìn rất tinh tế trong việc quan sát xung quanh. Một nước Anh vừa hiện đại lại vừa cổ kính, đẹp cả những con đường và cả tình người, hỏi sao không bỏ quên bản thân lại giữa nước Anh được chứ. Nước Anh hiện lên qua từng câu chữ trong cuốn sách này không hề hoa mỹ, thậm chí nó đơn giản và nhẹ nhàng như mở ra hình ảnh chân thật và ống động trước mắt người đọc, là những màn trình diễn của những nghệ sĩ đường phố, là những cuộc hẹn cuối ngày, cũng có thể là những lần dạo bước một mình dưới những con đường, cái nhìn của Minh Thi thật sự khiến người ta cảm phục, tinh tế và tỉ mỉ đến đáng yêu. Thật sự gấp lại cuốn sách này mà tôi cảm thấy mình cũng giống như Minh Thi rồi, đã bỏ quên bản thân giữa nước Anh cổ kính xinh đẹp. (Thảo - Fahasa, 11/2018)

, Tôi bỏ quên tôi ở nước Anh là một cuốn sách nồng nhiệt và nhiều cảm hứng dành cho những bạn đọc trẻ tuổi. Cuốn sách vừa là một cuốn du ký, tự truyện đầy cảm xúc thể hiện , mối tình si của Minh Thi với London nhưng đồng thời là một cuốn khảo cứu văn hóa với nhiều nhận định sắc bén và thú vị ít nhiều mang màu sắc nghiên cứu và học thuật về nước Anh, từ tính cách, thói quen ứng xử đến , dân tộc tính của người Anh thông qua sự kiện Brexit mới đây. Một trong những chương thú vị nhất của cuốn sách là chương bàn về tính cách người Anh. Qua khảo cứu từ các tác phẩm văn chương kinh điển như , Kiêu hãnh và định kiến của Jane Austen đến hiện đại như , Trên bãi biển Chesil của Ian McEwan qua những bộ phim nổi tiếng như , Bốn đám cưới và một đám ma đến , Yêu thực sự qua những cuốn sách nghiên cứu của Kate Fox đến những bài báo nhận định của tờ Guardian, Minh Thi đưa ra rất nhiều nhận định thú vị và sắc sảo. (Trà - Fahasa, 10/2018)

>> Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

a1-min Nguồn: Fahasa
#2. Bốn Mùa Chân Bước, Nghìn Dặm Nước Anh (Hoài Sa)​
Bốn Mùa Chân Bước, Nghìn Dặm Nước Anh là câu chuyện về hành trình du học của Hoài Sa trong suốt một năm đến Anh theo học bổng Chevel. Câu chuyện được kể theo bốn mùa với những cảm xúc chân thật nhưng cũng không kém phần dí dỏm, hài hước theo kiểu phớt , Ăng-lê.

, Không quá nhiều kinh nghiệm như những cuốn du ký khác mình từng đọc, nhưng cái hay ở đây chính là cảm giác chân thật như đi cùng tác giả qua 4 mùa nơi xứ người. Khi mọi lịch học đều gói gọn qua màn hình máy tính gần nữa năm, thì một cuốn sách về được học và được đi trở nên phù hợp hơn lúc nào hết. Học bổng Chevening đã mang giấc mơ của Hoài Sa với nước Anh cất cánh. Một năm du học không chỉ để ngồi mài trên giảng đường, Hoài Sa ngang dọc khắp chiều dài nước Anh, từ trận tuyết đầu mùa ở West Midlands đến xứ Yolk cổ kính ngăn nhịp sống hiện đại bên ngoài bức tường thành bao quanh nội đô còn sót lại từ thời Trung cổ. Cuộc sống du học không phải màu hồng, nơi hội nhập đa quốc gia như Luân Đôn cũng có những góc khuất của một xã hội phát triển. Như cách Hoài Sa nói, tâm lý đề phòng và tâm lý vô tư, sẽ có lúc chúng ta biết bước qua lại giữa ranh giới của chúng, nếu chúng ta hiểu rõ môi trường ngoài kia. (Trần Mai An Nhi - Tiki, 2021)

, Sách của anh siêu đáng yêu luôn ý ạ. Vốn dĩ đã có tình cảm sẵn với nước Anh, dù em chưa một lần đến đây. Nhưng nhờ những lời văn của anh, em càng thêm yêu quốc gia này, em tin rằng một ngày không xa, em nhất định sẽ cất cánh tại London. (Ngo Huong - Tiki, 2021)

>> Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

a2-min Nguồn: Fahasa
#3. Vòng Quanh Thế Giới - Nước Anh (Claire Throp)​
Anh Quốc - vừa cổ kính, vừa hiện đại - nổi tiếng với những công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo, với môn thể thao vua và những fan hâm mộ cuồng nhiệt, với hệ thống giáo dục xuất sắc và những trường đại học danh tiếng thế giới như Oxford, Cambridge...

, Lúc đầu mình có hơi ngờ ngợ khi mua quyển sách nhưng khi nhận được thì mình hoàn toàn không hối hận chút nào hết. Câu chuyển của tác giả rất khác với những cuốn sách khác mình đã từng đọc, tựa vốn đã rất lôi cuốn nhưng câu chuyện còn tuyệt vời hơn. Nếu như các tác phẩm khác thường sẽ nói nhiều về cảm giác xa nhà thì tác giả lại nói nhiều hơn về sự nhung nhớ của mình cho Anh Quốc. Mình cảm nhận được sự đau thương của tác giả ở cuối truyện, sự hội ngộ đầy bất ngờ với tất cả,... Cảm nhận được toàn bộ 1 năm đầy ngắn ngủi nhưng chứa thật nhiều điều tuyệt vời.. (Phan Hiền - Tiki, 2021)

, Bộ sách này rất bổ ích đối với những ai đang muốn tìm hiểu rõ hơn về vương quốc Anh. Tuy nhiên một cuốn sách khá mỏng này thì tất nhiên sẽ không thể nào cung cấp tất cả thông tin rõ nét về đất nước xinh đẹp này. Suy cho cùng thì quyển sách này vẫn mang lại những kiến thức bổ ích cho người đọc và những người thích đất nước này. Bên trong sách in phông chữ khá rõ và hình ảnh rất đặc sắc, nhưng theo mình thấy giá cả có tý không phù hợp cho lắm vì bên ngoài bìa sách khá mỏng. (Thanh Trúc - Tiki, 2020)

>> Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

a3-min Nguồn: Fahasa
#4. Cẩm Nang Du Lịch Anh (Dorling Kindersley Limited)​
Cuốn cẩm nang này sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch đảo Anh. Phần Giới thiệu đảo Anh cho bạn cái nhìn tổng thể về bối cảnh văn hóa và lịch sử của đảo quốc này. Sáu chương tiếp theo cộng với chương về London sẽ giới thiệu các vùng miền của đảo Anh, miêu tả các thắng cảnh quan trọng kèm theo bản đồ và hình ảnh minh họa.

, Đi từ bao quát tới chi tiết toàn bộ đảo Anh. Giúp mình hiểu biết thêm về văn hoá, lịch sử của từng vùng. Hình ảnh đẹp, giấy tốt. Nói chung là rất thích. (Kiều Ngọc - Tiki, 2020)

>> Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

a4-min Nguồn: Fahasa
#5. Utopia - Địa Đàng Trần Gian (Thomas More)​
Trong suốt năm thế kỷ qua kể từ ấn bản đầu tiên, Utopia vẫn được cả thế giới tìm đọc - bất kỳ lúc nào và ở đâu, nó cũng làm cho người đọc phải giật mình, xúc động, và bâng khuâng suy ngẫm về nhân tình thế thái. Nó nhắc nhở, bàn tán, phân tích, giải thích, gợi ý...về tất cả những vấn đề mới mà bạn và tôi quan tâm hàng ngày, từ truyện trộm cắp, nghiện ngập, đĩ điếm nghèo khổ tham nhũng cho đến chuyện trách nhiệm của người tri thức, chuyện trọng dụng nhân tài, và tư chất của người cầm cân nảy mực trong xã hội. Nó bàn thế nào là khoái lạc, là hạnh phúc, cái gì là đáng quý, cái gì không. Nó lột trần những giả ngụy của luật pháp hiện hành, những cáo thậm vô lý của thói thường. Giải pháp tín ngưỡng của nó thật đáng kinh ngạc và rất đáng được cổ vũ trong thế giới khủng bố hiện nay. Nó thiết kế một chế độ chính trị vã xã hội mà nó tin rằng sẽ giúp cho con người được no ấm và hạnh phúc. Và nó khẳng định rằng con người là rào cản của chính mình, bắt nguồn từ lòng ngạo mạn, ý thích được hơn người, được coi là quan trọng vốn bắt rễ rất sâu trong mỗi cá nhân.

, Nếu áp dụng trang phục hồi giống như ở Utopia chỉ để phân biệt giới tính hay hôn nhân trạng thái, các nhà tạo mẫu của bạn sẽ khóc mất. Mà nói chung vẫn thích ở đây Việt Nam, kiểu hơi điên hơn ở Utopia: D Mà thích cái nhà kiểu nào ở Utopia cũng trồng rau, trái vườn, nhà có hai cửa, một cái thông ra đường, một cái thông tin vườn rau, còn thi đua xem vườn nhà ai đẹp. (Hien Pham - Goodreads,2016)

, Nghe giáo sư kiến trúc đại học Harvard bảo mật là cuốn sách mọi kiến trúc sư nên đọc lôi ra đọc lại. Trước khi không lấy được gì làm ấn tượng, lần này có mục tiêu hơn nên cũng thấy một số vấn đề dưới góc nhìn của kts trong công việc quy hoạch. Nhưng không phải khai sáng, cũng chẳng vui thú gì lắm. (Thuy - Goodreads, 2020)

>> Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

a5-min

Nguồn: Fahasa

Nguồn: https://tusachmeocon.org/sach-nuoc-anh/

Nhấn để hiển thị số:

081868****

0818681146

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Chi tiết danh mục

Hoàng Thu Lanh

Hoàng Thu Lanh

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 03/06/2023

Đánh giá (0)

Hoàng Thu Lanh

Hoàng Thu Lanh

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 03/06/2023

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Thùng nhựa đặc, thùng B3, sóng nhựa bít, hộp nhựa

hoanganh

1 tháng trước

Số 77 ngách 157/10 đức giang long biên hà nội

20,000 VNĐ

Chat

1

Phương pháp đầu tư của một bậc thầy phố Wall

Nguyễn Tâm Chung

9 tháng trước

Hải Phòng

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

5+ sách hay Inamori Kazuo

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

5+ sách hay về Hy Lạp cổ đại

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

4+ sách hay về các loại hoa

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

4+ sách hay về phù thủy

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công