4+ sách hay về các loại hoa 4+ sách hay về các loại hoa 4+ sách hay về các loại hoa
4+ sách hay về các loại hoa 4+ sách hay về các loại hoa

4+ sách hay về các loại hoa

Liên hệ để hỏi giá

10 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Mới

Mô tả

1. Cổ tích về các loài hoa và quả (Ngọc Hà)​
Thế giới những câu chuyện cổ tích luôn có sức hấp dẫn kỳ lạ với các bạn nhỏ. Những nàng công chúa, những chàng hoàng tử, bà tiên tốt bụng hay mụ phù thủy độc ác... là những nhân vật đã quá quen thuộc với các bé. Ở tập truyện này, các bạn nhỏ sẽ được hiểu biết thêm vô số câu chuyện cổ tích khác về những loài hoa, loại quả trong cuộc sống hàng ngày.

, Hy vọng, với cuốn sách này, các độc giả nhí của chúng ta sẽ nhìn thế giới loài cây, thế giới hoa và quả gần gũi hơn. (Hải Nhi - Tiki, 2020)

, Nhận được hàng mới lắm nhé. Mua cho con nhưng mẹ đọc cũng thấy hay. Có rất nhiều bí mật về hoa hồng, hoa đại, hoa mào gà, quả sầu riêng, quả dưa hấu... đang chờ các bạn nhỏ khám phá. (Vũ Hoàng Trang - Tiki,2016)

, Mình mua cuốn này đọc trước vì bản thân mình cũng không biết rõ hết về nguồn gốc và sự tích của từng loại hoa , trái nữa nên nếu có một ngày cháu mình có hỏi kiểu nhưtrái này có từ đâu hả cô? thì ít nhất mình cũng có vốn để trả lời cháu nó. Ngoài điều đó ra thì cuốn sách cũng bao gồm rất nhiều câu chuyện nhỏ nên mình có thể dùng nó để đọc dỗ cháu ngủ cũng khá hiệu quả. Lật sách ra là cả cô và cháu cùng học như nhau cả. Cảm giác như về với tuổi thơ ấy. Rất thích cuốn sách này. (Thy Trần - Tiki, 2017)

>>Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoăc Fahasa

1-co-tich-ve-cac-loai-hoa-va-qua-min Ảnh: Tiki.vn
2. Mật ngữ của hoa (Vanessa Diffenbaugh)​
Mật ngữ của hoa là một tác phẩm vô cùng xúc động và sâu sắc, ca ngợi tình mẫu tử, tình yêu thương, tình yêu giữa người với người. Giọng văn chậm rãi nhưng tha thiết. Tác phẩm đan xen giữa hiện tại và quá khứ, giữa kho tri thức về các loài hoa và giá trị của gia đình, giữa sức mạnh của tình yêu và câu chuyện khó quên, giữa nỗ lực chuộc lại những gì đã mất và niềm tin vào cơ hội thứ hai sắp đến... Với văn phong đẹp đẽ, quý phái, cảm động và ám ảnh, tác phẩm kiều diễm như chính người phụ nữ, không ngừng cuốn hút người đọc ngay từ dòng đầu tiên đến câu cuối cùng.

, Là một tác phẩm vô cùng lãng mạn, đồng thời Mật ngữ của hoa còn được đánh giá ở chiều sâu của nó: vượt khỏi khuôn khổ của một chuyện tình thuần túy, nó tái hiện hành trình gian nan của một cô gái mới lớn vào đời, qua mối quan hệ qua lại phức tạp của cô với thế giới người lớn, biết tìm kiếm hạnh phúc và khám phá bản thân: Khi buộc phải đối mặt với những điều bí mật đớn đau của quá khứ, con người ta buộc phải lựa chọn hoặc cố gắng quên đi hoặc can đảm chấp nhận một cơ hội làm lại cuộc đời lần thứ hai. (Ha Ha - Goodreads, 2017)

, Bởi vì, không có cuộc đời nào là tan nát đến mức không thể hàn gắn. Victoria đã thêm cho các loài hoa những ý nghĩa mới, những ý nghĩa được rút ra từ chính cuộc đời có tuổi thơ đau khổ của cô. (Lài - Tiki, 2019)

, Xem giới thiệu trên tiki thì có vẻ lãng mạn và có chút gì đó nhè nhẹ nên quyết định mua. Bìa đẹp, chất lượng giấy tốt, chỉ là hơi to so với khổ bình thường to gần khổ cuốn sách giáo khoa rồi nên hơi bất ngờ và không có bookmark huhu hơi buồn nhưng không sao. Lướt sơ qua thì nội dung tạm ổn, thích hợp vừa uống trà vừa đọc lâu lâu lôi ra đọc cũng hay lắm. Ý nghĩa các loài hoa được đan xen vào câu chuyện, xem mà kết mỗi cái ý nghĩa mới đau chứ hihi (Dang Thi Thuy - Tiki, 2016)

>>Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoăc Fahasa

2-mat-ngu-cua-hoa-min Ảnh: tiki.vn
3. Cuốn sách đầu đời tuyệt đẹp về , hoa cỏ (Emily Bone)​
Mẹ thiên nhiên đã hào phóng tặng cho thế giới này rất nhiều loài hoa xinh đẹp. Cuốn sách này ngập tràn minh họa rực rỡ cùng kiến thức sống động về hoa cỏ.

, Sách sẽ là người bạn nhỏ cùng em khám phá quá trình sinh trưởng của cây cối và thêm yêu quý thiên nhiên. (Linh Chi - Tiki, 2018)

, Sách viết rõ ràng, cụ thể. Giúp cho các bạn nhỏ có thể hiểu rõ hơn về các loài cây cỏ, thêm yêu quý và trân trọng thiên nhiên nhiều hơn. Cam rơn tác giả vì cuốn sách. (Mai Anh - Tiki, 2019)

, Hình ảnh rõ ràng, lướt sơ qua thì nội dung tạm ổn, thích hợp vừa uống trà vừa đọc lâu lâu lôi ra đọc cũng hay lắm, kho tri thức về các loài hoa và giá trị của gia đình, giữa sức mạnh của tình yêu và câu chuyện khó quên, giữa nỗ lực chuộc lại những gì đã mất và niềm tin vào cơ hội thứ hai sắp đến. (Mỹ Thư - Tiki, 2020)

>>Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoăc Fahasa

333-min Ảnh: Fahasa.vn
4. A lê hấp! Thế giới hoa (Yuvar Zommer)​
Thực đơn của bẫy ruồi Venus có món gì?

Súng Amazon lớn như thế nào?

Xương rồng có phải hoa không?

Đáp án cho những câu hỏi lý thú này đang chờ bạn lật mở. Đừng quên chơi trò tìm hình nhé. Bạn có phát hiện ra các củ màu vàng không?

, Hãy nhảy ngay vào A lê hấp! Thế giới hoa để khám phá các loài hoa cỏ đủ màu sắc, kỳ lạ và tuyệt vời trên thế giới. Cẩn thận, có những thực vật ăn thịt đấy! (Hà Thu - Tiki, 2017)

, Nội dung hay nhưng font chữ khó đọc (đặc biệt với trẻ em). Cuốn sách nói chug là phù hợp với sự mày mò, hiểu biết của trẻ em về thiên nhiên đời sống. (Minh Dang - TIki, 2019)

, Ở tập truyện này, các bạn nhỏ sẽ được hiểu biết thêm vô số câu chuyện cổ tích khác về những loài hoa, loại quả trong cuộc sống hàng ngày. (Huỳnh Mến - Tiki, 2020)

>>Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoăc Fahasa
5-a-le-hap-the-gioi-hoa-min Ảnh: Tiki.vn

Nguồn: https://tusachmeocon.org/sach-ve-cac-loai-hoa/

Nhấn để hiển thị số:

081868****

0818681146

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Chi tiết danh mục

Hoàng Thu Lanh

Hoàng Thu Lanh

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 03/06/2023

Đánh giá (0)

Hoàng Thu Lanh

Hoàng Thu Lanh

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 03/06/2023

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Thùng nhựa đặc, thùng B3, sóng nhựa bít, hộp nhựa

hoanganh

1 tháng trước

Số 77 ngách 157/10 đức giang long biên hà nội

20,000 VNĐ

Chat

1

Phương pháp đầu tư của một bậc thầy phố Wall

Nguyễn Tâm Chung

9 tháng trước

Hải Phòng

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

5+ sách hay Inamori Kazuo

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

5+ sách hay về nước Anh

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

5+ sách hay về Hy Lạp cổ đại

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

4+ sách hay về phù thủy

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công