5+ sách hay về đá quý, sổ tay đá quý, tinh thể và đá quý 5+ sách hay về đá quý, sổ tay đá quý, tinh thể và đá quý 5+ sách hay về đá quý, sổ tay đá quý, tinh thể và đá quý
5+ sách hay về đá quý, sổ tay đá quý, tinh thể và đá quý 5+ sách hay về đá quý, sổ tay đá quý, tinh thể và đá quý

5+ sách hay về đá quý, sổ tay đá quý, tinh thể và đá quý

Liên hệ để hỏi giá

10 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Mới

Mô tả

1. Tinh Thể Và Đá Quý (R.F. Symes - R.R. Harding)​
Tinh thể hiện hữu ở khắp quanh ta. Chúng ta sống trên một hành tinh cấu tạo từ tinh thể, trong một thế giới tinh thể. Những lớp đá hình thành nên Trái Đất, Mặt Trăng cùng các thiên thạch - những mảnh đá từ vũ trụ - có thành phần khoáng vật và gần như tất cả các khoáng vật này đều cấu tạo từ tinh thể. Chúng ta dùng tinh thể nhà cũng như trong công việc và thực tế tinh thể đóng một vai trò không thể thiếu trong công nghệ ngày nay.

, Cuốn sách Tinh Thể Và Đá Quý giới thiệu về thế giới muôn màu muôn dạng của tinh thể, từ những viên đá quý trong suốt, không tì vết đến những khoáng vật xù xì, thô ráp. Cuốn sách cũng cung cấp những kiến thức về cấu tạo, tính chất và ứng dụng của các loại tinh thể và đá quý trong cuộc sống và công nghệ. Cuốn sách có nhiều hình ảnh minh họa sinh động và chân thực, cùng với những phần tương tác ở cuối sách để giúp bạn đọc tổng hợp lại những kiến thức đã học được qua những câu hỏi - đáp ngắn và những sự thật thú vị xoay quanh chủ đề. Cuốn sách là một nguồn tài liệu bổ ích và hấp dẫn cho những bạn trẻ yêu thích khám phá thiên nhiên và khoa học.

>> Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa.

sach-ve-da-quy-01-min-842x1024-1-min Nguồn: Internet
2. Nhận Biết Đá Quý (Phạm Văn Long)​
Cuốn sách trình bày một cách có hệ thống các loại đá quý phổ biến trên thị trường hiện nay. Mỗi khoáng vật đá quý được mô tả một cách ngắn gọn các đặc điểm chung, lịch sử phát hiện và sử dụng, nguồn gốc thành tạo và phân bố, các đặc điểm xử lý và tổng hợp.

, Cuốn sách Nhận Biết Đá Quý của TS. Phạm Văn Long là một tài liệu tham khảo bổ ích cho những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về đá quý. Cuốn sách giới thiệu về các loại đá quý thông dụng trên thị trường, nguồn gốc, phân bố, đặc điểm và cách phân biệt chúng với các loại đá quý khác. Cuốn sách cũng cung cấp các kiến thức về các phương pháp xử lý và tổng hợp đá quý, các thiết bị giám định đá quý và các mục lục tra cứu hữu ích. Cuốn sách được viết một cách khoa học, rõ ràng và dễ hiểu, có nhiều hình ảnh minh họa sinh động. Đây là một cuốn sách không thể thiếu cho những người sưu tầm, kinh doanh và nghiên cứu đá quý.

>> Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa.

Untitled 1 Nguồn: Tiki
3. Sổ Tay Đá Quý Phong Thủy (Thích Minh Nghiêm)​
Vì sao ngọc lại trở thành vật phẩm trân quý? Mỗi loại ngọc tuy có thành phần khoáng chất cơ bản giống nhau, nhưng màu sắc có thể phân thành các loại với ý nghĩa khác nhau. Cuốn sách Sổ tay đá quý phong thủy nhằm mục đích giới thiệu đến đông đảo bạn đọc vẻ đẹp muôn màu của các loại ngọc.

, Sổ Tay Đá Quý Phong Thủy là cuốn sách mà tôi đã đọc với nhiều cảm xúc khác nhau. Cuốn sách này giới thiệu về những loại đá quý có tác dụng phong thủy, cách chọn và sử dụng chúng để hỗ trợ cho cuộc sống và công việc. Tác giả Thích Minh Nghiêm là một nhà nghiên cứu về phong thủy và đá quý, có nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Cuốn sách được viết với ngôn ngữ dễ hiểu, có nhiều hình ảnh minh họa và ví dụ thực tế. Tôi thấy cuốn sách này rất bổ ích và thú vị, giúp tôi hiểu hơn về ý nghĩa và công dụng của những viên đá quý mà tôi thường thấy trong cuộc sống. Tôi cũng học được cách phối hợp các loại đá quý để tăng cường năng lượng tích cực và tránh những ảnh hưởng tiêu cực. Tôi nghĩ cuốn sách này là một nguồn tham khảo hữu ích cho những ai quan tâm đến phong thủy và đá quý.

>> Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa.

11 Nguồn: Tiki
4. Đá Quý Và Khoáng Sản - Bách khoa toàn thư bằng hình ảnh với hơn 1000 mẫu vật đá quý và khoáng sản ( Sean Callery)​
Cuốn sách đưa bạn vào thế giới muôn màu muôn dạng của các loại tinh thể, từ những khoáng vật xù xì, thô ráp đến những loại đá quý trong suốt, không tì vết có giá trị khổng lồ.

, Đây là một cuốn sách tham khảo đầy đủ và hấp dẫn về các loại đá quý và khoáng sản trên thế giới. Cuốn sách cung cấp những thông tin chi tiết và chính xác về hơn 1000 mẫu vật đá quý và khoáng sản, từ những loại phổ biến như kim cương, ngọc trai, ruby, sapphire cho đến những loại hiếm hoi như alexandrite, tanzanite, benitoite. Cuốn sách cũng giới thiệu về các quy trình hình thành, khai thác và chế tác của các loại đá quý và khoáng sản, cũng như các phương pháp nhận biết và đánh giá chất lượng của chúng. Cuốn sách có nhiều hình ảnh sinh động và rõ nét, giúp người đọc dễ dàng nhận ra và so sánh các loại đá quý và khoáng sản khác nhau. Cuốn sách là một nguồn kiến thức bổ ích và thú vị cho những ai yêu thích và quan tâm đến đá quý và khoáng sản.

>> Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa.

85ddfd659742a24309f4ea292828b695.jpg Nguồn: Tiki
5. Thạch Đá - Năng Lượng Kỳ Diệu (Hồ Thanh Trúc)​
Cuốn sách nêu lên một số công dụng, tính năng độc đáo của đá quý mà chúng ta không ngờ đến. Đồng thời, tác giả cũng cho chúng ta biết cách vận dụng những kiến thức đó vào cuộc sống hằng ngày.

, Cuốn sách Thạch Đá - Năng Lượng Kỳ Diệu là một tác phẩm thú vị và độc đáo về những loại đá quý có khả năng tác động đến năng lượng của con người. Tác giả đã nghiên cứu và trải nghiệm về những ưu điểm và cách sử dụng của các loại đá quý như thạch anh, ngọc bích, ruby, sapphire, topaz, opal và nhiều loại khác. Cuốn sách không chỉ cung cấp kiến thức khoa học mà còn chia sẻ những câu chuyện thực tế và những bài học giá trị về cách hòa hợp với thiên nhiên và bản thân. Cuốn sách là một nguồn cảm hứng và hướng dẫn cho những ai quan tâm đến năng lượng kỳ diệu của thạch đá.

>> Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa.

2658bfa4980cca8dac5b3e4588706cf-jpg-min

Nguồn: Tiki

Nguồn: https://tusachmeocon.org/sach-ve-da-quy/

Nhấn để hiển thị số:

081868****

0818681146

Nhấn để hiển thị email:

thul****

thulanh.qhh@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Tran Phu

Chi tiết danh mục

Hoàng Thu Lanh

Hoàng Thu Lanh

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 03/06/2023

Đánh giá (0)

Hoàng Thu Lanh

Hoàng Thu Lanh

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 03/06/2023

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Thùng nhựa đặc, thùng B3, sóng nhựa bít, hộp nhựa

hoanganh

1 tháng trước

Số 77 ngách 157/10 đức giang long biên hà nội

20,000 VNĐ

Chat

1

Phương pháp đầu tư của một bậc thầy phố Wall

Nguyễn Tâm Chung

9 tháng trước

Hải Phòng

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

5+ sách hay Inamori Kazuo

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

5+ sách hay về nước Anh

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

5+ sách hay về Hy Lạp cổ đại

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

4+ sách hay về các loại hoa

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công