5+ sách hay về Hy Lạp cổ đại 5+ sách hay về Hy Lạp cổ đại 5+ sách hay về Hy Lạp cổ đại
5+ sách hay về Hy Lạp cổ đại 5+ sách hay về Hy Lạp cổ đại

5+ sách hay về Hy Lạp cổ đại

Liên hệ để hỏi giá

10 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Mới

Mô tả

1. Thần Thoại Hy Lạp - Bách khoa thư Larousse (nhà xuất bản Larousse)
Bạn có biết các vị thần trên đỉnh Olympe là ai? Héraclès đã phải hoàn thành những chiến công gì? Ulysse đã phải trải qua những thử thách khó khăn ra sao? Biết bao nhiêu câu hỏi thú vị về các vị thần trong Thần thoại Hy Lạp sẽ được cuốn Bách khoa thư Larousse này giải đáp một cách chi tiết kèm những hình vẽ minh họa vô cùng sinh động, hút mắt.

, Cuốn này đẹp dã man, bên ngoài còn đẹp hơn cả hình. Nội dung minh hoạ rất thú vị. Cuốn sách chất lượng tốt. Sách này người lớn và trẻ con đều có thể tham khảo được (Hoàng Văn Vương -TIki, 2017)

, sách là bản tóm tắt minh họa thần thoại hy lạp bằng tranh, rất phù hợp với trẻ em, tuy nhiên nếu muốn hiểu rõ thần thoại hy lạp thêm thì nên mua thêm bản đầy đủ chi tiết nhé (Phạm Minh Hải - Tiki, 2020)

, Sách trình bày đẹp mắt,với nhiều truyện kể hay,từng vị thần và chủ đề khác nhau .Có cái thì về Hercules một người can đảm ,thông minh và mạnh khỏe.Cái thì về Athene thần của nghệ thuật,chiến tranh,...hoặc Artemis thần của thiên nhiên,săn bắn và cũng còn cùng Hera chăm sóc người mẹ và đứa con mới được sinh ra.Tóm lại thì trong quyển sách có rất nhiều truyện kỳ lạ.Tóm lại là vậy đấy!!! (Lan Chi - Goodreads, 2019)

>>Xem thông tin về sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

01-than-thoai-hy-lap-min-min
Ảnh: shopee.vn
2. Lịch Sử Chiến Tranh Peloponnese (Thucydides)
Trong quyển sách hay về thần thoại Hy Lạp này, bạn đọc sẽ biết đến cuộc nội chiến đã kéo dài hơn một phần tư thế kỷ giữa hai thế lực hùng mạnh nhất Hy Lạp là Athens và Sparta cùng các đồng minh của mỗi bên, cuộc chiến tranh mà Thucydides đã chép vào sử sách.

, Đây là một trong những tác phẩm kinh điển về lịch sử Hy Lạp cổ đại. Tác phẩm được viết bởi một người đương thời, chứng kiến và tham gia vào cuộc chiến nên giữ được tính chính xác (Nguyễn Anh Tuấn - Tiki, 2018)

, Sản phẩm tốt, đẹp. Đối với một cuốn sách thuộc hàng kinh điển như này có lẽ không cần bàn thêm nhiều. Mình thích nhất chương Đối thoại Melos - chứa đựng những nguyên tắc của quan hệ quốc tế (Vũ Hùng Phi - TIki, 2019)

, Một trong số ít các tác phẩm cổ đại được đánh giá theo tiêu chuẩn cao nhất của các nhà văn hiện đại xuất sắc nhất. Mặc dù nó có thể không phải là cuốn lịch sử đáng đọc hoặc thú vị nhất từng được viết, nhưng nó vẫn xứng đáng nhận được sự tôn trọng to lớn như một tác phẩm then chốt trong sự xuất hiện của lịch sử như một bộ môn học thuật. Do đó, nó là một bước ngoặt trong sử học cũng như nó là một tác phẩm của lịch sử. (BW Johnson - Goodreads, 2017)

>>Xem thông tin về sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa



02-lich-su-chien-tranh-min-1536x1152-min
Ảnh: voso.vn
3. Thần Thoại Hy Lạp (Nguyễn Văn Khoả biên soạn)
Truyện thần thoại là thể loại truyện ra đời và phát triển khá sớm. Truyện thần thoại mang đậm yếu tố hoang đường. Các vị thần linh, con người, loài vật có những năng lực thần kỳ siêu nhiên được sáng tạo ra để phản ánh và lý giải các hiện tượng trong thế giới tự nhiên và xã hội.

, Theo dòng lịch sử, Hi Lạp cổ đại là nguồn gốc của rất nhiều nền văn minh hiện đại. Thần thoại Hy Lạp dù là hư hay thực thì luôn có một giá trị lớn trong văn hóa đại chúng hiện nay. Có thể nó chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng của người xưa, thế nhưng, tất cả những gì đã và đang tồn tại thì đều có nguyên nhân. Hãy mở lòng vượt xa những định kiến về tôn giáo, một Thế giới tuyệt đẹp của đỉnh Olympia xưa sẽ hiện ra ngay thôi (Minh Hiếu Nguyễn - Goodreads, 2019)

, Sách khá dày nên mình phải đọc mấy tháng mới xong (đọc xen kẽ thể loại khác nữa cho đỡ ngán ấy mà) nhưng bù lại khá hay và cho mình thêm nhiều hiểu biết về các thần Hy Lạp xưa. Sách có đầy đủ về truyền thuyết các vị thần và các anh hùng, còn có cả ảnh minh họa nữa. (Bá Hứa - Goodreads, 2021)

, Dịch rất là trôi chảy không bị lấn cấn cộng thêm tên các địa danh và nhân vật không bị phiên âm tiếng việt (đây là điều mình thích khi đọc các tác phẩm nước ngoài). Bìa sách đẹp, cứng và còn có một lớp áo bọc ngoài hạn chế sách bị hỏng. Giầy ngả vàng không lo mỏi mắt khi đọc, còn có cả dây kẹp đính vào để đánh dấu sách quá ư là tiện lợi. 10đ cho tác phẩm, dịch giả và nhà xuất bản (bạc Hà - Goodreads, 2019)

>>Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa


03-than-thoai-hy-lap-min-min
Ảnh: netabooks.vn
4. Iliad- Cuộc chiến thành Troy (Stelio Martelli)
Iliad được kết hợp bởi truyện truyền khẩu và thần thoại, kể về một giai đoạn ngắn vào năm thứ 10 của cuộc chiến thành Troy, về những nỗi uất hận mà vị anh hùng Hy Lạp Achilleus cực chẳng đã phải mang trong lòng, những cảnh ác liệt đẫm máu của chiến trường, sự xung đột sâu sắc của thần linh và mọi thứ như đều nằm dưới bàn tay nghiệt ngã của định mệnh.

, Sách in màu hình đẹp, giấy đẹp, dịch giả viết khá cuốn hút, nội dung xoay quanh cuộc chiến thành Troy, chi tiết diễn biến cuộc chiến (thần nào phe nào, những trận tay đôi, phe nào chiếm ưu thế,...) đều được thuật lại kĩ càng. Phù hợp với trẻ em và các bạn yêu thích thần thoại Hy Lạp (Đồng Minh Huyền - Tiki, 2018)

, Hình ảnh đẹp, từ ngữ trong sáng, phù hợp đối tượng trẻ em. Phần trước chủ yếu mô tả về các vị thần và 1 số truyện xung quanh thì phần này mô tả trọn vẹn cuộc chiến thành Troy. Vì thế có lẽ mà điểm yếu của cách viết thu gọn bớt chi tiết bị bộc lộ, mạch truyện không liền mạch, đôi khi hơi lặp lại theo cấu trúc kiểu: Phe Hy Lạp tấn công, các vị thần nổi giận ngăn cản phe Hy Lạp thắng, Phe Troy lại mạnh lên lấn át, các vị thần ủng hộ phe kia lại can thiệp, ngược lại (Hoàng Minh Huy - Goodreads, 2020)

, Vì nàng Helen xinh đẹp, cuộc chiến thành Troy đã nổ ra và kéo dài hơn mười năm trời, để lại biết bao câu chuyện bi tráng về những người anh hùng bất tử: một Achilles bất khả chiến bại, một Hector dũng mãnh, một Odysseus tài trí,... Cùng lúc ấy, trên đỉnh Olympus cũng diễn ra một cuộc chiến giữa chính các vị thần đầy quyền uy: nữ hoàng của các vị thần Hera, nữ thần trí tuệ Athena, thần chiến tranh Ares... Iliad - Cuộc chiến tranh Troy là bức tranh toàn cảnh của cuộc chiến đã đi vào huyền thoại ấy. (Minh tâm - Goodreads, 2018)

>>Xem thông tin về sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

1-min-min
Ảnh: Shopee.vn
5. Odyssêy (Homer)
Bản anh hùng ca Odyssêy là bức tranh hoành tráng, hào hùng của người Hy Lạp trong cuộc chinh phục thiên nhiên và di dân mở đất. Tác phẩm gồm 12.110 câu thơ, chia làm 24 khúc ca, kể lại hành trình gian nan của Odysseus trên đường trở về quê hương sau khi quân Hy Lạp hạ được thành Troa.

, Nếu bạn thích Odyssey thì trước đó đọc Illiad cho trọn vẹn. Nội dung truyện hoành tráng hơn. Sách bìa mềm, giấy hơi vàng dễ đọc, số trang gần 700. Nói chung tôi rất đề cao giá trị, nội dung sách. (Đình Khanh - Tiki, 2016)

, Cuốn tiểu thuyết sáng lập của nền văn học là cuốn sẽ truyền cảm hứng cho tất cả những câu chuyện tự sự trong tương lai. Chúng ta biết câu chuyện về Ulysses chúng ta đã đọc một vài tập, xem một bộ phim nhưng đọc toàn bộ tác phẩm, với những chương dài này, những bài văn của Homeric và những mô tả dài dòng về thế giới biển với những con quái vật và ác quỷ của nó (Lusi - Goodreads, 2019)

, Odyssêy phản ánh giai đoạn cao trào trong quá trình tan rã của chế độ công xã thị tộc : Đó là thời kỳ những người Hy Lạp đã bước vào cuộc sống lao động hòa bình có khát vọng chinh phục thế giới xung quanh, thời kỳ hình thành gia đình một vợ một chồng với chế độ phụ quyền và quyền tư hữu tài sản. Ngoài ra ta còn thấy khát vọng sống văn minh, hữu ái, của người xưa như một nguyện vọng không riêng gì của thời đại Homer mà của nhân loại ở mọi thời đại. (Nhật - Tiki, 2019)

>>Xem thông tin về sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

05-odyssey-min-1536x673-min
Ảnh: fahasa.com

Nguồn: https://tusachmeocon.org/sach-hy-lap-co-dai/

Nhấn để hiển thị số:

081868****

0818681146

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Chi tiết danh mục

Hoàng Thu Lanh

Hoàng Thu Lanh

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 03/06/2023

Đánh giá (0)

Hoàng Thu Lanh

Hoàng Thu Lanh

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 03/06/2023

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Thùng nhựa đặc, thùng B3, sóng nhựa bít, hộp nhựa

hoanganh

1 tháng trước

Số 77 ngách 157/10 đức giang long biên hà nội

20,000 VNĐ

Chat

1

Phương pháp đầu tư của một bậc thầy phố Wall

Nguyễn Tâm Chung

9 tháng trước

Hải Phòng

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

5+ sách hay Inamori Kazuo

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

5+ sách hay về nước Anh

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

4+ sách hay về các loại hoa

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

4+ sách hay về phù thủy

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công