CHI TIẾT TIN TỨC

Tuyệt chiêu mua sắm ngày tiết kiệm ngày Tết

04-01-2018 17:35

Lên danh sách những món đồ cần thiết

Trước khi mua quần áo Tết, bạn hãy dành thời gian để liệt kê những món đồ cần sắm sửa cho dịp Tết, đại loại như quần áo thời trang, túi xách, bánh kẹo, mứt Tết... Nếu ngân sách eo hẹp, hãy chỉ mua những thứ thực sự cần thiết. Dự trù số tiền bạn định tiêu pha cho việc mua sắm để tránh phát sinh chi phí.

tuyet-chieu-mua-sam-tiet-kiem-ngay-tet-2

Tham khảo giá thị trường

Để mua được những món đồ cần thiết với giá tốt, bạn không nên chỉ ghé một cửa hàng mà nên tham khảo ở nhiều cửa hàng khác nhau, so sánh và chọn nơi có mức giá, chất lượng hợp lý. Thêm vào đó, bạn cũng nhớ chú ý các chương trình khuyến mãi, có thể giá cả ngang nhau nhưng chế độ bên này tốt hơn bên kia.

Ưu tiên món đồ cần thiết

Chi phí dự kiến và thực tế phát sinh thường chênh lệch nhau nên hãy xác định sẵn những thứ buộc phải mua sắm trước rồi mới đến những thứ không cần thiết lắm. Như vậy dù ngân sách không đủ thì bạn vẫn có được một vài thứ cần thiết để chuẩn bị Tết.

Chương trình giảm giá

tuyet-chieu-mua-sam-tiet-kiem-ngay-tet-1

Mua sắm những ngày giáp Tết luôn hấp dẫn người tiêu dùng vì có các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Dĩ nhiên, bạn không thể nào bỏ qua cơ hội mua sắm ‘tận gốc’ như vậy được. Nhưng cũng nên lưu ý chỉ mua những món đồ cần thiết trong danh sách đã liệt kê thôi nhé.

Không đi mua sắm một mình

Nếu bạn không có kinh nghiệm mua sắm, có thể rủ thêm một người bạn đi cùng. Nếu người đó sành sỏi về việc mua sắm thì càng tốt, còn không thì cũng có thể đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích vì người ngoài bao giờ cũng sáng mắt hơn.

Tự làm

tuyet-chieu-mua-sam-tiet-kiem-ngay-tet-3

Đa phần thực phẩm ngày Tết đều khá dễ chế biến và bạn hoàn toàn có thể tự tay làm cho gia đình mình những món ăn đơn giản như bánh chưng, mứt Tết, thịt đông, dưa hành, củ kiệu... Bằng cách tự làm, giá thành của những thực phẩm này sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn đi mua ở ngoài.

Hy vọng những tuyệt chiêu mua sắm tiết kiệm ngày Tết mà raonhanh365.vn bật mí trên đây sẽ có ích với bạn!

Tin tức liên quan

Xu hướng mua nhà chung cư của bạn là gì?

Trong khi nhu cầu mua nhà ở mặt đất đã được lắng xuống thì những căn hộ chung cư lại đang đắt khách h&ag

Những dòng xe hơi hot nhất chiều lòng dân chơi

Cùng nhau điểm danh tên những dòng

Những món cần sắm sửa trong dịp Tết Nguyên Đán

Ở Việt Nam, Tết Nguyên Đán là dị

Lên đầu