CHI TIẾT TIN TỨC

Giải đáp băn khoăn về xe ô tô hãng nào bền nhất trên thị trường hiện nay?

21-11-2022 14:27

Một trong số các yếu tố quan trọng hàng đầu được người sử dụng khi mua xe ô tô đó là độ bền của xe. Sau đây bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu xe ô tô hãng nào bền nhất trên thị trường hiện nay nhé.

1. Hãng xe Lexus

Trong những năm 2020 thì Lexus là cái tên thương hiệu xe ô tô bền nhất trên thế giới được gọi tên. Thương hiệu này ra đời từ năm 1989 là thương hiệu xe sang của Toyota.  Lexus hiện vẫn là cái tên được đứng đầu danh sách sau hơn 30 năm về mức độ tin cậy, độ bền bỉ với tổ chức kiểm định xe hơi uy tín chất lượng trên toàn cầu như JD.Power hay Consumer Reports. 

Hãng Lexus
Hãng Lexus

Thương hiệu Lexus với các sản phẩm là sự kết hợp vô cùng hoàn toàn từ yếu tố kỹ thuật, thiết kế cũng như tính năng an toàn tiện nghi. Các mẫu xe hạng sang đồng hành cùng gắn liền với thương hiệu Lexus, với các ưu điểm lợi thế vượt trội thì khách hàng đều cảm nhận rõ được, công nghệ thông tin, cảm giác thú vị khi lái, hiện đại tiện nghi, thuận tiện với môi trường và an toàn cao.

Đều yêu cầu sự khéo léo, tỉ mỉ trong các mẫu xe Lexus của các thợ bậc thầy, kỹ sư. Đều được các kỹ sư kiểm tra tỉ mỉ chi tiết nhỏ nhất trên động cơ xe của hãng này, trong cấp độ micromet có sự cẩn thận, dò nghe bằng ống nhỏ nhất với âm thanh động cơ được cho ra. Các mẫu xe Lexus trong mẫu xe phải có sự kiểm tra chặt chẽ đối với vấn đề hàng loạt sản xuất khi đưa ra thị trường. 

Chúng ta khá dễ hiểu rằng khi trải qua nhiều công đoạn như vậy thì hãng Lexus xứng đáng được đánh giá cao về độ bền bỉ, tính ứng dụng và nhận được độ tin tưởng uy tín vô cùng cao từ bên phía khách hàng sử dụng.

Một số mẫu xe Lexus xuất hiện tại Việt Nam như Lexus GX460, Lexus RX450h, Lexus RX 350,...đều được người tiêu dùng đưa ra phản hồi tích cực. Phần lớn khách hàng cho viết được khi họ mua xe hãng Lexus họ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra. Kể cả khi sau một thời gian dài sử dụng, những chiếc xe hãng này nếu chú ý bảo dưỡng chăm sóc tốt thì sẽ rất bền và không hề gặp bất cứ trục trặc nào về lỗi kỹ thuật.

2. Hãng xe Toyota

Consumer Reports cũng đưa ra đánh giá cao về thương hiệu xe ô tô Toyota trong top danh sách này về độ bền đạt 76 điểm. Hãng xe hoạt động chính thức vào năm 1937 cho tới bây giờ, nó đã được coi là cái tên hãng xe ô tô lớn bậc nhất trên toàn thế giới, trên 160 quốc gia với mạng lưới phát triển toàn diện. 

Ổn định trong khả năng vận hành, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, ít hỏng vặt đó là các ưu điểm vô cùng vượt trội trên hơn 160 đất nước quốc gia. Hãng xe ô tô Toyota được xem là đánh giá gần như là tốt nhất chinh phục khách hàng với sức hút khó cưỡng.

Hãng xe Toyota
Hãng xe Toyota

Với tính ứng dụng cao hãng xe Toyota được khách hàng yêu thích tin tưởng sử dụng, rộng rãi về không gian nội thất, êm mượt trong việc di chuyển đối với điều kiện địa hình đa dạng. Khung xe cứng cáp với điểm cộng về thiết kế, động cơ vững chãi hỗ trợ hỏng hóc ít về mẫu xe Toyota. Hãng xe Toyota này có độ bền cao kể tới một số sản phẩm như Toyota Vios, Toyota Prius, Toyota Innova, Toyota Camry. Loạt loại tên nổi bật gắn logo Toyota khá được lòng người sử dụng như Toyota Innova, Toyota Fortuner, Toyota Vios,...

3. Hãng xe Mazda

Trong danh sách xếp hạng độ bền thì từ vị trí nằm thứ 9 thì Mazda đã leo lên vị trí thứ 3 sau thời gian có sự tiến bộ vô cùng vượt bậc và trong việc cố gắng nỗ lực hoàn thiện mang lại ấn tượng cho các sản phẩm mẫu xe của mình nó chỉ nằm sau vị trí của Toyota và lexus. 

Hãng xe được thành lập tại Nhật Bản từ năm 1920, trải qua nhiều biến cố thăng trầm hãng xe Mazda đã cho thấy sức ảnh hưởng to lớn với một bước ngoặt đánh dấu trong sự nghiệp sản xuất ô tô của hãng này. Một trong các yếu tố cần kể tới đó là công nghệ tiết kiệm nhiên liệu SkyActiv và ngôn ngữ thiết kế KODO. Mazda đã mang lại nhiều giải thưởng danh giá cho các sản phẩm này hỗ trợ khách hàng chinh phục về các mẫu xe đó.

Hãng xe Mazda
Hãng xe Mazda

4. Hãng Subaru

Về sự linh hoạt nằm trong động cơ Boxer và hệ thống dẫn động AWD thì hãng Subaru được đánh giá rất cao. Chiếc xe hoạt động bền bỉ nhất nằm trong đó chính là  Subaru Crosstrek xứng đáng để khách hàng chi trả một số tiền khủng để trải nghiệm cùng nó. Khắp khách hàng trên toàn cầu đều bị các sản phẩm của Subaru chinh phục khi sản xuất ra nhất là đối với khách hàng bên đất nước Mỹ với sự lôi cuốn trong phong cách thiết kế đậm chất thể thao, mạnh mẽ trong khả năng vận hành tuy nhiên cũng không có sự hụt hẫng về độ bền bỉ ổn định. Với hướng đi của hãng thì Subaru vẫn đang làm rất tốt từ việc bền chắc tiết kiệm cho tới hiện đại trong công nghệ, đỉnh cao trong kỹ thuật, an toàn và chắc chắn tại thời điểm hiện tại.

Hãng xe Subaru
Hãng xe Subaru

Mặc dù trên thế giới đã có phần ưa chuộng tuy nhiên tại thị trường Việt Nam thì Subaru cũng chưa làm nên chuyện. Từ năm 2009 thì Subaru đã được gia nhập vào nước ta tuy nhiên so với các hãng khác thì Subaru vẫn chưa thể nào địch lại được. Một trong số các nguyên nhân chính đó là do kiểu dáng chưa được hợp thời và giá bán còn khá cạnh tranh chênh lệch khá nhiều.

5. Hãng xe KIA

Trong top 4 hãng xe ô tô bền nhất hiện nay thì KIA vinh dự đại diện duy nhất của Hàn Quốc lọt vào top do tổ chức Consumer Reports tiến hành đưa ra bình chọn. Trong số đó thì về hoạt động bền bỉ trong tính năng thì mẫu xe KIA được tổ chức đánh giá cao đó là minivan Kia Sedona.

Hãng xe KIA
Hãng xe KIA

Hãng sản xuất lớn nhì Hàn Quốc là KIA Motor, bắt đầu vươn mạnh mẽ ra bên ngoài thị trường Châu Âu năm 2005 nhất là khi tại Anh Quốc tăng trưởng mạnh. Khách hàng tin dùng với mẫu xe của KIA ví dụ như trẻ trung về kiểu dáng, thiết kế linh hoạt, nhỏ gọn, nhiên liệu tiết kiệm vận hành bền. Nhất là khi có sự hấp dẫn trong mẫu xe của KIA, điều kiện kinh tế đối với người sử dụng khá phù hợp.

Tại Việt Nam thì các mẫu xe KIA được Trường Hải phân phối độc quyền phân phối phần lớn đều được lắp ráp trong nước. Một số mẫu xe của KIA vô cùng ăn khách kể tới như Kia Sedona, Kia Morning,....

6. Hãng xe Ford

Một trong số hãng xe của Mỹ đó là Rord ra mắt tại Việt Nam khá sớm, được khách hàng đánh giá về sản phẩm với độ bền khá cao. Một số sản phẩm như Ford EcoSport, Ford Ranger, Ford Everest,..là các gợi ý đưa ra đối với những ai đang có mong muốn hay nhu cầu sở hữu một chiếc xe với độ an toàn, chất lượng, độ bền cao,..

Hãng xe Ford
Hãng xe Ford

Trên đây những chia sẻ của chúng tôi về băn khoăn của khách hàng xe ô tô hãng nào bền nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những tin tức bổ ích vừa rồi bạn sẽ đưa ra cho mình lựa chọn tốt nhất khi chọn mua xe với tiêu chuẩn độ bền uy tín nhé.

Xe Roadster là gì?

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin hãng xe xe Roadster là gì và có những ưu nhược điểm nào khi sử dụng để cho khách hàng có thể cân nhắc khi đưa ra quyết định mua loại xe này? Hãy cùng theo dõi bài viết được chia sẻ sau đây để nắm rõ câu trả lời!

Xe Roadster là gì?

Tin tức liên quan

Tổng hợp các ứng dụng nên cài cho Android mà bạn nên tải về máy

Nên cài ứng dụng nào cho Android? Top các ứng dụng nên cài cho Android mà bạn nên tải về điện thoại của mình. Xem ngay bài viết để tải app cho Android.

Hướng dẫn cách chọn lens cho máy ảnh dành cho người mới sử dụng

cách chọn lens cho máy ảnh như thế nào là phù hợp để tạo ra những bức ảnh hoàn hảo? Tiêu chí lựa chọn lens là gì và đối với người mới thì lựa chọn ra sao?

Những rủi ro trong kinh doanh bất động sản cần nắm rõ?

Bạn đang muốn tìm hiểu về những rủi ro trong kinh doanh bất động sản và cách khắc phục hiệu quả? Nắm rõ lời giải đáp qua bài viết được đề cập sau đây.

Lên đầu